chapter 3: nụ cười

484 69 6
                                    

"Ain't no way she gon' be feeling what I feel. But I guess I'm not a psycho. 'Cause she's sitting in my automobile right now."

------------------

"Buổi họp đến hôm nay là kết thúc, tôi sẽ kiến nghị ý tưởng lên cho hội giáo viên. Nếu được thông qua, mai chúng ta bắt đầu phát giấy khảo sát. Còn giờ mọi người giản tán." Thorne lãnh đạm nói rồi nhìn mọi người lần lượt ra về.

"Allain." Allain đang ở phía cửa chuẩn bị ra về thì bị người kia gọi lại. Cậu giật mình từ từ quay người lại, run sợ nhìn Thorne.

"An- Anh đây." Allain sợ sệt nói. "Anh làm gì sai hả?"

Thorne thấy anh sợ vậy đành cố dãn cơ mặt ra một chút rồi nhìn anh. Nhẹ nhàng hỏi.

"Anh cho tôi xin số được không?"

Allain bất ngờ nhìn Thorne rồi đắn đo, cậu vốn sợ người lạ từ bé, nói chuyện đã không dám rồi chứ đừng nói là cho số điện thoại. Thorne thấy cậu cứ đứng yên ở cửa chần chừ. Hay anh ấy hiểu lầm gì rồi? Anh nghĩ thầm.

"Để chúng ta tiện liên lạc làm việc hơn thôi, anh không cần lo nghĩ nhiều đâu." Thorne nói.

Allain nhìn Thorne rồi ngập ngừng, dù sao cũng là cấp trên, không cãi lại được, Allain cũng đành tự nguyện đưa số của mình ra cho anh.

....

Và tất nhiên cậu cũng cho số của cậu ta vào danh sách không làm phiền.

Sau khi trao đổi số điện thoại xong, cậu cũng một mạch chạy xuống cổng để đi về, không muốn giành một phút giây nào trong cái hội này nữa.

Về phía Thorne, anh vẫn đang ngồi trong phòng hội xem xét một số giấy tờ, nhưng mà nhìn nó lạ lắm. "Cục đá Thorne", bạn anh hay gọi vậy, lại đang cười sao??

Không không, không phải nụ cười bình thường mà mọi người hay thấy đâu, cũng chả phải điệu cười ná thở độc nhất vô nhị của Liliana nữa, mà nụ cười này nó đặc biệt lắm, nó đặc biệt vô cùng, vốn không phải ai muốn cũng là có được nó mà.

Vì nó là nụ cười, của những kẻ đang yêu.

------------------

Bước vào căn nhà của mình, căn nhà 3 tầng rộng mênh mông được xây theo phong cách hiện đại. Anh mệt mỏi đi lên phòng rồi vất cặp sách lên giường, nhanh chóng thay quần áo rồi đi vô bồn tắm.

"Làm hội trưởng hội học sinh mệt thật." Anh thầm nói, vừa phải lo chuyện học hành, vừa phải lo cho hội học sinh. Bao nhiêu giấy tờ rồi bài tập anh đều phải xử lí hết, vốn không phải vì cái lòng tự cao này thì anh cũng chả vào đâu.

Ừ, Thorne là một tên có lòng tự cao rất cao, cậu ta muốn trong mắt người khác mình phải thật hoàn hảo. Cậu ta giàu, đẹp, học giỏi và luôn đứng nhất khối. Cậu ta muốn mình phải thật giỏi, tới nỗi khi ai đó nhìn vào đều phải thốt lên "A, cậu ta giỏi thật đấy" ngay lần đầu gặp mặt.

Và việc phải cúi đầu trước một tên nhóc hội học sinh nào đó sẽ là một nỗi nhục đối với cậu ta, vậy nên cậu ta đã tự tranh cử và đưa bản thân lên đứng đầu cái trường này.

[Thorne x Allain] Haha, HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ