Hạnh Phúc

12.8K 667 40
                                    

-Yah !! ChanYeol . Em chưa xong việc .Anh thấy không ngày mai em phải nộp cho công ty đó nha . Ngủ trước đi .Em xong sẽ ngủ mà .

Nếu ChanYeol cứng đầu, Baekhyun càng cứng đầu hơn .

- Được em xã , em càng ngày càng khó bảo .

Nói rồi ChanYeol bế BaekHyun lên trở về phòng .

Nào ngờ...

-Anh xã thả em xuống mau .!

Ngày mai em còn. ..um..um

Vừa mở miệng muốn nói lại bị ChanYeol chặn lại bằng một nụ hôn. Cho đến khi đặt BaekHyun xuống giường ngủ , nụ hôn kia mới dứt ra.Baekhyun thiếu oxi , được thả ra thì thở hỗn hễn.

-Anh thật là - BaekHyun tỏ vẻ giận dỗi . Nằm trên giường đắp chăn kín lại quay sang bên kia .Không thèm đoái hoài đến người kia.

-Giận rồi sao ?

ChanYeol lại đau đầu nữa rồi. Anh gãi đầu rồi bay lên giường .Thấy chiếc giường lún xuống biết người kia đã nằm cậu cũng nhắm mắt.

Vòng tay ChanYeol vòng qua eo cậu .Anh nhẹ nhàng gỡ chăn ra , xoay người cậu lại .Đôi mắt BaekHyun vẫn nhắm nghiền. Anh lại hôn cậu ..

-Um..um

-Sao giả ngủ , đừng giận anh.

Thấy không có động tỉnh , ChanYeol liền bóp mũi cậu, bóp luôn miệng

1s

2s

3s

-Anh mau buông , chết em rồi , muốn ám sát vợ anh sao ?

Byun Baek Hyun bị ChanYeol bóp mũi bóp luôn miệng , cậu không thở được . Dùng sức đấm tay anh.

-Xin lỗi Bảo Bối đừng giận anh nữa . Em xã anh nói này. ChanYeol ôm BaekHyun , đầu cậu vùi vào ngực anh .

Bình yên và ấm áp. ..

-Là chuyện gì ..



BaekHyun mở giọng hỏi..

-BaekHyun anh xin lỗi vì tất cả . Tại anh không làm tròn trách nhiệm người chồng đối với em . Nhưng từ nay anh xin hứa sẽ không có chuyện này xảy ra nữa . Sẽ luôn yêu thương em và không làm em buồn nữa . Tuyệt đối . Vì nếu em đau ở đâu .Park Chan Yeol này sẽ đau ở đó . Anh yêu em .Bảo Bối .

Nói xong, ChanYeol hôn lấy tóc BaekHyun . Vật nhỏ im lặng , không lên tiếng.

- BaekHyun em ngủ rồi ..?

ChanYeol thấy BaekHyun im lặng tưởng cậu đã ngủ .Nào ngờ , anh cảm nhận lòng ngực có gì đó ướt ướt .

"BaekHyun đang khóc "

-Em xã sao vậy đừng khóc !

ChanYeol lấy tay lau nước mắt cho BaekHyun.

-Hức. .Anh xã.Em yêu anh.

Vừa nói vừa ôm ChanYeol thật chặc.

Con người này là chồng cậu, là người yêu thương cậu nhất trên đời .

Con người này là ba của con cậu .

Con người này sau này cùng cậu đi hết chặn đường còn lại.

(Shortfic)[ChanBaek] Bà Xã! Anh Xin LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ