chương iii;

632 50 1
                                    

Trước ngày Lễ hội mùa đông một hôm, Chaeyoung lăn ra ốm. Buổi sáng
hôm làm lễ hội rõ ràng chỉ còn sốt nhẹ
nhưng đến tối không hề giảm sốt mà
còn có xu hướng tăng lên.

Jennie muốn ở lại chăm sóc nhưng bị cô đuổi đi "Mày là người đứng đầu chỉ đạo hoạt động này. Vắng mày thì còn hệ thống gì nữa. Tao đâu phải mới ốm một lần đầu? Năm ngoái còn nặng hơn thế này cơ mà."

Lúc Jennie tới nơi tổ chức lễ hội liền bị Jungkook tìm lại hỏi về Chaeyoung.

"Chaeyoung ah, mở cửa đi con." Dì phụ trách gõ cửa.

Chaeyoung quăng chăn ra mở cửa, mặt cô đỏ bừng vì sốt. Cô định để mai sẽ cùng Jennie vào viện.

"Chết, đã ốm nặng vậy rồi. Không phải
sáng chỉ sốt nhẹ thôi sao? Mau đi bệnh viện."

"Mai con sẽ đi mà." Chaeyoung lười
biếng dựa vào cửa.

"Không có mai kia gì hết. Thay quần áo rồi xuống đi viện. Xe cũng đã tới rồi."

"Con biết rồi" Chaeyoung nói xong thì quay vào mặc áo khoác, đội mũ len,
đeo giầy và đeo găng tay.

Xuống dưới sảnh thì thấy Jungkook đang đứng đó. Cậu bước tới đỡ cô vào xe rồi chào dì phụ trách.

"Sao cậu lại tới? Họ Kim tên Jennie kia bảo tới sao."

Giọng Chaeyoung khăn khăn hỏi.

"Em tự tới, chị dừng nói nữa sẽ đau
họng hơn đấy"

Sau khi làm thủ tục, Chaeyoung được
chuyển đến phòng hồi sức truyền nước biển.

"Cảm ơn." Chaeyoung nằm trên giường, hai mắt vẫn nhắm nghiền.

Giọng nói rất nhỏ.

"Không cần cảm ơn." Jungkook muốn
nói thêm là em tự nguyện nhưng cuối cùng vẫn không mở miệng được.

Chaeyoung ở đó ngủ tới bảy giờ tối.

Lúc tỉnh dậy vẫn thấy Jungkook bên
cạnh giường.

"Chị đói không?"

Gật đầu.

"Đợi em một chút" Jungkook nói xong
liền cầm áo khoác đứng dậy đi ra
ngoài.

Bác gái giường bên cạnh cười tít mắt.

"Cháu gái xinh đẹp a, bạn trai cháu rất lo cho cháu đấy. Lúc cháu ngủ, cậu ấy thỉnh thoảng lại chỉnh chân cho cháu. thỉnh thoảng lại lau mồ hôi cho cháu. thỉnh thoảng lại chỉnh dây truyền nước. Ôi, tình yêu thời trẻ thật tốt."

Chaeyoung định lên tiếng nói không phải bạn trai. Nhưng mà nghĩ tới Jungkook luôn bên cạnh chăm sóc cho mình không nhịn được tủm tỉm cười.

A... thì ra có bạn trai là cảm giác như vậy sao?

"Dậy ăn cháo thôi" Jungkook đỡ Chaeyoung ngồi dậy. Lúc này Jennie có gọi tới hỏi thăm. Cô nhớ tới Jungkook ở trong ban kế hoạch.

"Cậu nên quay lại lễ hội đi. Một mình
tôi tự làm được.."

"Không, em ở lại với chị. Mai sẽ đưa chị về."

Bác gái giường bên cười "Tuổi trẻ thật
tốt, thật tốt a."

Jungkook rõ không hiểu nhưng Chaeyoung thì lại hiểu. Cô xấu hổ đỏ mặt, quay mặt lườm bác gái rồi ho khan hai tiếng.

ʀᴏꜱᴇᴋᴏᴏᴋ; bạn trai cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ