Baekhyun's Pov
Nandito na kaming lahat sa bahay namin.
"Guys may announcement sa page ng Royal High oh!" Sabi ni Tao
"Anong sabi?" Tanong ko
"Dear Students of Royal High, we would like to announce that we will have our Campcation on June 10, 2015 at XXX Beach. Campcation is like a camping but you can do what you want so its like a vacation. Campcation is the combination of the words camping at vacation. There's no payment involved it's all free. On June 10, we will assemble at Royal High's court. So get ready now and pack your things. There is no class tomorrow, June 9, 2015, so can prepare. That's all. Thank You"
Sabi ni Tao."Uy ayos yan ah! Maganda din pala na sa Royal High tayo nag-enroll eh!" Sabi ni Luhan
"Oo nga eh. So guys tara na mag-empake na tayooooo!" Sabi ko.
Nagsitakbuhan kami papunta sa kanya-kanyang kwarto. Hay ang saya naman may Campcation. Buti na lang ready ako para sa mga activity na ganto.
"Guys okay ba kayo?" Sabi ko
"Oo!" Sabay sabay nilang sabi
"Oh tara na sa baba para maghapunan" sabi ko
After naming maghapunan nanuod kami ng movie sa sala. Diary Ng Panget pa.
"Guys bukas mag-grocery tayo para sa baon natin para sa Campcation" suggest ni Kyungsoo
"Sige. Magandang idea yan" sabi ni Xiumin (nagsasalita pa pala to)
Pagkatapos nung movie pumunta na kami sa kanya-kanyang kwarto namin.
Bzztt Bzztt
Nagvibrate ang phone ko.
From: Chanyeol <3
Babe, goodnight. I love you <3
To : Chanyeol
Goodnight din. I love you too <3Hays. Saya talaga kapag ganyan ang BF mo. Sobrang sweet. Sarap mahalin. Makatulog na nga.
________________________
Short UD. Sensya wala sa mood.
BINABASA MO ANG
He's Officially Mine [Exo Otp]
RandomWhat if you love someone and you thought that he can't love you back?