Long Sĩ Đầu - Mặc Kỳ Lân p2

723 2 7
                                    

Đệ 143 chương

Rất nhanh Quý Sinh hãy thu đến tin tức, nói Lưu phủ đích hai đứa con trai tối hôm qua đi dạo kỹ viện, một cái bị người từ trên lầu đích ném đến ngã chết , một cái bị lập tức phong ở làm chuyện đó đích thời điểm cấp hưng phấn đã chết. . . . . .

Quý Sinh cảm thấy được việc này không quá diệu, Lưu phủ đích nhân rất nhanh liền nháo đến đây.

Nhị vị phu nhân cũng mặc kệ việc này, vốn là đối Lưu phủ đích nhân không có gì lui tới, đáng quý sinh làm Đại đương gia đích phải đi gặp Lưu lão gia, hắn tự mình chiêu đãi Lưu lão gia.

Nhưng Lưu lão gia dám muốn nói, nhà hắn đích hai đứa con trai là Phúc Gia đích vài cái thiếu gia cấp giết chết đích, Quý Sinh nghe nói như thế liền bật người mất hứng, hắn làm cho Lưu lão gia không có bằng chứng đừng nói lung tung.

Chính là Lưu lão gia liền nhận định  là Phúc Gia đích nhân làm, Lưu gia hai vị phu nhân ngoài miệng đích tổn thương còn không có hảo, cũng đi theo cấp nháo đến đây, Quý Sinh gặp một phòng lộn xộn, nguyên bản hảo hảo nói chuyện đích tâm tình cũng không có.

Hắn làm cho quản sự đích thỉnh Lưu phủ đích nhân đi ra ngoài, hắn cũng rõ ràng đích tỏ thái độ , Lưu phủ ra đích việc này theo chân bọn họ Phúc Gia không có nửa điểm quan hệ, làm cho Lưu phủ đích vài vị trở về nghỉ ngơi.

Lưu phủ đích nhân cũng không chứng cớ, cũng không hảo tiếp tục tái nháo, dù sao Phúc Gia tài đại khí thô đích, vẫn là không tốt đắc tội, Lưu phủ đích nhân đi rồi lúc sau, Quý Sinh bật người phái người đem ba vị thiếu gia cấp kêu trở về.

&&&

Màn đêm buông xuống Phúc Gia thâm trạch nội.

Quý Sinh vững như núi Thái đích ngồi ở đại đường nội, trên người hắn khoác thật dày đích áo tử, hai tay long ở ống tay áo lý, hắn trầm mặc đích ngồi ở đại đường đích chủ vị thượng, kia thành thục cương nghị đích trên mặt vẻ mặt có vẻ có chút nghiêm túc.

Hắn ăn mặc mặc màu xanh đích dài quái, kia tơ tằm đích mặt liêu thực mịn tay, ở ánh sáng - nến hạ lượn lờ này nhợt nhạt đích quang hoa, kia dựng thẳng sắp xếp đích nút thắt khấu trừ thật sự chỉnh tề, hắn đích áo sạch sẽ đích dựng thẳng lên. . . . . .

Hắn y bào đích hạ bãi che lại  kia cẩm miên đích mặc sắc quần dài, kia sạch sẽ mà giày vải không nhiễm một hạt bụi đích lộ ra đầu. . . . . .

Hắn đứng lên. . . . . .

Kia hạ bãi tự nhiên đích rũ xuống, kia áo khoác ngoài áo dài hạ bãi có mở miệng, hai bên đích hạ bãi phá vỡ tới chân sườn, theo hắn tiêu sái động, hạ bãi rất nhỏ đích đung đưa. . . . . .

Trên người của hắn bọc nhất kiện cừu da áo khoác, kia mặc thanh đích áo khoác rất ngắn liền cập thắt lưng, Quý Sinh chậm rãi đích long liễu long áo khoác, bởi vì hôm nay cái ban đêm có chút lãnh.

Hắn ở đại đường lý thong thả tiêu sái động , ánh mắt dừng ở kia ba vị ngồi ở đại đường lý đích thanh niên trên người, ba người này đều không nói được một lời địa nhìn Quý Sinh, tựa hồ cũng đang đợi Quý Sinh hỏi trước.

Long Sĩ Đầu - Mặc Kỳ LânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ