chương i;

1.4K 69 0
                                    

Tháng 8 trời vẫn nắng gắt. Chaeyoung vẫn luôn không rời kí túc xá một bước, bởi vì trong kí túc xá có điều hòa.

Đang xem phim thì có điện thoại gọi tới.

"Xuống cổng nhanh!!!!!" Kim Jennie hét vào điện thoại

"Không đi không đi! Không đi!" Chaeyoung lập lại ba lần rồi thẳng tay dập máy.

Điện thoại lại reo lên, Kim Jennie lại gọi tới. Chaeyoung quyết không nghe, vẫn chăm chú xem phim.

Một lát có người tới gỏ cửa phòng.

Là bạn học Choi ở phòng đối diện.

"Jennie bảo cậu xuống cổng đó"

Chaeyoung gật đầu để đó. Rồi lại về phòng xem phim.

Cái bọn năm nhất đó, không biết nhìn
bản đồ mà đi sao? Tại sao cứ phải để
mấy anh chị xuống tiếp đón hầu hạ là
thế nào hả?

Một lát lại có người gõ cửa.

Là bạn học Oh phòng bên trái "Jennie bảo cậu xuống cổng đó"

Chaeyoung lại gật đầu để đó.

Một lát lại có người gõ cửa. Chaeyoung la lên "Biết rồi, tôi xuống cổng là được chứ gì."

Cô tắt máy tính, khoác thêm cái áo dày bên ngoài, đến cửa phòng đeo giày, tiện tay cầm chiếc quạt nhỏ chạy bằng pin để trên mặt tủ.

Gương mặt viết rõ hai chứ "khó chịu".

"Cuối cùng cũng xuống rồi" Jennie nhìn thấy bạn cùng phòng thì cười.

"Tao xuống thì có được cái nước gì đầu? Nóng chết mất" Chaeyoung ngồi phịch xuống ghế. Tay phải cầm quạt, dí sát vào mặt.

"Mày ở đây phát giấy đi." Jennie liền ném một tập giấy xuống chỗ Chaeyoung, cô lật lên xem thử, nội quy, câu lạc bộ, hội sinh viên... Ôi, phiền chết đi được.

"Thấy gì chứ? Ôi mẹ ơi, đẹp trai vãi"

"Nghe thấy giọng không? Còn hay hơn
cả anh trong phim xx tao xem hôm qua đó"

"Người đâu, đỡ bổn cung lâm bồn".

Đám sinh viên này FA là như thế đó.
Thấy trai đẹp là như thấy báu vật quốc gia.

Nam sinh viên năm nhất tới chỗ Chaeyoung lấy giấy. Cậu gõ lên mặt bàn, do Chaeyoung đeo tai nghe nên không nghe thấy tiếng gõ. Mắt vẫn chăm chú xem phim đến khi bị Jennie bên cạnh đá vào chân mới giật mình cầm một tờ giấy đưa ra phía trước.

Đầu vẫn không ngẩng lên.

Nam sinh năm nhất cầm tờ giấy rồi đi
vào trường.

Kim Jennie huých mạnh vào tay Chaeyoung. Lúc này cô mới mở một bên tai nghe xuống, nhìn cô bạn.

"Cậu bỏ lỡ báu vật quốc gia rồi đó. Đẹp trai chết người"

"Cái gì? Đẹp trai? Đâu? Đâu?" Chaeyoung ngó nhìn xung quanh.

"Đi rồi. Ai báo cứ cắm mặt vào điện
thoại" Jennie khinh bỉ nhìn Chaeyoung. Bỏ lỡ trai đẹp, đáng đời.

Chaeyoung cũng thôi không xem phim nữa, chú tâm phát giấy. Tiếc rằng mấy chục người qua đi, không có ai gọi là đẹp xuất sắc cả.

ʀᴏꜱᴇᴋᴏᴏᴋ; bạn trai cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ