Cẩm Thọ đâu vào đấy đích ăn thực vật, động tác kia ngận tế trí thật giống như ở tắc làn khói giống nhau, như vậy có trật tự đích: "Mễ Phô có người phía dưới nhìn không có gì đáng ngại, ta ngày thường rất ít đi Mễ Phô, chính là tiếp nhận hậu đích mấy tháng trước đi ổn định làm ăn, lúc sau làm ăn một lần nữa thượng quỹ đạo, liền giao cho người phía dưới tái làm, ta chỉ phụ trách xem trướng." Hắn thực tự nhiên, rất lớn phương đích nói cho Quý Sinh Mễ Phô đích tình huống.
Quý Sinh nhìn thấy Cẩm Thọ theo dõi hắn, sách tóm tắt đắc chính mình vừa rồi lắm miệng : ngươi có thể không cần trả lời ta, ta chỉ là thuận miệng hỏi đích, Phúc Gia chuyện theo ta sớm không sao .
"Ta biết." Cẩm Thọ cũng theo hắn nói, trả lại cho Quý Sinh bới thêm một chén nữa thang, "Này thang thực bổ dưỡng đích, uống ngay đối nam nhân thân thể mới có lợi, đặc biệt thượng tuổi đích nam nhân."
Thượng tuổi đích nam nhân.
Quý Sinh trầm ổn đích nhìn Cẩm Thọ, phát hiện Cẩm Thọ sớm đã để đũa xuống, một bên giúp đỡ dài nhỏ đích yên can hút thuốc, một bên ánh mắt thâm u đích nhìn chăm chú vào Quý Sinh: "Thừa dịp nhiệt uống ngay."
Quý Sinh cảm thấy được hắn là cố ý đích, nhưng là Quý Sinh vẫn là cảm kích đích đem thang uống ngay, kia thang đích hương vị phi thường đích ngon, trừ phi hảo uống ở ngoài, còn gắn bó lưu hương.
Cùng Cẩm Thọ theo tửu lâu sau khi đi ra, Quý Sinh trong lòng còn băn khoăn Cẩm Thọ nói năm nào kỉ lớn, hắn mất hồn dường như xuất môn lúc sau nhiều lần đều đụng vào người khác.
"Ngươi người này như thế nào muốn làm đích, đi đường nào vậy không nhìn lộ!" Bị Quý Sinh đụng vào đích nhân, nổi giận đùng đùng đích đẩy Quý Sinh hai cái, Quý Sinh đang suy nghĩ chuyện gì suýt nữa ngã sấp xuống.
Cẩm Thọ ổn định Quý Sinh đích thân hình, nhìn thấy Quý Sinh mất hồn mất vía đích bộ dáng, hắn thay Quý Sinh cùng người nọ đạo khiểm: "Ta đây vị đại ca hôm nay cái có tâm sự, không nhìn thấy lộ cho nên đụng phải ngươi , hắn không phải cố ý đích, ngượng ngùng." Hắn thực khách khí đích bồi không phải.
Có tâm sự.
Quý Sinh trong lòng bối rối, chớ không phải là Cẩm Thọ biết được hắn đang suy nghĩ gì, hắn giương mắt xem nghĩ muốn Cẩm Thọ, nhưng Cẩm Thọ lại chỉ tại cùng hắn đụng vào đích người ni nói chuyện, nhưng đối phương cũng không vừa lòng.
Quý Sinh bật người liền động thủ, hướng tới chính mình đụng vào đích nhân, thật có lỗi đích khoa tay múa chân: xin lỗi, ta Vô Tâm đích, không phải có tâm đụng vào của ngươi.
"Ngươi ở khoa tay múa chân cái gì, có phải hay không còn muốn đánh ta a?" Người đi đường kia tựa hồ rất bất mãn ý, nhìn thấy Cẩm Thọ hoá trang hắn liền bật người làm bộ tay đau, "Tay của ta bị thương, các ngươi muốn thường tiền."
Quý Sinh nghĩ muốn tiến lên xem người nọ cánh tay, chính là người nọ lại huy mở Quý Sinh, Cẩm Thọ cũng rất sảng khoái đích hỏi người nọ: "Ngươi muốn nhiều ít đại dương, nói cái sổ." Hắn đang cười.
Người đi đường kia cũng cười lên: "Ngươi cho ta mười tám đại dương việc này coi như xong, bằng không ta phải đi bộ tư lệnh nói các ngươi đánh ta." Người này rõ ràng là muốn lừa đảo.