HOM 4

289 24 5
                                    

Dedicated kay HunHanismxx794 thank you sa pagbabasa ng story na to :)
________________________

Kyungsoo's Pov

"Tsk ambagal mo maglakad!" Sabi ni Kai tska hinila ako papuntang cafeteria

Pagdating namin sa cafeteria napatingin sa amin lahat ng tao. Tapos bigla silang nagbulungan.

"Bakit sila magkasama?"

"Magkaholding hands si Kai at Kyungsoo!"

"Bagay silaaaa! KaiSoo feels"

Kinilig naman ako sa huli. Pero nakakahiya ah. Tska "KaiSoo" daw? Hahaha ang cute.

"*smirk* Kaisoo? Hmm.. Not bad" sabi ni Kai.

"Tumigil ka nga! Tara na kumain ka na" sabi ko tsaka hinila siya para umorder ng pagkain

"Ate chicken nga po with rice"
Pagkabigay nng order ni Kai kay ay naghanap na kami ng mauupuan.

Nagsimula na siyang kumain. Ako naman nakatingin lang sa kanya. Ang takaw niya pala kumain. Pero ang ganda naman ng katawan niya.

"Hoy nakakatunaw ka naman tumitig" ay sh*t nahuli pala niya ako.

"Ah.. Eh... Kasi ang takaw mo kumain" phew!

Tao's Pov

Hays ano ba yan ang ingay naman dito sa court. Puro sigaw ng babaeng mahaharot. Well, alam ko naman kung bakit eh. Kasi naglalaro si Kris ngayon. At ang hot niya. SOBRA!

"Pahingi nga ng tubig" sabi sa akin ni Kris - teka K-Kris ba kamo?!

OmyGash! Tubig daw! Tao dalian mo!

"Ah eto oh" sabi ko habang nakayuko. Pulang-pula na ata ako.

"Thank you. Btw Kris nga pala" sabi niya sabay abot ng kamay para makipag-shake hands

"A-ako n-naman s-si T-tao" sabi sabay nakipagshake hands. Ang lambot ng kamay niyaaaaa *_*

Luhan's Pov

Phew! Ang init dito sa soccer field ah! Peste ang kagandahan ko nawawala eh. Ay di pala. Natural beauty pala ako kaya di mawawala.
Makapaglakad-lakad na nga lang.

Habang naglalakad ako may sumigaw

"Miss tabi!" Lumingon ako at biglang tumama sa akin yung bola.

"Aray! Ano ba yan kuya! Ingat-ingat din sa paglalaro!" Sabi ko habang nakaupo. Ang sakit ah!

"Eh paharang-harang ka eh!" Ang kapal ni kuya ah! Eh ang panget naman niya!

"Miss ako na lang magsosorry para sa kanya. Pasensya ka na. Tara dalhin kita sa clinic" tatanggi sana ako kaso paglingon ko OMG! Si Sehun pala! ❤️

"Ha? Ah? O-okay lang ako" ang gwapo talaga niya

"Hindi. I insist. Kaya tara na" sabi niya tapos piniggy back ride niya ako!

Habang naglalakad kami papunta sa clinic inaamoy ko siya. Ang bango hihihihi. Medyo ramdam ko pa yung muscles niya. Hehehe. At nakarating na kami sa clinic. Nilapag niya ako sa isang kama. Oy wag green.

"Wait lang ah kukuha lang ako ng ice pack" sabi niya sabay alis

Pagbalik niya may dala na siyang ice pack. Nilagay naman niya to sa ulo kong natamaan.

"Sorry talaga ah." Sabi niya

"Ano ka ba? Okay lang talaga. Tska sige na bumalik ka na dun okay naman na ako eh" sabi ko. Baka kasi naabala ko siya sa pagsosoccer eh.

"Hindi sasamahan na kita dito."
Sabi niya

Enebe yen. Nekekeleg eke eh. Sesemehen niye ke dete. Ede metegel kemeng megkeseme. Hehehe

After ilang oras okay naman na ako. Teka anong oras na ba? Huh? 2:00 na? Mygash!

"Ah ano ?" Kunwari di ko siya kilala. Para di halata na crush ko siya.

"Sehun. I'm Sehun" pagpapakilala niya

"Ah. Ako naman si Luhan" pagpapakilala ko.

"Ah kailangan ko na umuwi eh. Siguro kailangan mo na ding bumalik sa soccer field" syempre baka mamaya isipin niya inaabuso ko oras niya

"Ah training lang naman yun eh may next pa. Hatid na kita sa inyo" say whuuttt? Ihahatid ako?

"Ha? Hindi na. Kaya ko naman" pakipot mode hihihihihi

"Sige na. Magtatampo ako kapag di mo ako pinagbigyan" sabi niya sabay pout. Paano ako makakatanggi niyan?

"Sige na nga" sabi ko habang kinikilig hehehe

He's Officially Mine [Exo Otp]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon