Chương 38
Thời Sanh đếm trên đầu ngón tay tính tính, Triệu Đan đại hôn đã có năm sáu nguyệt, thời gian dài như vậy đều không có viên phòng, nàng theo bản năng hỏi Yến Như: “Hắn có phải hay không có cái gì tật xấu?”
Yến Như mặt lộ vẻ xấu hổ, không có trả lời. Triệu Đan có hay không tật xấu là chưa giải chi mê, nhưng cả đời cũng không từng có con nối dõi.
Nàng hơi nghĩ nghĩ, trấn an Tần Hoàng Hậu mới là mấu chốt. Tần Hoàng Hậu kính cẩn nghe theo rộng lượng là mọi người đều thấy được, tâm tư tuy hảo, nhưng gặp trong lòng chỉ có Thời Sanh Triệu Đan, chú định sẽ vấp phải trắc trở.
“Hoàng hậu nương nương, ngài chớ có cấp. Bệ hạ có lẽ là bởi vì tiền triều bận rộn, nghe nói biên cảnh không yên, tâm tình thiếu giai.”
Tần thị dần dần ngừng tiếng khóc, từ bỏ tiểu nhi nữ tâm tư, cùng Yến Như nói lên tiền triều chiến sự, “Bổn cung cũng từng nghe nói, ta phụ thân hoà giải thân vì nghi.”
“Hòa thân? Đối phương gả một cái công chúa tới sao?” Thời Sanh trán ong ong vang lên.
Tần thị nói: “Đều không phải là như thế, đối phương tới cầu thú ta triều công chúa, cũng đưa hạt nhân tiến đến.”
“Nguyên là như vậy, Đại Ngụy công chúa rất nhiều, bất quá liền khổ các nàng.” Thời Sanh thở dài, xa rời quê hương, có lẽ vĩnh viễn không về được.
Tần thị diêu đầu, “Các công chúa vừa sinh ra liền không giống người thường, hưởng hết vinh hoa phú quý, tự nên gánh vác trách nhiệm.”
Thời Sanh không hảo nói tiếp, Tần thị đạo lý lớn quá nhiều, nhiều đến nàng đều không biết nên như thế nào hồi. Nàng lười đến cùng Tần thị tiếp tục nói chuyện, xoay người nhìn về phía Yến Như: “Ngươi dường như tâm thần không yên.”
“Ta……” Yến Như muốn nói lại thôi, trong lịch sử cũng không hòa thân một chuyện, chuẩn xác nói vẫn chưa ghi lại loại này sự tình, cũng có khả năng là nàng không có nhìn đến.
Tiên đế từng có nhiều vị công chúa, trước mắt vừa độ tuổi giả bất quá nhị tam, lựa chọn ai hòa thân, cần xem Triệu Đan ý tứ. Tần thị coi trọng quy củ, đoạn sẽ không nhúng tay chuyện này. Nàng hướng về phía Thời Sanh diêu đầu, “Không có việc gì, hoàng hậu nương nương cũng mệt mỏi, cần phải uống chút nước trà?”
Tần thị xoa xoa nước mắt, diêu đầu cự tuyệt, “Bổn cung còn có rất nhiều cung vụ muốn xử lý, không quấy rầy Thái Hậu nương nương.”
Nàng quán tới đa lễ, trước khi đi còn hướng tới Thái Hậu hành lễ, cung nga đỡ nàng chậm rì rì mà đi rồi.
Thời Sanh bĩu môi ba, nhìn nàng bóng dáng thở dài, “Ngươi nói nàng không mệt sao?”
“Nàng vốn là như thế, ta càng lo lắng hòa thân người được chọn.” Yến Như hành lễ lo sợ bất an, dựa theo Triệu Đan trước mắt điên cuồng tính tình, tất nhiên sẽ ở bên trong làm văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Hậu Có Điểm Túng - Cửu Hoàng Thúc
RomantizmTác phẩm: Thái Hậu có điểm túng Tác giả: Cửu Hoàng Thúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 474 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2663 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 867 Văn chương tích phân: 80,239,912 Thể loại truyện: Nguyên san...