Haiii,chào mấy bà,tôi là Hoshi đây.Thì chap này hơi bị bí nên tôi cho nội dung hơi nhạt,mà flop quá:))Nếu yew thương tôi thì nhớ ủng hộ tôi nhé baby😀
_______ _______._____.______._____________Sau cuộc huấn luyện,có thêm 6 thành viên mới trong đội diệt quỷ...
"Gì cơ?Họ lập cả đội riêng cơ á?"
"Đúng rồi đó Shoto,hình như tên Iluna"
Tự nhiên Uki Violeta chắc như bị ma đuổi đến chỗ Shoto và hét lớn:
"Shoto....s..hoto kun,hôm nay chúng ta có bài kiểm tra đấy,phải sử dụng kiến thức đã đạt được để làm,nếu vượt qua..sẽ được thăng hạng"Shoto có nghe nhầm không vậy,cậu mới đạt thợ săn quỷ cấp A mà mới 1 tháng đã kiểm tra....bộ có truyện gì nguy cấp lắm à? Shoto hơi hoảng,hỏi Uki một đống:
"Shoto này,vì dạo gần đây các con quỷ cũng mạnh lên nhiều,hay lẩn trốn ở xung quanh,nên..."
Shoto từ từ hiểu ra...cậu bất đầu nắm tay Uki,Bao,Alban,và Reimu đi đến chỗ sát hạnh kiểm.
Đã đến nơi,bốn người đều chú ý lắng nghe những điều các Sensei nói.
"Vì dạo gần đây các con quỷ tăng sức mạnh lên rất nhiều...và quỷ vương cũng sắp ra mặt,nên các thợ săn quỷ từ cấp B trở lên sẽ tham gia kì kiểm tra thăng nặng này,các cô cậu hãy tận dụng kì huấn luyện vừa rồi nhé!"Kì thi vừa diễn ra đều có các khu dành riêng cho các cấp bậc...
"Cái éo gì vậy?"
Tầng 1 toàn các con quỷ cấp C...nhưng có tới hơn nghìn con,có cậu và Alban,sao xử?
Hai người bình tĩnh mà xông lên,Shoto vô cùng hâm mộ Alban,dùng dao vô cùng điêu luyện,nhưng chắc không được đứng nhìn nữa...phải lên cùng Alban thì Shoto mới cảm thấy bản thân có trách nhiệm."3 phút 59 giây đó là thời gian chúng ta xử đám rac rưởi này đó Shoto"
"Khá lâu nhỉ?"
Đi đến tầng 2...Shoto và Alban phải tách nhau ra...
"Cái gì cơ,mày nói cái éo gì vậy hệ thống,sao mà vượt qua được?"
Nhưng đây là lệnh,sao mà cả hai người có thể từ chối được?
Các con quỷ cấp D mạnh hơn cấp C khoảng 50 công.Alban hoàn thành tầng này vào thời gian 6 phút 28 giây....Còn Shoto thì 6 phút 36 giây.
"Không được nghỉ ngơi thì mệt thật...Alban ha?"
"Ừm...nhưng chúng ta sẽ được thắng lên cấp S nên cố lên"
Cả hai an ủi nhau bằng sức giọng mệt mỏi. Cả hai vượt qua các tầng tiếp theo và?Tầng cuối...các con quỷ Cấp A...
"Cái này chắc không được tách nhau nhỉ?Hệ thống?"
HT:"No no,các cậu vẫn phải tách nhau ra"
Có khoảng 50 con quỷ thôi...nhưng sức mỗi đứa là 12690. Alban và Shoto hơi sốc tý.Nhưng vẫn cố gắng vượt lên.Alban bị thương nặng...nhưng hoàn thành vào thời gian 28 phút 56 giây.Còn Shoto...29 phút 12 giây.Tốn quá nhiều thời gian nhưng hai đứa vẫn cố gắng cõng nhau ra ngoài...
Bao và Reimu chạy đến:
"Yeah,hai bọn tui được thăng lên cấp A rùi,hai ông ra kia để thăng cấp nhaaaa"
Cuối cùng Alban và Shoto đạt danh hiệu cấp S,vui tới nỗi nhổ nước bọt lên mặt Ike,và đứa đó là Alban...
"Tội ghê á trời:))"1 tuần sau...trong một cuộc đi săn,Shoto gặp lại con quỷ đã cứu mình(ở chap 2)
"Vo..x? Cậu là Vox Akuma hả?Con quỷ kia?"
"Sao lại không?"
16 năm hai đứa không gặp nhau nên Shoto ôm chầm lấy Vox.
"Nhưng cậu là quỷ hả...Vox?"
"Ehee,không phải quỷ thường đâu mà là..."
Vox nói thầm vào tai Shoto điều gì đó. Shoto mắt tối sầm lại...
"Xin lỗi,mình sợ cậu lo nên không tiết lộ bản thân là quỷ..."
"à ừm...không sao nhưng cậu đã ăn thịt ai chưa?"
"Tạm thời mới có 30 tên cướp mấy cái làng ở đây thôi...chắc vậy đó."
May mắn Vox không ăn thịt người dân vô tội.
"Mà cậu làm gì vậy Shoto?"
"Thợ săn...quỷ?"
"Vậy ước mơ của cậu thành hiện thực rồi ha,Baby?"
Shoto liền ngửa mặt lên với phong thái bất ngờ:
"Hả?Cậu vừa gọi tôi là gì cơ?"
"Đâu có gì đâu,đừng quan tâm nhé?"
"Được...thôi"
_________________________._ ........________
Chap này hơn 700 chữ,ờm...cũng đúng,lúc đầu tôi định chiều mới viết nhưng lại đi học...nên mới thế đó.
Dạo này hơi bí...ai cóa ý tưởng dì ib zalo nhé bbi:3😀
BẠN ĐANG ĐỌC
(Voxto) Người bạn thuở nhỏ của một con quỷ?
RomanceỪm hứ...thì tôi viết vui giết thời gian thui, tôi cũng mong mấy ông đọc không thấy xàm vì truyện vô cùng xàm 😐. Ờ đóa,dù gì cũng ủng hộ tui đê 👍