Chương 11
Chử Từ nói, thế giới như vậy đại, có thể bị thấy địa phương, cũng không phải toàn bộ.
Sinh mệnh yếu ớt, lại cũng ngoan cường.
Nhân loại ở chính mình kiến tạo trong căn cứ, làm rất nhiều cũ thế giới sinh vật có thể tránh đi mặt đất ác liệt ảo cảnh, thuận lợi sinh sôi nảy nở.
Thành phố ngầm cùng Phù Không thành không ngừng trao đổi từng người căn cứ sinh vật sinh sản tin tức, cũng không ngừng phán định mỗ một cái giống loài ở trên đời hoàn toàn diệt sạch.
Nhưng thế giới như vậy đại, thành phố ngầm cùng Phù Không thành lại có bao nhiêu đại?
Có hay không một loại khả năng, ở sương mù khu chỗ sâu trong, lại hoặc là ở nhân loại vô pháp đề cập phương xa, nhân loại hao hết tâm tư muốn bảo hộ sinh mệnh, đã chính mình tìm được thích hợp đường ra?
Lời này, Sài Duyệt Ninh giống như minh bạch, rồi lại giống như không quá minh bạch.
Nàng hít sâu một hơi, mũi chân điểm mặt đất, nhẹ nhàng loạng choạng kia đem sẽ phát ra kẽo kẹt tiếng vang cũ ghế bập bênh, hai mắt nhìn kia có chút cái khe lạc sơn bạch tường, không khỏi lâm vào một trận trầm tư.
Đương nàng phục hồi tinh thần lại, Chử Từ đã an tĩnh mà xem nổi lên trong tay thư.
Cùng ngày ban đêm, Sài Duyệt Ninh sấn Chử Từ tắm rửa thời gian, vì nàng thay tân mua khăn trải giường đệm chăn cùng gối đầu.
Trên giường đồ vật cũ, đều là Chử Từ trụ tiến vào trước nàng dùng một thời gian, tuy rằng không thể nói dơ, nhưng chính mình dùng quá đồ vật làm người vẫn luôn dùng, tóm lại là có chút không tốt.
Triệt hạ cũ khăn trải giường thời điểm, Sài Duyệt Ninh thấy một mảnh bay xuống trên mặt đất toái diệp.
Phiến lá rất nhỏ, khô khốc bộ vị đã bị đập vụn, chưa khô khô bộ phận trình màu đen, là Hắc Đằng cành lá.
“Khi nào từ phía trên dính xuống dưới……”
Sài Duyệt Ninh nhỏ giọng nói thầm, lại không khỏi sửng sốt thần.
Thực mau, nàng phục hồi tinh thần lại, đem thay thế khăn trải giường phóng thượng mà phô, khom người nhặt lên lá cây, bất động thanh sắc mà ném vào thùng rác.
Chử Từ mới vừa tắm rửa xong, một đầu ngân bạch tóc dài còn chưa lau khô, Sài Duyệt Ninh liền đã ôm mà trải lên thay thế chăn nệm cùng bao gối, đi vào sương mù hôi hổi phòng vệ sinh.
“Ta tới tẩy đi?” Chử Từ đứng ở cửa, trong tay cầm nửa ướt màu trắng khăn lông.
“Không cần, ta tẩy liền hảo. Ngươi đem đầu tóc lau khô điểm, ướt ngủ sẽ đau đầu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vực Sâu Hoa Hồng - Vô Liêu Đáo Để
RomanceTác phẩm: Vực sâu hoa hồng Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6467 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8150 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13147 Văn chương tích phân: 202,955,488 Thể loại truyện: Nguyên sang...