《
Long Sĩ Đầu
》
tác giả: Mặc Kì Lân
Long Sĩ Đầu chính văn đệ 1 chương
Chương và tiết số lượng từ: 1116 đổi mới thời gian: 10-09-22 13:04
Lai Long Trấn Vọng Long Môn đích Phúc Gia Mễ Phô là toàn bộ trấn lớn nhất đích hiệu buôn, toàn bộ trấn thậm chí quanh thân các nơi đích mễ lương đều là nơi đây Mễ Phô cung ứng.
Phúc Gia Mễ Phô chính là trăm năm cửa hiệu lâu đời, ở Lai Long Trấn rất có uy vọng.
Quý Sinh đến Phúc Gia đã muốn mau ba mươi năm . . . . . .
Hắn ngũ tuổi đã bị phúc lão gia nhặt trở về, lão gia cho hắn ăn, cho hắn mặc, trả lại cho hắn sống làm, làm cho hắn quá không đồng dạng như vậy cuộc sống.
Quý Sinh là Phúc Gia đích đứa ở, dù sao đây là phúc phủ, mới tới đích nhân công cũng là muốn xem lão nhân công đích sắc mặt làm người, Quý Sinh vừa tới đích thời điểm cái gì cũng đều không hiểu.
Cũng không ít gặp rắc rối.
Chính là tại đây cái đại nhà cửa lý ngốc lâu, hắn tự nhiên cũng đi học hội sát ngôn quan sắc, cũng biết làm người muốn cố gắng. . . . . .
Hắn theo bắt đầu Tiểu Tiểu đích rửa chén công, làm được nhà giữa đích người hầu.
Tái theo nhà giữa đích người hầu, làm được Phúc Gia Mễ Phô đích tiểu tiểu nhị.
Tái từ nhỏ tiểu nhị, làm được Mễ Phô đích quản sự vị trí.
Hắn thực cố gắng, thực chăm chỉ, tốt lắm học, cũng rất hiểu chuyện. . . . . .
Bởi vì Quý Sinh từ nhỏ chỉ biết, làm chuyện gì hết thảy đều chỉ có thể dựa vào chính mình, cho nên lão gia tự nhiên cũng đều xem ở trong mắt, biết Quý Sinh là một có khả năng đích đứa nhỏ, hắn cũng có hạnh đắc lão gia tài bồi.
Lão gia làm cho hắn đọc sách học tự, hắn thực chăm chỉ cái dạng gì dạng đều làm được không tồi.
Hắn trước kia ở Mễ Phô hỗ trợ đích làm chạy chân đích thời điểm, buổi tối còn muốn trừu thời gian viết chữ đọc sách, lão gia còn dạy hắn gảy bàn tính.
Hắn làm việc rất nhỏ tâm, sẽ không ra bại lộ, điều này cũng trở thành hắn ngồi trên Phúc Gia quản sự đích vị trí đích tốt nhất cơ điếm.
Năm trước rét đậm đích thời điểm, Quý Sinh đã muốn mãn ba mươi lăm tuổi .
Hắn ở trong này gần ba mươi cái năm đầu, phúc quý phủ hạ đều đối hắn rất tốt.
Lão gia từ lâu kinh đem hắn trở thành người một nhà đối đãi, hắn cũng không phụ trọng vọng đích thay Phúc Gia đem Mễ Phô xử lý đắc gọn gàng ngăn nắp.
Này Lai Long Trấn thượng, mỗi người cũng biết Phúc Gia Mễ Phô đích Quý Sinh, không chỉ có là bởi vì hắn là Phúc Gia đích quản sự, bởi vì hắn sống ba mươi mấy năm còn không có đòi quá nàng dâu, đến hắn này tuổi không đứa nhỏ đích đủ thiếu, huống chi còn chưa cưới vợ. . . . . .