(Lưu ý chap có ngôn ngữ thô tục)
"Singing as I stir my wheel, oh dear, like how, it's been well over a year"
------------------------
"Hôm nay chúng ta kiểm tra." Errol, thầy dạy Lý đồng thời cũng là nỗi khiếp đảm của cả trường, nhẹ nhàng bước vào lớp nói. Cả lớp nghe vậy liền giật mình, đứa xỉu up xỉu down, đứa liền lôi sách ra giấu.
Nhìn mọi người như vậy, Flo liền cười khinh bỉ, nhìn cả lớp với nửa con mắt. Gì chứ hắn không sợ môn gì hết, vì bên cạnh đã có học trưởng Allain lừng danh của khối rồi, trừ phi là mỗi người một mã đề, còn lại Flo ta đây chấp cả thế giới.
Ai dè mỗi người một mã đề thật.
"Lần này tao toang thật rồi mày ơi." Flo làm bài xong ôm mặt khóc không thành tiếng, ai ngờ ông Errol lại chơi ác như vậy chứ. Allain ngồi bên bạn mình chỉ biết cười trừ, vỗ lưng nó an ủi.
"Thôi không sao mày, có gì lần sau làm lại." Allain nói.
"Huhu lần sau có khi còn toang hơn ấy chứ làm lại cái gì nữa mày, đề của ông Errol có bao giờ là dễ đâu."
Cả lớp rì rầm, bàn tán về bài kiểm tra cũng như sự kiện sắp tới của trường. Errol thu bài rồi cất đống bài kiểm tra vào túi, hắng giọng lại nhắc nhở cả lớp trật tự rồi bắt đầu lớp học. Allain thấy vậy cũng liền lôi sách vở ra ghi chép, mặc thằng bạn thân mè nheo bên cạnh.
Thấm thoát tiết lý cũng đã trôi qua, tiếng chuông trường reng lên báo hiệu giờ ra chơi đã đến. Flo cùng Allain kéo nhau ra gốc cây táo sau trường để gặp Liliana, Aya và Lauriel. Cả đám cùng nhau trò chuyện, Flo cũng kể về vụ kiểm tra Lý đầu tiết khiến Liliana cười ná thở.
Ai cũng biết Flo ngu lý, đều là Allain gánh nó từ năm một cho tới năm hai, nhưng thầy Errol nào có khoan hồng cho bất cứ ai, thầy đã cho mỗi đứa một mã đề để cho học trưởng của chúng nó không gánh được nữa.
"Ê mà nè, qua đi về với Laville vui không mày?" Aya ẩn ý hỏi, bên cạnh Flo và Liliana chăm chú nhìn Allain như mong đợi một chuyện gì đó.
"Hửm, bình thường, mà sao mày hỏi vậy?" Allain khó hiểu hỏi. "Qua nó mua cho tao chai soda táo nữa, ngon phết." Allain tươi cười nói, chuyện cậu thích táo thì cả cái trường này ai cũng biết rồi, được bao nước táo miễn phí thì ai lại không vui chứ.
Liliana nghe vậy cũng tươi cười, nhìn hai người còn lại mà bỏ quên Lauriel đang ngồi cạnh mình. Cô như chết lặng. "Bỏ mẹ rồi."
"Lili ơi." Cô lay lay tay áo Liliana, định nói một chuyện gì đó thì tiếng chuông đột nhiên vang lên. Các học sinh nhanh chóng kéo tay nhau chạy về lớp để không phải muộn tiết. Cả đám năm người liền nhanh chóng giải tán, Liliana và Lauriel đang trên đường cùng nhau về lớp thì Liliana gợi lại chuyện cô định hỏi vừa nãy nhưng cô liền lảng tránh đi.
"Tốt nhất là chưa nên nói." Lauriel thầm nghĩ.
------------------------
Thời gian dần trôi cũng đã tới 3 giờ chiều, các học sinh ra khỏi lớp, người thì đi chơi cùng bạn bè, người thì đi sinh hoạt club, ai cũng bận rộn với việc của mình, và cũng không trừ Allain.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thorne x Allain] Haha, Hi
FanficInspired by: Haha, Hi (Boywithuke) Tôi kể bạn nghe này, trên thế giới có nhiều kiểu nụ cười lắm, ví dụ như nụ cười vui vẻ khi nói chuyện với bạn bè, hay là nụ cười háo hức của những đứa trẻ con được mua đồ mới. Riêng tôi, tôi thích nhất nụ cười của...