1-5

1.1K 24 3
                                    

Chương 1

Tết Thượng Tị ngày này thời tiết không tốt, sáng sớm khởi mưa dầm dày đặc, cho dù như thế, Thời Sanh vẫn là lựa chọn ra cửa.

Cũng thật đương muốn bước ra phủ môn thời khắc đó, ca ca Thời Hồi đem nàng giữ chặt, “Ngươi hẹn ai? Ngươi nhìn đến kia đoàn mây đen không có, muốn trời mưa.”

Mưa xuân lạnh, đánh vào trên người tận xương lãnh, hắn không chịu làm muội muội đi, phân phó xa phu đem mã chạy trở về.

Vừa dứt lời, mưa xuân tầm tã tới, thủy ở cửa bậc thang tạp ra không ít bọt nước, bắn tới rồi tỳ nữ làn váy thượng.

Bọn tỳ nữ toàn bộ mà trốn vào dưới mái hiên trốn vũ, các nàng mong rằng không trung nhìn thoáng qua.

Mây đen giăng đầy, cơ hồ che đậy ánh mặt trời.

Thời Sanh một chân bước qua ngạch cửa, màu vàng cam váy dài uốn lượn dừng ở trên ngạch cửa, eo thon sở sở, hạt dưa khuôn mặt nhỏ thượng mặt mày như họa, một đôi thông thấu đôi mắt lộ ra giảo hoạt, như là cảnh xuân đồ trung đi ra bích nhân giống nhau.

Mưa to bàng bạc, nàng như là không có thấy giống nhau, lập tức hướng phía trước mại một bước, nước mưa rơi xuống nước ở nàng làn váy thượng, tràn ra điểm điểm vũ hoa, di thế mà độc lập mỹ làm người không dời mắt được.

Thời Hồi lần thứ hai ngăn lại nàng, “Hảo muội muội, ngươi hôm nay uống lộn thuốc sao?”

“Hảo ca ca, ta hẹn Yến tỷ tỷ, không thể thất ước.” Thời Sanh cúi đầu sửa sang lại bị ướt nhẹp làn váy, trong mắt mang theo nhớ nhung.

Thời Hồi không có kinh ngạc, muội muội liền một chút tâm sự, không cần đoán cũng biết, hắn theo bản năng khuyên bảo: “Trung Sơn Vương đào hoa tiên còn ở ta nơi này, ngươi không nhìn xem?”

“Ta tâm tư, ngươi biết được, ta đoạn sẽ không gả cho nam……”

Nói còn chưa dứt lời đã bị Thời Hồi che miệng lại, “Ngươi lại nói lời này sẽ bị cha đánh chết.”

Từ xưa nam nữ yêu nhau, là Thiên Đạo luân lý, cố tình muội muội thích một nữ tử, mất công bọn họ từ tiểu thuyết Thời Sanh cùng Yến Như cảm tình hảo, là tốt nhất bạn thân.

Hiện tại nghĩ đến, cái gì khuê mật tình đều là thủ thuật che mắt, rõ ràng chính là chủ mưu đã lâu.

Yến gia nhất thanh chính bất quá, nếu là biết được ra Yến Như thích Thời Sanh, chỉ sợ sẽ trực tiếp đưa đi am ni cô làm ni cô đi.

Thời Sanh thần thanh khí sảng, ngay cả mưa to cũng ngăn cản không được nàng thấy tình nhân quyết tâm, nàng nhìn ca ca liếc mắt một cái, “Đánh chết liền đánh chết, ta chính là không cần gả nam nhân. Đánh chết ta tốt nhất, ta đi gặp Yến tỷ tỷ. Nếu là Trung Sơn Vương tới, ngươi liền nói cho hắn, đừng si tâm vọng tưởng, liền tính khắp thiên hạ nam nhân đều chết sạch, ta cũng sẽ không gả cho hắn.”

Quán tới đoan trang Thời gia đại công tử rốt cuộc nhịn không được đỡ trán, “Thiên hạ nam nhân chết sạch, nhất hợp ngươi tâm ý.”

Vũ thế rất lớn, tỳ nữ bung dù đem Thời Sanh đưa vào xe ngựa, nàng làn váy đi theo ướt, ở trên xe chuẩn bị đổi một kiện sạch sẽ vạt áo.

[BHTT] [QT] Thái Hậu Có Điểm Túng - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ