Ờm..chào nhaaa.Tôi quyết định chap 7 sẽ kết thúc ấy,vì bí ý tưởng. Sẽ có ngoại truyện để các cậu đọc vui.Oke 👌vô nhaaaa
____________.______________._____ ______Chủ nhật hàng tuần,trong các vụ đi săn của Shoto,cậu sẽ nói chuyện với Vox từ 5 đến 10 phút ở 1 nơi nào đó.
Vào hôm nọ,cậu đang đợi Vox thì bị 1 đội viên phát hiện cậu làm bạn với quỷ vương....
"Này...cậu kia,đứng lại"
"Cậu là đồ phản bội,Shoto"
Cuộc họp của tất cả thợ săn quỷ diễn ra.Boss đứng đầu định đuổi Shoto ra khỏi đội.
Shu:"hay thế này nhaaa,chúng ta sẽ cho Shoto đấu với Boss oke không.Cậu ấy bảo quỷ vương tốt mà haaa"
Luca:"hay đó,mọi người....đồng ý chứ?"
All:"ĐỒNG Ý"
Boss thật ra là một tên nhát cáy,sức mạnh tầm bậc C.Anh ta tạo ra đội săn quỷ để cho oai.
Boss:"nè,sao...sao các cậu lại tự quyết định vậy chứ?"
Ike:"sao vậy boss thân yêu?"
Boss:"à oke,tôi...tôi sẽ thi đấu với shoto"
Cuộc chiến giữa một thợ săn cấp S và Boss đứng đầu cả 1 tổ chức nổi tiếng.Nó diễn ra trong năm giây.
All:"sao...sao có thể"
Mytsa:"hay từ nay chúng ta liên ming đi,hiệp ước hòa bình với quỷ"
All:"lỡ...lại không được thì sao Senpai?"
Luca:"Lũ baka,Shoto là bạn quỷ vương mà...các cậu quên à?"
All:"ừ ha"Thế là hạnh phúc liền,quỷ và người sống trong hòa bình. Shoto thì dọn vào lâu đài của Vox ở.Vào ngay đến cửa,cậu khá bất ngờ khi....
_________________________________________
Chap ngắn nhất từ trước đến giờ đấy,nhưng mà xàm,các cậu giúp mình nhé, ủng hộ đê cái cậu trước màn hình kiaaaa😏👌
BẠN ĐANG ĐỌC
(Voxto) Người bạn thuở nhỏ của một con quỷ?
RomanceỪm hứ...thì tôi viết vui giết thời gian thui, tôi cũng mong mấy ông đọc không thấy xàm vì truyện vô cùng xàm 😐. Ờ đóa,dù gì cũng ủng hộ tui đê 👍