Ừ rồi,chắc ai đọc thông báo ở chap 2 sẽ nghĩ đây là chap thứ 3 cũng có nghĩa là chap cuối trong tuần này đúng chứ?🐸💘.Nhưng bbi à...tôi sẽ tăng lên là 1 tuần 6 chap nhé? Bới vì tôi...rảnh:))😏💅 Tôi nghĩ sẽ có một số bạn bận kín lịch éo đọc được mà đọc hay không tuy các bạn👌. Chap này tôi bị bí nên vừa viết vừa nghĩ nên không hay bằng 2 chap trước.Oke 👌 bai bai.
_________________________________________Cũng 5 ngày trôi qua kể từ khi Shoto bị con quỷ cấp SSS tấn công rồi...Các thành viên khác và Bao cũng khá đến thăm cậu thường xuyên.
Trong lúc nằm trong giường bệnh trong trại cứu hộ,Shoto thường hay nghĩ đến một số câu hỏi kì lạ và phi logic như:
*Tại sao con quỷ cấp SSS đó lại chạy?Bộ con quỷ cứu mình đáng sợ lắm hay gì?*
Các câu hỏi cứ lặp đi lặp lại trong đầu cậu:
*Nếu xét về ngoại hình thì theo mình nhớ...Con quỷ đó tóc đen,số ít là đỏ, mắt vàng,và....Đúng-đúng rồi,con quỷ cứu mình có mùi hoa bỉ ngạn...Một loài hoa có ý nghĩa buồn nhỉ? Buồn như tình bạn của mình với cậu ấy vậy...!
Dạo gần đây Shoto cứ nhớ về thằng bạn thuở nhỏ của mình là Vox nhiều vô kể,Shoto biết Vox vô cùng quan trọng với mình,nhưng mà Shoto đã chờ...đã đợi rất lâu mà mãi Vox vẫn chưa xuất hiện, liệu 15 năm là chưa đủ với 1 đứa trẻ con như cậu?Hai ngày sau,Shoto khỏi hoàn toàn,cô nàng Bao khá vui vì việc này...Nếu có thể,cậu muốn bù đắp cho đội suốt 1 tuần chỉ nằm trên giường bệnh nhỉ? Shoto hôm nay được tham gia cuộc huấn luyện của các thợ săn quỷ cấp A trở lên,và người sẽ hướng dẫn cậu là Ike, và bạn đồng khóa Alban sẽ huấn luyện cũng cậu.
Ike là một thợ săn quỷ vô cùng chuyên nghiệp,Ike đã đạt danh hiệu thợ săn quỷ cấp SS vào máays ngày trước.Ike là một người giỏi việc đấu dao.🔪Ike cười thân thiện và nói với Alban và Shoto:
"Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách săn quỷ bằng dao phiên bản nâng cấp nhaaa"
Shoto và Alban học khá nhanh,nhất là Alban,cậu là người có tiến độ chớt bậc với Shoto hơn 5 phần trăm.Vào một ngày,Alban nghịch dại mà thách đấu dao với Ike. Cuộc chiến không hề gay gấn khi chỉ xảy ra trong vòng 1 phút 30 giây.
Quá-....quá nhanh,Shoto không thể nhìn thấy các động tác mà Ike thực hiện.
"Cậu dám thách đấu dao với tôi?Alban dốt cuộc cậu nghĩ tôi là ai vậy?"
Alban cũng cay cú lắm nhưng không làm gì được.
Cuộc huấn luyện đã kết thúc trong 10 ngày.
"Shoto-kun,tôi...tôi mệt quá aaaa"
"Thôi,giờ về nghỉ ngơi nào Alban!"
Cuộc huyễn luyện quá thức vô cũng hiệu quả,ngoài sử dụng kiếm,hay dao nhưng bình thường,trình độ của Shoto và Alban phải gọi là "Nice", Bao cũng đã hoàn thành xuất sắc cuộc huấn
luyện.Cô cùng bạn đồng khóa Reimu đã vượt qua thử thách của các Senpai.
" Chắc giờ chúng ta được nghỉ ngơi rồi haa,Shoto!"
"Ừm...may mình không dại ngư Alban đó Hahaa"
"Aaa,tui tức ông Ike quá đi mà 😞"
"Chắc ghê lắm nhỉ?"
Bốn bạn trẻ chưa trải sự đời vui vẻ bước đi sau cuộc huấn luyện đầy gian khổ và người chịu thiệt nhất là Alban.Tội nghiệp cậu ta:))
__________________________.__________.___Hết ròi mấy bbi à...👌khá flop nhưng tui viết về đam mê mà ehee. Tui bí ý tưởng quá quý dị.Mãi mới nghĩ ra cái chap này đó:))😏👍
Ngày 21 tháng 7 năm 2022
Yugi Hoshi
BẠN ĐANG ĐỌC
(Voxto) Người bạn thuở nhỏ của một con quỷ?
RomanceỪm hứ...thì tôi viết vui giết thời gian thui, tôi cũng mong mấy ông đọc không thấy xàm vì truyện vô cùng xàm 😐. Ờ đóa,dù gì cũng ủng hộ tui đê 👍