chapter 2: love at the first sight

477 74 5
                                    

"Something I forget 'cause I was thinking, "Whoa, are her eyes real?""

------------------

Cậu cùng lũ bạn đi chơi tới tối muộn mới về nhà, học trưởng thì học trưởng, ai cấm được cậu đi chơi nào. Mà cậu cũng không dại mà về sớm, kiểu gì cũng bị chị Krixi mắng vì tội trốn họp.

Lúc cậu vác cái thân xác mệt lử vì chơi bời (thật ra là do cậu vừa rượt con Liliana 8 vòng công viên) thì cũng đã là 9 giờ tối rồi. Từ từ mở cánh cửa ra rồi cạu rón rén bước vào nhà, lên được một nửa cầu thang thì nghe thấy giọng chị cậu vang lên từ dưới nhà.

"Allain về đấy rồi à?" Cậu run rẩy quay người lại nhìn chị mình đang đứng dưới chân cầu thang. Nhưng trái lại với những dự tính của cậu, trên vẻ mặt Krixi không có gì là tức giận mà còn mang nét vui nữa.

"Chị có nghe El kể rồi đấy." Chị cậu tươi cười nói. "Dạ?" Allain ngơ ngác hỏi, nếu chị biết mình trốn thì sao lại cười tươi như này thế nhỉ?

"Ẻm bao em hôm nay đến rất đúng giờ, hoạt động hội rất tích cực. Đó, như vậy có phải tốt hơn không." Krixi khen thằng em mình, để mặc cậu vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Mãi lâu sau cậu mới hiểu ra vấn đề, à, anh Eland'orr nói dối với bả là mình tới hội sinh hoạt. Càng tốt, cậu cũng tính chỉ ở trong cái hội này tầm 1, 2 tháng rồi sẽ xin chị Krixi cho nghỉ, chắc chị ấy không để ý đâu.

"Nhờ anh nói dối hộ em dài dài vậy." Cậu thầm nghĩ trong đầu.

"Có chuyện gì sao Allain?" Cô thấy em trai mình đứng đực ra thơ thẩn suy nghĩ liền hỏi. "À dạ không không có gì đâu ạ, em lên phòng đây, chị ngủ ngon." Allain thấy vậy liền đánh trống lảng rồi chạy lên phòng, bỏ mặc chị cậu đứng đó hoang mang.

Về phía cô, cô cũng không nghĩ nhiều rồi trở vào phòng bếp, lấy một cốc nước rồi lên phòng.

------------------

Tiếng chuông báo thức rung lên, nhưng người nằm trên giường có vẻ chưa có dấu hiệu thức dậy. Như một thói quen, đúng 7 giờ 45 cậu mới từ từ hé mở mắt. Nhìn vào đồng hồ, biết mình lại đi muộn rồi, cậu bắt đầu hớt hải thay đồ rồi chạy đến trường, bỏ luôn bữa sáng.

Chạy được tới trường thì cũng vừa lúc 7 giờ 55, gần giờ vào học, năm nay không có Krixi bảo kê, không biết bản thân có được trót lọt không nữa.

"Thôi chết mịa rồi, có sao đỏ." Cậu sợ hãi, bình thường bọn sao đỏ đâu rảnh tới nỗi đứng đây đâu trời ơi.

Cậu đứng nhìn từ xa thấy có anh họ mình, Eland'orr đứng đó, còn có cả Alice và một gương mặt mới mới nữa. Nhìn rất quen mắt...

"Thôi chết rồi, là hội trưởng." Allain giật mình nhận ra thằng nhóc đó là ai, là hội trưởng hội học sinh mới, đồng thời cũng là "cấp trên" của anh. Nghĩ bụng kèo này toang rồi thì từ đâu xa cậu thấy ai đó đang vẫy cậu.

"Allain, bên này!!" Cậu bạn kia nói nhỏ, Allain nhìn kĩ thì mới nhận ra là Laville. Tò mò cậu đi lại chỗ cậu ta, tránh ánh mắt của hội sao đỏ.

[Thorne x Allain] Haha, HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ