Lupin Y/N

429 28 9
                                    

Author: Triết Dương Công Tử

Chương: Lupin Y/N

Cảnh báo: Nhạt!

(Bối cảnh lúc mà Tsukasa chưa chết)

=====

"Này Tsukasa, cậu nghe tin gì chưa?"

"Hả? Tin gì?"

Vừa mới sáng bảnh mắt ra, thì Tsukasa bỗng nhiên nhận được cuộc gọi của Hidari Shoutaro, rồi nói gì mà có đứa nào hay đi cướp vợ hoặc chồng của heisei Rider.

"Nó bảo tên của nó là Y/N. Mấy nay nghe đồn dữ lắm vậy mà mới sáng ra tôi không tìm thấy Philip, còn ở ngay ghế sô pha còn có một tấm thẻ ghi là: "AHAHAHA! Từ nay Philip-kun sẽ là của em, màn ảo thuật dựt vợ sao cho không bị đánh kết thúc! Ký tên: Lupin Y/N."

"..." Vừa nghe xong Tsukasa liền lấy tay sờ soạng bên cạnh mình, "Này, Kaito cậu còn ở đó không?"

Hắn cứ sờ soạng thấy nó lạnh toát, rồi vơ trúng một tấm thẻ.

Vừa nhìn vào là Tsukasa liền trợn trừng mắt, tức điên lên bóp nát tấm thẻ.

"Coi bộ kẻ hủy diệt thế giới cũng có lúc không đề phòng nhỉ? Daiki-chan là của em. Anh mất vợ là do anh dở. Bái bai~

Ký tên: Lupin Y/N"

"Này, Tsukasa, cậu còn nghe tôi nói gì không đó?"

"Sento đâu?"

"Ể?"

"Nhờ cậu ta điều tra vụ này giúp tôi. Tìm ra kẻ nào, giết kẻ đó."

"Ê này, nhưng kẻ bị bắt là Sento mà? Banjou mới là kẻ đang rối rít tìm khắp nơi kìa!"

"Vậy còn Woz thì sao? Cậu ta có cuốn sách ghi chép lịch sử, có khả năng sẽ có vụ này."

"Bị bắt luôn rồi. Chỉ có Build và Woz là hai người giữ vị trí "top" bị bắt thôi."

Vừa nghe xong Tsukasa dập máy ngay lập tức.

"Nhãi ranh... DÁM ĐỤNG TỚI KAITO CỦA TAO LÀ MÀY TỚI SỐ RỒI!"

Ngoài miệng thì nói vậy nhưng Tsukasa chẳng biết nên bắt đầu điều tra từ đâu.

====

Ở nơi nào đó...

"Daiki, anh ăn gian rõ nói cái kho báu đó là chia cho em một nửa mà!"

"Mơ hả nhóc? Dẫn nhóc đi săn kho báu chung là may rồi đó!"

Daiki cười khẩy một cái, rồi búng trán Y/N. Tối hôm qua khi đang ngủ bỗng dưng lại thấy mình đang ở nhà của người lạ. Rõ ràng ban nãy là nằm kế bên Tsukasa cơ.

Không chỉ có mình anh mà còn rất nhiều Rider khác. Bị đánh trúng sở thích nên quên luôn mình bị bắt cóc, Y/n còn bảo bản thân mình là fan của Diend muốn đi săn kho báu cùng nữa là.

"Thôi kệ cướp anh khỏi Tsukasa là được."

"Nhóc không sợ bị Tsukasa đấm cho ba má nhận không ra hả?"

"Em cũng là Kamen Rider cơ mà? Thích thì nhích thôi."

Con bé Y/N là một Rider không tồn tại ở bất kì thời gian không gian nào. Là đứa thích đi đâu thì đi nhưng thích nhất là đi dựt vợ người khác.

"Ờ, nhưng nhóc bị đánh hội đồng thì anh không giúp đâu."

"Chẳng lẽ đứng cười???"

"Đúng rồi đấy."

"Ác quá đó!"

Y/N cũng bảo nó là đứa có đam mê nhưng mà là đam mê dựt vợ. Nhưng dù bị nhỏ này là đứa bắt cóc nhưng tất cả đều chiều theo nhỏ, hệt như chiều chuộng một đứa em gái (nhưng ngặt nổi nó hơi dại trai xíu:).

Đã vậy nguyên dàn 20 người bị nó cầu hôn hết không sót một ai.

=====

"Narutaki, theo như ông nói, vậy thì nhỏ Lupin Y/N đó là Kamen Rider Enthusiasm?"

"Enthusiasm có nghĩa là nhiệt huyết tượng trưng cho đam mê của nó."

(còn cái nhiệt huyết gì thì chắc mọi người biết rồi ha?:)))

"Nó dấu tất cả mọi người ở đâu?"

"Khe nứt của thế giới, nhưng riêng Diend thì đặc cách đi chơi riêng."

"Hả??"

Narutaki mở hình ảnh cả hai đi săn tìm kho báu với nhau ở các thế giới như thể chọc điên Tsukasa. Tức bỏ mẹ chứ còn gì nữa, hôm qua còn nằm bên cạnh nhau tranh vị trí top, bot, giờ mất tiêu đâu 1 người.

Kết quả là mặt hắn ta hầm hầm đi thẳng tới mà ném con bé đi chơi chung Kaito Daiki xuống âm phủ.

"Anh ơi, tha cho em."

"Em có biết gì đâu?"

"Ủa anh, ai bảo anh ngủ say quá chi? Em chỉ tranh thủ cướp vợ anh thôi mà?"

"Này này... 20 đấu 1 là không công bằng đâu!"

Trước đó Y/N còn bị ném cho các Rider khác xử lý!

~End chương~

Lần sau sẽ viết mấy cảnh tình củm của TsuDai. Nay cho phép đi giật vợ người ta chút nghen mí chế

[TsuDai] Những Ngày Tháng Không Có Tsukasa/[ShouPhil] Yêu Lắm Nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ