chapter 1: Hội học sinh

1.1K 93 14
                                    




"I think we talked about a TV show that you liked"

------------------

"Allain dậy đi em ơi." Một giọng nói vang vọng từ dưới nhà.

"Allain ơi?" Lại một tiếng gọi nữa vang lên. "Allain!!" Vẫn không có lời hồi đáp, bất lực, cô đành chạy lên tầng gọi thằng em mình dậy.

"Allain! Dậy nào cái thằng này!!" Krixi xông thẳng vào phòng, vẫn đang thấy thằng em mình nằm hớ hênh trên giường. Sắp lên năm 2 rồi mà tính vẫn vậy, học trưởng gì mà suốt ngày đi muộn, thật mất mặt mà.

"Allain ơi dậy đi em, nay khai giảng đó em ơi." Cô vừa lay người thằng em vừa gọi nó dậy, gần hết sức chịu đựng, định một cước đạp nó xuống giường thì con người nằm trên giường kia bắt đầu mở mắt.

"Chị, sao chị lại ở đây?" Cậu mơ mơ màng màng hỏi. "Lạy hồn ông dậy dùm tôi cái, biết mấy giờ rồi không còn nằm nướng được hả? Nay khai giảng đó mà lại đi muộn nữa thì có biết là mất mặt với đàn em khoá dưới lắm không...bla bla..." Cô vừa nói để mặc thằng em ngơ ngác không hiểu gì, cậu ngó sang nhìn đồng hồ thì đã thấy gần 7 rưỡi, mắt trợn to lên.

"Thôi chết rồi." Cậu lao vào nhà tắm, đánh răng trải chuốt rồi vớ lấy bộ đồng phục để thay. "Sao chị không gọi em dậy!!" Cậu vừa thay đồ vừa nói.

"Chị gọi mày chục lần rồi mày có chịu dậy đâu. Nhanh lên, 8h bắt đầu khai giảng rồi đấy." Krixi ngồi trên giường nhìn vô nhà tắm, tay lướt điện thoại. Krixi đã lên năm nhất đại học nên cũng chả lo mấy chuyện đi muộn nữa vì hôm nay 10 giờ cô mới có tiết cơ.

Allain thay đồ xong liền lao ra khỏi nhà tắm, vớ lấy cái cặp sách rồi vất một số thứ linh tinh vô.

"Có cần chị chở đi khôn-" Còn chưa kịp nói xong thì Allain đã chạy nhanh xuống nhà.

"Chị ơi em đi đây!!" Allain to giọng nói. "Ê nhớ ăn sáng đấy nhé! Với lại trưa nay chị có tiết, không về ăn cơm đâu!!". Krixi đứng trên cầu thang nói vọng xuống. "Dạ vâng!" Allain đáp lại qua loa, Krixi nghĩ bụng chắc thằng nhóc này lại bỏ ăn sáng nữa đây.

------------

Lấy hết sức mình để chạy tới trường, vừa hay lại kịp lễ khai giảng, cậu cố ngước lên tìm đám bạn mình đang ngồi đâu thì thấy cái đầu vàng choé của Lauriel, cậu nhanh chân chạy về phía cô.

"Hú mày ơi!!" Allain vẫy tay về phía Lauriel rồi ngồi xuống bên cạnh cô.

"Duma tao tưởng mày không đến cơ." Lauriel nhìn Allain đang thở hồng hộc bên cạnh mình. "Xin phép cười nửa miệng." Cô nói, khiến Allain trao cho cô ánh mắt không mất thân thiện lắm.

"Tại báo thức tao không kêu chứ bộ." Allain bao biện. "Chứ không phải do mày thức cả khuya để đọc fanfic hả." Lauriel nhếc mép cười, biết thừa tính của thằng bạn thân mình.

"Á à đây rồi, giờ mới thấy bản mặt mày đó Allain." Một giọng nói từ phía trước vang lên.

"Lại lượt mày nữa hả Flo??? Tao choảng cả hai đứa giờ." Allain khinh bỉ nhìn thằng cha Flo, có hội bạn thân như quần, không khác gì anh em cây khế.

[Thorne x Allain] Haha, HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ