Cuộc họp sau khi diễn ra suôn sẻ thì tất cả mọi người đều trở về phòng làm việc của mình.
Riêng anh, cậu và trưởng khoa thì ở lại.
-" hôm nay tôi kêu 2 cậu ở lại để thông báo là từ nay cậu Kim sẽ là người bồi dưỡng cho cậu JungKook để cậu sớm lên thừa kế chức vị chủ tịch bệnh viện"- trưởng khoa trịnh trọng nói.
-" cái gì chứ!!!!"- cả 2 cùng đồng thanh rồi liếc nhìn nhau.
-" tui không...."- cậu chưa nói hết câu thì đã bị trưởng khoa ngăn lại.
-" tôi biết cậu sẽ không chịu nhưng đây là lệnh của chủ tịch tôi không dám làm trái"- trưởng khoa đang rất khó xử.
Anh đứng cạnh thở dài 1 cái rồi nói.
-" thôi được rồi, tôi đồng ý "- anh nói rồi kéo cậu đi theo mình.
-" nè anh kéo tui đi đâu vậy hả?? Ai cho anh kéo tui??? Tui không đồng ý việc này đâu mà!! Huhu "- cậu la làng khiến mọi người trong bệnh viện ai cũng nhìn cậu.
Anh không làm gì vì 1 xíu cậu thấy mọi người nhìn nhiều quá thì cũng tự ngại mà dừng lại thôi. Và đúng là như vậy cậu khi thấy mọi người nhìn thì thẹn quá nên không dám la nữa chỉ biết lủi thủi cho anh nắm tay kéo đi.
Đến phòng bệnh nhân anh buông cậu ra rồi đứng trước 1 bệnh nhân hỏi.
-" cậu cho tôi biết bệnh mạch vành có dấu hiệu gì và cách chữa"- anh tỏ ra lạnh lùng hỏi cậu.
-" bệnh mạch vành có dấu hiệu mơ hồ như nặng ngực, đau thắc ngực bên trái,... các dấu hiệu xuất hiện khi người bệnh quá xúc động hoặc làm việc quá nặng có thể kèm theo tăng huyết áp gây chóng mặt, nhức đầu, khó thở. Tần suất và cường độ của các cơn đau sẽ ngày càng tăng và có thể bị nhồi máu cơ tim cấp tính nếu không được điều trị kịp thời. Còn về cách trị thì...."- cậu nói 1 cách hăng say khiến anh khá bất ngờ, nhớ lại lúc bị cậu chửi anh cảm thấy mình bị sỉ nhục nên anh nhân cơ hội kiếm cách hành cậu.
-" thôi được rồi, ca này giao cho cậu, vậy còn bệnh viêm cơ tim là gì???"- anh đi tới bệnh nhân tiếp theo rồi hỏi.
-" bệnh viêm cơ tim có thể dẫn đến đột quỵ, bệnh có thể bị ở người bình thường dù trước đó họ không bị bệnh về tim. Nguyên nhân bệnh là khi cơ thể quá mệt mỏi các siêu vi trùng sẽ tấn công vào cơ tim nhất là loại Coxacki. Ngoài ra, bệnh nhân có thể bị viêm cơ tim do hóa chất, hoocmon tuyến giáp tăng,... mà có thể gây tử vong nếu không điều trị."- cậu mất kiên nhẫn nên trả lời 1 cách nhanh gọn mong anh mau thả cậu để cậu còn đi lòng vòng chơi nữa.
-" được, bệnh nhân này cũng giao cho cậu, vậy bệnh..."- anh định hỏi tiếp thì bị cậu ngắt ngang.
-" nè, anh thôi đi nha anh đừng có được nước rồi anh lấn tới để tất cả bệnh nhân cho tôi chăm sóc nha"- cậu quạo rồi nha, sao anh cứ hỏi quài vậy bộ anh không biết hả.
-" cậu không làm thì tôi sẽ nói lại với ông của cậu"- anh dửng dưng nói.
-" anh bắt nạt tui!!! Huhu..."- cậu òa khóc khiến cả phòng ai cũng nhìn cậu kể cả bệnh nhân đang ngủ cũng phải thức giấc.
~~~~~~~~~HẾT CHAP 3~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeKook ] Bác Sĩ ma
Fantasy●chỉ viết He nha mọi người ●couple: TaeKook ●bối cảnh hiên đại▪1×1▪dễ thương