Chương 26 thay đổiHoàng đế thân nghênh Hoàng Hậu trở về, đủ loại quan lại quỳ nghênh, chiêu hiện hoàng thất quyền uy.
Yến nếu làm tương lai người, học hơn người người bình đẳng, biết được xã hội chủ nghĩa, hiện giờ như cũ quỳ gối mọi người trung, nàng nhìn lên Thời Sanh dần dần đi xa.
Đế hậu nhập điện nhiều, nàng mới bị người khác nâng dậy, bên cạnh người cung phi không phục, “Không phải một tiểu nha đầu thôi, vô công vô tích, lại vô con nối dõi, có tài đức gì.”
Giọng nói rơi xuống đất, còn lại tiếng người cũng không dám tiếp, sôi nổi cúi đầu.
Yến Như phảng phất giống như không có nghe được cung phi nói, chỉ lược làm cười, nhìn ra xa đám người, lại thấy Trung Sơn Vương đứng ở cách đó không xa.
Thiếu niên đắc ý, hôm nay xuyên một thân màu đỏ lan bào, bên hông bạch ngọc, trong suốt có ánh sáng, ở hắn chung quanh còn có không ít triều thần đáp lời.
Hôm nay thời tiết đặc biệt tươi đẹp, nhưng không biết làm sao, Yến Như cảm giác ra vài phần lạnh lẽo, đặc biệt là hoàng đế đi qua đi thời điểm, hàn ý thấm người.
Không bao lâu, Trung Sơn Vương bước đi đi tới, nàng uốn gối hành lễ, “Trung Sơn Vương.”
Trung Sơn Vương cười nói: “Yến cô nương là cân quắc không nhường tu mi.”
Yến Như rũ mắt, không có đi xem tương lai thiên tử dung nhan, chỉ đáp: “Ta còn chưa từng đáp tạ Trung Sơn Vương ân đức.”
“Yến cô nương, nếu bổn vương cưới ngươi làm Vương phi, như thế nào?” Trung Sơn Vương cười nếu xuân phong, sắc mặt xinh đẹp, ít có đắc ý.
Yến Như tâm thần hoảng hốt, Trung Sơn Vương sinh ra được một bộ cười mặt, thứ sử biểu tình cười như không cười, liền đặc biệt là ánh mắt, tấc chớp mắt lãnh triều nàng xem ra.
Có lẽ đây mới là người thắng tư thái.
Nàng trầm mặc một lát, ra vẻ châm chước, theo sau nghiêm túc mà nói: “Yến Như thế sinh không gả chồng, nguyện lưu tại Hoàng Hậu bên người làm một cung nhân.”
Nàng chỉ nghĩ cùng Thời Sanh ở bên nhau, chẳng sợ vì nô vì tì.
Trung Sơn Vương cười cười, không có lại nói, bước đi đi rồi.
Yến Như đột nhiên hít một hơi, nhìn Trung Sơn Vương bóng dáng, hoảng hốt đến đặc biệt lợi hại.
Phía chính phủ CP, nàng như thế nào mới có thể tranh đến thắng.
Triều thần đã sớm tan, trên quảng trường chỉ có rải rác người ở đi lại, Trung Sơn Vương vừa ly khai, liền có không ít triều thần đuổi theo qua đi, mỗi người đều tưởng nịnh bợ.
Sau một lúc lâu, Yến Như cũng theo cung nhân trở lại Đông Cung.
Tỳ nữ ở thu thập tẩm điện, ít ngày nữa sắp rời đi, có rất nhiều đồ vật đều yêu cầu thu thập, một kiện xiêm y, một con hoa tai đều không thể rơi xuống. Các nàng vội đến sứt đầu mẻ trán, mà Yến Như ngồi ở cửa sổ hạ ngây ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Hậu Có Điểm Túng - Cửu Hoàng Thúc
Любовные романыTác phẩm: Thái Hậu có điểm túng Tác giả: Cửu Hoàng Thúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 474 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2663 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 867 Văn chương tích phân: 80,239,912 Thể loại truyện: Nguyên san...