2. Cậu ta dễ thương quá!!

15 2 0
                                    

Ngồi trong phòng làm việc đến trưa thì anh đứng dạy đi ăn, vì cảm thấy khác đói bụng.
Vừa mở cửa ra thì đã có người đứng trước cửa, dang vẻ như muốn tìm anh.
-" à ,chào giáo sư Kim, tôi là thực tập sinh mới nên muốn mời giáo sư đi ăn 1 hôm để làm quen ạ. Giáo sư có phiền không ạ??"-1 cậu thực tập sinh nói nhưng trong lo sợ vì sợ mình sẽ nói sai gì đó để giáo sư phật lòng.
-" Phiền."-Taehyung thật ra cũng đang đói muốn chết nhưng vẫn cố tỏ ra mình ngầu nên đã từ chối lời mời.
Cậu thực tập sinh ấy khi bị từ chối thì có hơi ngại vì có khá nhiều người qua lại nên khi bị từ chói thẳng thừng như vậy cậu ta chỉ biết cúi đầu chào rồi bỏ đi xuống cantin bệnh viện.
Còn anh thì đi đến nhà hàng gần đó để ăn, vì đồ ăn ở cantin không hợp khẩu vị của anh.
~~~~~~qua Kookie thui nèo~~~~~~

Sau khi bị nhóm Jimin kéo đi thì cậu liền nhắn nhó đòi đi chơi nhưng vẫn bị kéo lại.
-" nè, cậu ngồi yên đi, lo chuẩn bị cho cuộc hợp lúc 1h30 kìa, vì mới làm lần đầu nên sẽ chuẩn bị lâu lắm nên bây giờ cậu bắt đầu làm được rồi"- Jimin ở kế bên mệt mỏi với cậu, vì không hiểu nổi tại sao cậu lạ quậy như vậy nữa.
-" cuộc họp gì chứ??? Tui chỉ mới làm thực tập sinh thôi mà vô phòng họp làm gì???"-Jungkook cũng chán nản mà nói.
-" vì cậu là người thừa kế nên phải đẩy nhanh tiến độ để còn lên thừa kế nữa chứ"- Jimin.
-" aaaaaaa ...không chịu đâu ...huhu"- Jungkook vừa khóc vừa làm trong khi nhóm Jimin đứng kế bên muốn xỉu vì cậu chỉ khóc thôi mà cũng dễ thương nữa.
ĐẾN GIỜ HỌP
Mọi người đã ổn định chỗ ngồi và đang nói về các cuộc phẫu thuật khó đang cần bác sĩ phụ trách. Gần như tất cả các cuộc phẩu thuật khó anh đều là người đảm nhiệm, nên mọi người trong phòng họp cũng không thắc mắc gì nhiều, lúc này thì cậu lên tiếng.
-" ủa?? Sao cuộc phẫu thuật nào cũng đưa cho anh ta hết thế??? Bộ các bác sĩ khác không làm được seo ạ??"- Jungkook. Cậu vừa nói vừa theo thói quen chu chu môi và đung đưa chân nữa nên tất cả mọi người trong phòng họp đều chết mê chết mợt với vẻ đáng yêu vô điều kiện này của cậu, trong đó có cả anh.
Trong lòng anh thầm nghĩ 'sao cậu ta đáng yêu thế' , nhìn kĩ lại thì anh nhận ra đây là người đã chửi anh lúc sáng, thế là thiện cảm đối với cậu cũng mất sạch từ đó.
Sau một hồi điêu đứng vì sự đáng yêu của cậu thì trưởng khoa cũng lên tiếng .
-" à là do cậu Kim đây là bác sĩ giỏi nhất nên hầu hết các ca khó chỉ có cậu Kim mói làm được nên chúng tôi lun giao cho cậu Kim"- trưởng khoa vừa nói vừa trịnh trong vì ông biết đây là cháu của chủ tịch nên không được làm sai nếu không chắc chức trưởng khoa cũng không còn.
-" à ra là dị, mọi người tiếp tục đi ạ"- Jungkook, cậu tỏ vẻ đã hiểu rồi bảo mọi người tiếp tục.
Thật ra từ nãy đến giờ cậu biết lí do vì sao mọi người lạ chọn anh, nhưng cậu vẫn hỏi vì cậu đang buồn ngủ nên nói chuyện 1 chút cho tỉnh chứ không cậu đã lăn dài ra mà ngủ luôn rồi.
~~~~~~~~~~HẾT CHAP 2~~~~~~~~~
Chap này hơi ngắn mọi người thông cảm nha

[ TaeKook ] Bác Sĩ maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ