【
bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách
】
nội dung bản quyền về tác giả tất cả!
【
lần ngoại
】
Đệ 001 chương
Gần đây Phi Ưng Trại nội bộ đều ở nghị luận kỳ quái chuyện, bởi vì bọn họ đích bang chủ bên người không nữ nhân, không phải không có nữ nhân, mà là không cần nữ nhân, bởi vì bọn họ bang chủ uyển cự này đưa mỹ nhân tới cửa đích lão bản.
Hơn nữa, mẫu đơn các cũng hủy đi, xây một tòa khí phái đích đại nhà cửa, một mình cấp một người nam nhân ngụ ở, mà người nam nhân này rất ít ra kia sân, cũng không vài cái hạ nhân hầu hạ .
Nhưng là, làm cho đoàn người không nghĩ tới là, người nam nhân này dĩ nhiên là Phi Ưng Trại trước kia đích tiểu nhị, còn bộ dạng vẻ mặt khó coi, nhưng đoàn người đều đối nam nhân này phi thường khách khí, vì vậy nam nhân là bang chủ đích ân nhân cứu mạng.
Cho nên. Quý Sinh gần đây xuất nhập Phi Ưng Trại thực tự do, đi tới chỗ nào, làm sao đều đối hắn ngoan khách khí, có đôi khi còn có thể xuống núi, bởi vì Quý Sinh ở hàng rào lý là một trường hợp đặc biệt, xuống núi cũng không cần lệnh bài, tất cả mọi người thực tôn trọng bang chủ đích ân nhân cứu mạng.
Cũng biết bang chủ đích ân nhân cứu mạng là một tướng mạo không thế nào đẹp nam nhân, nam kia nhân ngũ quan nguyên bản liền bình thường bình thường, hơn nữa đích khí huyết không đủ bàn sắc mặt đích khó coi.
Nam kia nhân kêu Quý Sinh.
Phú quý đích quý, sinh tử đích sinh.
Quý Sinh nam nhân này ba mươi vài , theo chân bọn họ Phi Ưng Trại đích bang chủ tuổi có chút cách xa, đều biết hiểu Phi Ưng Trại bang chủ phong nhã hào hoa mới hai mươi xuất đầu, hơn nữa hai người trong lúc đó thân phận bối cảnh đều là Thiên kém địa đừng, như thế nào cũng nhớ không ra hai người trong lúc đó sẽ có liên quan.
Gần đây Quý Sinh ở Diệu Đường đích hàng rào lý quá đắc coi như không tồi, ngẫu nhiên hội bồi Diệu Đường xuống núi đi gặp có, Diệu Đường đi tham gia tiệc rượu, nói chuyện làm ăn, trong bang hội nghị, đều đã mang theo Quý Sinh, chính là Quý Sinh đi vài lần lúc sau liền không muốn đi .
Quý Sinh ở theo tiệc rượu trở về đích trên đường, cùng Diệu Đường khoa tay múa chân : ta lần tới không với ngươi đến loại này xã giao , chính ngươi đi tựu thành , ta đi cũng giúp không được bận.
Có đôi khi Diệu Đường còn phải thay hắn chắn rượu, Diệu Đường chính mình đi trong lời nói, còn không dùng thay hắn đương, như vậy Diệu Đường cũng không cần uống nhiều như vậy.
Hôm nay cái Diệu Đường cũng đã uống phải say , bởi vì hôm nay cái đích tiệc rượu, phía nam thương hội chủ tịch vì yêu các giới thương hộ trao đổi kinh nghiệm mà xây dựng đích, cho nên Phúc Gia mấy huynh đệ đều đi.