Author: Triết Dương Công Tử
Chương 7: Con trai út nhà Sonozaki (3)
WARING: KHÔNG DÀNH CHO AI SHIP Shoutaro x Tokime. CHAP DÀNH CHO ANTI TOKIME!
=====
Cả hai chạy xe đến cây cầu, nơi đó không cho xe chạy vào nên đành phải xuống cuốc bộ. Philip đi mua hai lon nước ép cho mình và anh rồi cả hai cùng đi dạo với nhau.
Bỗng dưng Shoutaro nắm lấy tay Philip, mỉm cười nhìn khung cảnh dòng người qua lại trên cây cầu đó rồi bảo:
"Chỉ trong một ngày mà cô ta xuất hiện đã làm đảo lộn mọi thứ. Giờ tớ mới có không gian riêng với cậu nhỉ?"
"Ừm..." Philip đáp lại, nhưng khuôn mặt không có vẻ gì là vui cho lắm.
"Cậu sao vậy?"
"Shoutaro yêu tớ hơn bất kì ai đúng chứ?" Philip khẽ đẩy tay anh ra, đi đến thành cầu rồi cúi mặt nhìn xuống hồ nước trong vắt đang phản chiếu lại bầu trời ngả sắc đỏ cam của buổi xế chiều, "Cậu sẽ không rời xa tớ đâu, đúng không?"
"Dĩ nhiên. Sao tự dưng cậu lại nói như vậy?"
"Tớ sợ mất Shoutaro lắm. Rất sợ..."
"Này, quay mặt lại đây nhìn về phía tớ đi Philip."
Philip theo phản ứng 'tự nhiên', lập tức làm theo. Cậu quay lại nhìn thì thấy Shoutaro đang lấy tay tạo thành khung ảnh, miệng thì mô phỏng tiếng "tách" của máy ảnh lúc chụp, anh cười bảo:
"Tự dưng nhìn mặt cậu có nhiều tâm sự như vậy tớ thấy nó rất đẹp nhưng tớ không thích. Tớ thích Philip dễ thương và tươi cười như bình thường hơn." Shoutaro đi đến xoa đầu cậu rồi dịu dàng bảo: "Tớ sẽ bảo vệ thành phố Fuuto, bảo vệ nụ cười của mọi người. Bao gồm cả cậu."
Philip ngây người ra một chút rồi bật cười, nói:
"Cậu nhắm mắt lại đi."
"Hả?"
"Cứ nhắm đi."
"Ừm."
Shoutaro nhắm mắt lại, sau đó có tiếng Philip đếm số.
"5."
"4."
"3."
"2."
"1."
"BÙM!"
Một âm thanh lớn phát ra, có cái gì đó ươn ướt trên mặt anh. Shoutaro lập tức mở mắt ra nhìn cậu.
Cả hai đang được bao phủ bởi làn nước đang được phun lên từ hồ! Còn Philip đang quỳ xuống trước mặt anh. Tay cầm nắp khoen đã được tách ra khỏi lon nước.
"Shoutaro, kết hôn với tớ nha?"
Ánh mắt của Philip đong đầy tình ý, đôi má ửng hồng lên, nở một nụ cười dịu dàng khôn xiết.
Từ đó đến nay... đây là lần đầu tiên Shoutaro thấy ánh mắt của Philip như vậy. Bỗng dưng trái tim anh lại đập mạnh, thời gian như thể ngưng động lại chỉ có hai người.
Thế giới này chỉ có đôi ta.
Shoutaro khi ấy còn chắc chắn đã nhìn thấy khung cảnh xung quanh có những trái tim bay lên, và mùi hương ngọt nhẹ đang tỏa ra, khiến cho anh cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc khôn xiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TsuDai] Những Ngày Tháng Không Có Tsukasa/[ShouPhil] Yêu Lắm Nha!
ФанфикTên: [TsuDaiki] Những Ngày Tháng Không Có Tsukasa Author: Triết Dương Công Tử Giới thiệu: Kadoya Tsukasa ngủm dưới tay của Ohma ZI-O. Kaitou Daiki tiếp tục hành trình của mình trong cô độc. Và chuyện sẽ không có gì đang nói khi mà bỗng dưng lại có h...