Vội vàng chạy qua phòng Sehun ChanYeol thấy con vẫn còn la liền chạy tới ôm ôm, quay trở lại là người ấm áp
-Con trai cưng sao lại khóc vậy có Papa đây.!
Sehun đang khóc thấy ChanYeol vào lại khóc lớn, nó nhớ lại chuyện hôm qua, ChanYeol làm Baekhyun khóc, nó tỏ vẻ giận, không trả lời cũng không thèm nhìn một cái, khóc lớn hơn
- Nà Park Sehun Papa đang nói chuyện với con nga~ con đang học ai cái tính xấu như vậy hả - ChanYeol la lớn khiến Sehun giật mình .nó rất sợ và run . lại khóc, nó không ngờ Papa lại lớn tiếng mắng nó vậy
ChanYeol thấy Sehun sợ liền đổi giọng, cảm thấy mình quá đáng liền ôm Sehun
- Papa xin lỗi con đừng khóc nữa
Sehun giờ phút này rất giận ChanYeol chuyện hôm qua và cả hôm nay Sehun liền la lớn vừa nói vừa khóc
-Papa mắng con, Omma bỏ đi rồi .Papa không cần Omma nữa cũng hỏq cần The hun~ nữa phải không . Hôm qua Papa dẫn bà cô xấu đó về nhà còn ôm nữa. bỏ Omma . Omma khóc nhiều khóc nhiều ước cả áo The Hun~ con ghét Papa .Papa tìm Omma về cho Hunnie. Con sẽ mét ông bà nội -. Nói rồi Sehun đẩy ChanYeol ra khỏi phòng khóa cửa lại . ChanYeol sau khi nghe lời đó liền cảm thấy đau, bảo bối của anh khóc vì anh sao . Về phòng anh cố nghĩ lại chuyện tối hôm qua anh nhớ lại nhưng không rõ . Hiện tại biết mọi chuyện đã lớn rồi .Việc không may nhất định sẽ xảy ra anh sẽ mất Baekhyun mãi mãi vì bản thân quá thiếu tự chủ .
Trong phòng Sehun dùng điện thoại gọi cho Baekhyun nhưng không được .nó buồn đến nổi khóc. Vội bấm ngay số của ông bà nội là Kris và Tao
Nhận được điện thoại của cháu yêu đầu dây bên kia liền trả lời .
- Alo cháu yêu gọi cho ông bà có chuyện gì có phải rất nhớ không hay chúng nó lại bắt nạt cháu - Đầu dây bên kia nội của Sehun ,Kris hỏi một tuồng .
- Ông ngoại a~ Omma bỏ nhà đi rồi là tại Papa a~ . Papa còn mắng cháu - Sehun vừa nói vừa khóc
Kris nghe cháu yêu quý nói như vậy liền đổi sắc mặt.
- Cái gì con dâu ngoan của ta đi rồi . ChanYeol mắng con . được ông nội sẽ qua ngay con yên đó - Kris liền tắt máy trong lòng nghĩ không biết đứa con trời đánh này lại làm chuyện bại hoại thanh danh gì lại ra sức mắng đứa cháu yêu quý .
- Zitao à .Qua bên nhà thằng ChanYeol thôi nhà nó lại xảy ra chuyện . Baekhyun bỏ đi rồi nó còn dám mắng cháu cưng của chúng ta .- Tao nội của Sehun đang rửa tay vừa nghe nói đến chuyện đó liền lập tức đi lên.
- Cái gì con dâu tôi bỏ nhà đi sau nó còn dám mắng cháu yêu của tôi .thằng ChanYeol này phải dạy nó mới được . đi mau qua nhà chúng nó -
Zitao và Kris là cha mẹ của ChanYeol nhưng cực cưng Baekhyun và Sehun .
10' sau đã có mặt tại nhà ChanYeol, Kris và Tao nhanh bước vào nhà. Vừa thấy có người tới Sehun biết ngay đó là ông bà nội liền chạy xuống nhà.
-Sehun a~ .Cháu yêu của ông .
Kris thấy Sehun liền chạy tới ôm ZiTao thấy vậy cũng đến hôn lấy hôn để .
- Nào nói cho nội biết Papa con đã làm gì? -Tao hỏi Sehun.
Sehun nghe Zitao hỏi liền nhanh nhẹn trả lời
- Nội a~ Hôm qua Papa uống say còn có cô gái lạ dẫn về . Papa và cô đó còn ôm nhau trong phòng. Omma Baekie đã nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shortfic)[ChanBaek] Bà Xã! Anh Xin Lỗi
Fanfic(Shortfic)[ChanBaek]Bà Xã ! Anh Xin Lỗi Author: Rabbit Pairings: ChanBaek Summary: ChanYeol là một tổng Giám Đốc đại tài của khách sạn Châu Á. Anh còn có vợ nhỏ không ai khác chính là BaekHyun họ còn có một đứa con là Sehun . Một lần vì buồn chuyện...