(5) [ShouPhil] Yêu Lắm Nha!

209 21 0
                                    

Author: Triết Dương Công Tử

Chương 5: Con trai út nhà Sonozaki (1)

WARING: KHÔNG DÀNH CHO AI SHIP Shoutaro x Tokime. CHAP DÀNH CHO ANTI TOKIME!

=====

Philip biết hết mọi thứ trên đời vì cậu là chủ sở hữu của không gian sách. Cái gì cậu muốn tìm hiểu thì chỉ cần đưa ra Key Word rồi sau đó đọc những quyển sách có trong không gian là sẽ biết tất tần tật.

Tuy vậy, chỉ có duy nhất tình yêu là không gian sách không thể lí giải nổi và nó chỉ gói gọn trong một câu: "Tất cả đều xuất phát từ trái tim."

Philip đang đọc sách bỗng nhìn qua Shoutaro đang uống cà phê, bảo:

"Shoutaro này, bỗng dưng tớ thấy cậu giống như là cả thế giới của tớ vậy đó."

"Phụt!" Shoutaro lập tức ho sặc sụa, mặt thì đỏ phừng phừng rồi chu môi, cố gằn giọng cho nó giống như bình thường: "Trái tim tớ mong manh yếu đuối lắm, đừng có đùa giỡn kiểu đó!"

"Tớ nói thực lòng mà. Chỉ thắc mắc nếu sau này xuất hiện cô gái nào đúng gu cậu thì cậu có chia tay với tớ hay không thôi."

"Dĩ nhiên là không! Làm sao có ai bằng cậu được chứ hả, cộng sự?"

"Thế thì tốt."

Nhận được câu trả lời mình muốn nghe Philip lại tiếp tục đọc sách.

Lạng quạng, lăng nhăng là Philip cầm bé Fang ném lỗ đầu đấy! Khụ khụ, không được nói năng bạo lực như thế, phải giữ hình tượng của Philip chứ!

Nói trắng ra cậu chỉ ghét có ba điều:

1. Ánh mắt như bị hút hồn của Shoutaro lúc nhìn thấy cô gái đúng gu mình (hiện tại thì bớt bớt lại rồi).

2. Cô gái nào lãng vãng, cưa cẩm Shoutaro.

3. Cô gái nào động chạm thân thể quá mức với Shoutaro.

Ngoại trừ ba điều đó ra thì Philip yêu hết mọi thứ trên đời.

Philip chắc chắn là như vậy.

.

.

.

Sau khi đi ngồi ở công viên của thành phố Fuuto rồi quay về văn phòng thám tử thì Philip thấy một người phụ nữ với mái tóc dài màu tím, ăn mặc hở hang ôm lấy tay Shoutaro tức giận, phụng phịu, liên tục nói:

"Tôi là trợ lý của anh cơ mà? Chẳng phải anh đã đồng ý cho tôi ở lại đây sao!?"

"Cô buông tôi ra đi! Bạn trai tôi về mà thấy thì..."

"Khỏi đợi, thấy luôn rồi." Philip lạnh giọng nói, rồi lia mắt như thần chết nhìn sang Shoutaro.

"Đừng nhìn tớ với con mắt đó! Tớ thậm chí còn không biết cô ta là ai!!!" Shoutaro vừa nhìn thấy Philip liền hốt hoảng biện minh.

"Này cô kia, cô tên gì? Nếu muốn nhờ điều tra vụ án thì đừng có động tay động chân với người khác."

Chất giọng của Philip không hề khác gì bình thường nhưng lại mang theo hơi lạnh đe dọa người khác. Ánh mắt đó, khuôn miệng đó... thật khiến người ta phải sởn gai óc.

[TsuDai] Những Ngày Tháng Không Có Tsukasa/[ShouPhil] Yêu Lắm Nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ