# đêm sương mùChương 1
“Chịu sinh trưởng quý ảnh hưởng, mặt đất tín hiệu tháp đã bị Hắc Đằng bao trùm, ngày gần đây căn cứ trong ngoài tín hiệu tạm không ổn định, quân đội sẽ mau chóng đối này tiến hành thu phục cùng duy tu, dự tính thời gian nửa tháng tả hữu, còn thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.”
“Ngày gần đây khi có thú sóng triều hiện, chuyên gia cho rằng này cùng Hắc Đằng sinh trưởng quý, sương mù khu ngoại khoách có quan hệ, tin tưởng ở quân đội nỗ lực hạ, nhiều nhất hai tháng liền sẽ thuỷ triều xuống.”
“Theo nghiên cứu, mấy tháng đi trước quá căn cứ…… To lớn dị…… Hủ thực loại vô sống…… Nguy hại chỉ số vì……”
“Tư ——”
Cũ xưa radio, trầm ổn giọng nữ bị bỗng nhiên vang lên sàn sạt điện lưu nhiễu đến đứt quãng, cuối cùng chỉ còn lại phảng phất sẽ không dừng tư tư điện lưu thanh.
Gara cải tạo tiểu đội trong căn cứ, một cái trụi lủi bóng đèn treo ở nóc nhà, sáng lên có chút mờ nhạt quang.
Cửa cuốn nửa mở ra, miễn cưỡng đủ một người khom lưng tiến vào.
Trên xe lăn mang mắt kính cô nương trong tay ôm bình giữ ấm còn mạo nhiệt khí.
Dựa ngồi ở ven tường nữ nhân nâng mi nhìn lướt qua, liền lại dường như không có việc gì mà cúi đầu sát nổi lên súng ống.
Xe thiết giáp hạ chui ra cái cao cái đầu, công cụ tới eo lưng gian từ biệt, vài bước đi đến radio bên, đối với radio chính là một hồi “Bang bang” loạn chụp.
“Lão Hướng, nhẹ điểm nhi thanh.” Sát thương nữ nhân cũng không ngẩng đầu lên.
Đại cái đầu xoay người triều xe lăn kia đầu gào một câu: “Cây kim ngân, khi nào đem này thứ đồ hư nhi đổi cái tân? Không hảo sử đều.”
“Căn cứ tín hiệu tháp bị chôn, tín hiệu vấn đề, tân cũ đều giống nhau.”
“Này phá nhật tử thật là không cái đầu.”
“Chờ thật tới rồi đầu, đầu cũng chưa.” Cây kim ngân nói, “Ngươi vẫn là chạy nhanh sửa xe đi, mọi người còn chỉ vào nó ăn cơm đâu.”
“Sửa được rồi, ta suyễn khẩu khí nhi liền đi đem sàn xe trang thượng, lần này bảo đảm khai đến lại mau lại bình lại ổn.”
“Ngươi mỗi lần đều như vậy nói……” Cây kim ngân nhỏ giọng lẩm bẩm.
Một trận dồn dập tiếng bước chân từ xa tới gần, có nhân khí thở hổn hển mà khom người chui tiến vào, ánh mắt mơ hồ mà ở ba người trên người quét một vòng.
“Không…… Không hảo……” Hắn thở hổn hển mà nói.
Sát thương nữ nhân ngẩng đầu lên, giữa mày nhíu lại.
Đại cái đầu không tự giác ở trên người xoa xoa lòng bàn tay hãn.
Cây kim ngân: “Làm sao vậy?”
“Ta, ta nghe phòng thủ thành phố nói, nói…… Đội trưởng cùng bảy khu kia vương bát đản đi ra ngoài trên mặt đất!”
“Chuyện khi nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vực Sâu Hoa Hồng - Vô Liêu Đáo Để
RomanceTác phẩm: Vực sâu hoa hồng Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6467 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8150 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13147 Văn chương tích phân: 202,955,488 Thể loại truyện: Nguyên sang...