CHAPTER SIX

637 42 12
                                    

"STOP." Lynn stopped Achilles while touching his naked muscular chest. Tumayo ito sa kinahihigaan niya at pinaypayan ang sarili. "Damn it, Achilles." He cursed his name.

Damn! Nararamdaman ko pa rin ang hawak niya... ang mga haplos niya sa katawan ko... ang pagka-lalaki niya... Tngina. Lynn shookt his head because of his thoughts.

"What? What's the problem?" Tumayo rin si Achilles sa kinahihigan at hinarap ang magandang binata. Naka-kunot ang noo nito. "Did I do something wrong? Hindi ka ba nasasarapan---"

"Mali itong ginagawa natin, Achilles." Naihilamos ni, Lynn, ang kaniyang maputing kamay sa mukha. "This is wrong. Mali ito. Mali." He breathe heavily. Mali itong ginagawa nila ni, Achilles.

Maling mali!

Hindi niya maintindihan ang katawan niya ngayon. Tila, hinahanap at nararamdaman pa rin  ito ang hawak at haplos ng katawan ni, Achilles. Ang mainit nitong katawan. Ang matigas nitong pagka-lalaki.

Damn it. Oh, god! Ano ba 'tong nangyayari sa 'kin? Ano ba 'tong nararamdaman ko? He silently shookt his head, again. Gusto ko na talagang bumalik ng canada!

Nalilito na siya sa nararamdaman niya. Iba ang sinasabi ng puso ni, Lynn, sa isip niya. Ang gusto ng puso niya, ay hayaan at lamunin siya ng sarap at pagnanasang pinapatikim at pinaparamdam sa kaniya ng maskuladong binata.

Samantalang, sinasabi naman ng isip niya na mali ang ginagawa nila. Iniisip niya ang nililigawan ni, Achilles, na si Maxine. Ang magiging reaksiyon ng mga magulang nila, Achilles, nang mga kaibigan nito. Paano na 'yon? Paniguradong malaking problema ang mangyayari kapag natuloy ang ginagawa nila kanina.

"What's wrong? Wala naman tayong ginagawang masama." Achilles looked at him innocently. "I mean, hindi naman tayo magse-sex."

"At ano sa tingin mo ang tawag sa ginagawa natin kanina? Bahay-bahayan?" Lynn sarcastically rolled his eyes. "Hindi ko na alam ang gagawin ko sa 'yong punyeta ka." Napahinga siya ng malalim.

"What? I'm just kissing your body, Lynn. Because you smell and taste so fvckin' good. That's all." Pinag-krus pa nito ang mga braso at matamang tumingin kay, Lynn.

"At ano namang meaning ng 'just this night, Lynn. Just this night. Please, let me'-chuchu, I want you'." Ginaya niya ang pag-sasalita ni, Achilles. "Then, what do you mean by those?" Pinanlakihan niya pa ng mata ang maskuladong binata.

"Uh-oh. Probably, that's my other identity who wants you." Tila hindi na alam ni, Achilles, ang sasabihin niya. Tila maski siya ay nalilito sa nangyayari sa kanilang dalawa.

Pvtangina.

Parehas silang nalilito at naguguluhan.

Napabuga ng hangin si, Lynn. He was frustrated. Very, very frustrated. Gusto niyang sampalin ng malakas ang kaharap na maskuladong binata. Dumadagdag pa kasi ang mga walang kabuluhan nitong sinasabi sa kaniya. May kung ano sa mga sinasabi nito na tila may kurot sa puso niya na hindi niya maintindihan.

Ano ba kasing nangyayari sa 'yo, Lynn? Fvck, self. Ano ba 'tong nararamdaman mo? You need to calm. We need to protect our heart. Shit! Body! Makisama ka naman kasi!

"Nalilito na 'ko, Achilles. Naguguluhan ako. Nagagalit ako. I am so frustrated, right now." Lynn sighed. "Hindi dapat tayo magkatabi sa isang kwarto, e." Mariin siyang pumikit. "Sa sala na nga lang muna ako magpapahinga."

"What? Hell, no. I wont let you." Achilles strict voice stopped him.

Napataas ang kilay ni, Lynn. "At bakit, hindi?"

DANGEROUS DESIRE 1: Achilles Belarde (BxB) (MPreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon