Sau khi thấy cậu khóc lớn như vậy, anh hoảng quá không biết làm sao liền bịch miệng cậu lại rồi kéo cậu vào phòng làm việc của mình để làm giảm bớt sự chú ý.
-" nè, cậu nín đi đàn ông con trai gì mà mít ướt vậy"- anh nói
-" kệ tui, anh ăn hiếp tui!!! Tui sẽ nói với ông của tui là đuổi anh đi!!!"-cậu hằng hộc nói, muốn anh phải đền bù thiệt hại cho cậ mặc dù là do cậu tự khóc chứ anh chưa làm gì quá đáng hết.
-" vậy giờ cậu muốn sao? Cậu phải chăm sóc bệnh nhân để mau lên thừa kế nữa chứ"- anh không biết nói sao nên bịa ra về việc thừa kế của cậu.
-" đền sữa chuối cho tui ik, rồi tui không làm gì anh nữa"- cậu nắm bắt thời cơ kêu anh đền món cậu thích.
-" được rồi, cậu đi ra ngoài đi. Tôi còn ca phẫu thuật ngay bây giờ nữa không có thời gian lãi nhãi với cậu quài đâu"- anh đuổi cậu ra ngoài vì quá mệt mỏi với cậu rồi. Từ khi cậu vào làm thì biết bao nhiêu chuyện xảy ra khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn từa lưa hột me lên hết.
~~~~~~~~~~ĐẾN CHIỀU~~~~~~~~~~
Sau khi phẫu thuật xong, nếu như cũ thì anh sẽ trông chừng bệnh nhânh của mình cho đến khi tỉnh lại vì anh rất kĩ lưỡng khi làm việc. Nhưng hôm nay bỗng anh có 1 tin nhắn tới, sau khi thấy tin nhắn anh liền nhờ người khác chăm sóc bệnh nhân còn anh thì nhanh chõng chạy ra ngoài.Đi trên đường đang bình thường thì phía sau có 1 chiếc xe mô tô đang muốn bám sát theo anh. Thấy không ổn anh liền quẹo vào cua nhưng từ đâu ra 1 chiếc xe tải chạy ngược chiều đâm thẳng vào xe anh và cả chiếc mô tô phía sau.
RẦM 💫💫💫
-" trời ơi, mạ gọi cấp cứu đi có người bị thương nặng nè"- người 1
-" ui, sao máu nhiều quá vậy, gọi cấp cứu nhanh lên không thôi có người chết bây giờ"- người 2
Mọi người xung quanh bu lại xôn xao.Anh tỉnh lại do quá ồn ào, bước xuống xe đi đến người bị thương định bắt mạch thì bất ngờ tay anh xuyên qua cả người của nạn nhân đó. Sợ quá, anh liền đứng dậy quơ quào xem mọi người có thấy mình không....thật sự là KHÔNG THẤY mình lun sao.
-" khô..không lẽ mình chết rồi sao, không được như vậy. Mau gọi cấp cứu đi nhanh lên"- anh bàng hoàng hoảng loạn la kêu mọi người gọi cấp cứu.
~~~~~~~~~~HẾT CHAP 4~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeKook ] Bác Sĩ ma
Fantasy●chỉ viết He nha mọi người ●couple: TaeKook ●bối cảnh hiên đại▪1×1▪dễ thương