NOTE: Mga mare, bakla at lalaki ang straight dito. Hindi babae at lalaki. Wala lang gusto ko lang ipa-alala. Omg. GayXStraight ito. Maliwanag, ha? Anyway, vote, and follow me para maging updated sa mga darating pang stories. Emz. Hahaha! Happy reading, barbies! Xoxo!
---
KUNOT ang noo ni Lynn habang nakatitig ngayon sa matipunong lalaki sa harap. He sighed and closed his eyes when the doorbell rang again. Damn it. Bakit parang hindi na siya gumagalaw? Did he just regret that he kissed me? Marahas siyang napahinga dahil sa naisip.
Damn this body! I should've pushed him away! Hindi marunong makisama ang karawang ito!
He sighed, again. Inirapan niya muna si Achilles bago siya inis na naglakad para pagbuksan ang lalaking walang sawang pindot ng pindot ng doorbell. He heaved a deep sigh before open the door.
"Hey, man---" Nabitin ang sasabihin ng lalaking pinagbuksan niya, nang makita siya. "Oh, hello beautiful man. Whoever you are, you're so beautiful. I'm please to meet you." Nagulat siya ng hawakan nito ang palay niya at hinalikan ang likod no'n. "My name is Iver---"
"Fvck off, Iverson." Mariing anang isang boses sa likuran ni, Lynn.
Napatingin siya dito at kitang-kita niya ang pagbalatay ng galit sa mukha ni Achilles habang nakatingin sa kamay niyang hawak noong, Iverson. Nakasuot na ito ng damit at jersey short sa pang-ibaba. Ayaw niyang magbaba ng tingin sa gitna ng binti nito dahil naalala niya ang nakita niya kanina bago sila kumain. It looks like he's big.
Tila hindi man lang natakot ang lalaki at ngumiti pa ito kay Lynn bago hinimas ang palad niya "Am I handsome? Do you find me attractive?"
Lynn nodded. Gwapo naman talaga ang kaharap niya, walang duda. "Yes."
"Very good." Lumapad ang pagkakangiti nito. "Want to have some dinner with me?"
"Ano?" Kumunot ang noo ni, Lynn. Did he just inviting me for a date?
Akmang mag-sasalita pa sana si Iverson nang biglang isang marahas at maskuladong kamay ang nagpahiwalay sa kanilang dalawa. It was Achilles. Masama ang tingin nito sa kaibigan.
"Fvck off, man. Lynn, 'wag mong kakausapin ang lalaking 'yan. Babaero 'yan at sa halatang sa mukha pa lang, hindi na mapagkakatiwalaan." Anang baritonong boses nito at pilit na itinatago si Lynn sa likod.
"Hey!" The man shouted defensively. Tuluyan na itong tumuloy sa loob ng bahay. "I'm not like that, Achilles. Hey, beautiful man. Mukha bang hindi mapagkakatiwalaan ang mukhang 'to?" Itinuro pa nito ang sariling mukha.
Sinilip siya ni Lynn at napailing-iling. "Hindi. Mukha ka namang mapagkakatiwalaan."
"See?" Ngumiti si, Iverson. "Mas gwapo pa nga ako diyan kay, Achilles eh." Kumindat ito kay, Lynn. "At mas bagay tayo."
"Fvck you, Iverson Gueverra. Ano namang ginagawa mo dito?" Mariing tanong ni Achilles dito.
"Well, well, well. Ako nga ang dapat niyan mag-tanong sa 'yo, Belarde." Pinagkrus ni Iverson ang kaniyang matipunong braso. "What are you doing here? With that beautiful man?" He pointed at, Lynn. "I thought no one, can go inside of your condo except sa babaeng nililigawan mo?" The side of his lips rose.
Namilog ang mata ni Lynn at tila nanigas ito sa kinatatayuan. What...? Achilles is courting someone? What the hell? Why did he kiss me? Hindi makapaniwalang tumingin siya kay, Achilles. Damn it. Dapat talaga siya tinulak ko siya kanina!
BINABASA MO ANG
DANGEROUS DESIRE 1: Achilles Belarde (BxB) (MPreg)
General FictionDANGEROUS DESIRE #1: (BxB) (On-going) From a simple kiss, Achilles finds himself unraveled, his mind and heart forever changed. What began as an innocent gesture soon ignites a fire within him that goes far beyond ordinary desires. In a world where...