A - thằng ất ơ nào đó
B - cô gái vô danh
---------------------------------
BẰNG, BẰNG !!!!!
- Làm... Làm ơn tha cho tôi, nhà tôi còn con nhỏ....
BẰNG!!!
"Đúng là ghê tởm, hở tí là bảo gia đình này nọ..." - Keizou
- Ê, lấy được hàng rồi, bên đấy xử lý xong chưa? - A
- Ờ, xong rồi, rút lui thôi. - Keizou
Tại trụ sở chính...
- Mày lên phòng chính đưa đồ cho cấp trên đi. - A
- Được rồi. - Keizou
Cậu bê thùng hàng lên tầng, từng bước tới một căn phòng lớn. Trong đầu cứ nghĩ bâng khuâng gì đó khó tả, cậu không chú ý mà đâm sầm vào ai đó đi ngược chiều lại với mình, thùng hàng cứ thế mà rơi xuống.
- Cậu không sao chứ?
- A, vâng... Tôi không sao.
Đồng tử cậu mở to ra. Trước mặt cậu là một người đàn ông tóc tím vuốt keo xịn xò, mặt cứ cười cười như thằng thiêu thân, trên cổ còn có hình xăm của băng. Đây là Ran Haitani chứ ai. Cậu cảm thấy đời mình coi như xong rồi, đâm ai chẳng đâm lại đi đâm cấp trên chứ.
- Nii-san, đi nhanh thôi.
Cậu đứng dậy, nhặt lấy thùng hàng thì chạm phải mắt của một con sứa tim tím nào đấy cứ dán vào người mình.
- Tôi xin lỗi. Thứ lỗi cho tôi phải đi trước, thưa ngài.
Cậu định nhanh chóng rời đi nhưng vừa được mấy bước thì đã bị một giọng nói ngăn lại, chỉ biết quay đầu lại cười trong nước mắt.
- Ấy ấy, đâm phải người ta mà xin lỗi qua loa thế?
- Thế ngài cần gì ạ?
- Cất thùng hàng đấy đi, rồi theo bọn ta sai việc chút.
Cấp trên đã nói thì cậu phải đi ngay thôi chứ gì nữa, thôi cố sống hôm nay đã. Ngay khi cậu vừa đi, bầu không khí đã trùng xuống.
- Cậu ta nhìn giống ... người đó thật đấy. - Rindou
- Ừ. - Ran
Tại tầng hầm để xe...
- Em lái xe đi, Rinrin. - Ran
- Không.
- Á à...
- Hai người muốn đi đâu, tôi sẽ chở hai người đi.
Trong khi hai người kia cãi cọ thì Keizou đã nhanh chóng lên xe ngồi vào ghế lái, dù gì tốt nhất là mình lái cho an toàn, chứ không hai cụ nội kia đưa mình lên thiên đàng sớm.
- Ờ, cũng được. Nhờ cậu nhá. - Ran
Chiếc xe ra khỏi trụ sở, lướt vèo trên phố. Mặc kệ hai anh em kia nói chuyện cái gì, cậu chỉ có thể chilling những phút cuối cuộc đời thôi.
- Cậu đưa chúng tôi đến trung tâm XXX nhé.
- Vâng.
- Làm xong việc bọn ta sẽ mua bánh ngọt cho cậu.
- Tôi nghĩ điều đó là không cần thiết đâu ạ.
- Anh trai tôi bảo gì thì cậu cứ nghe theo đi, bọn tôi là cấp trên của cậu đấy.
- Vâng, hai ngài thích làm gì cũng được ạ.
- Thái độ cậu ngang ngược quá đấy.
- Cảm ơn ngài đã khen.
...
- Có phải là nơi đây không ạ?
- Ừ đúng rồi, chúng tôi vô trước, nhớ đứng đợi ngoài đấy. - Rindou
- Khoan đã, tôi có thể mượn tay ngài được không?
- Đây, có chuyện gì sao? - Ran
Cậu dùng hai tay cầm lầy tay của gã, đưa lên trán mình. Được vài giây thì ngay lập tức bỏ xuống.
- Tôi cảm thấy khá bất an cho chuyến đi này, nên chỉ là cầu an cho hai ngài thôi. Đây là phong tục chúc phúc của dòng họ tôi. Làm phiền thời gian hai ngài rồi.
- Ồ thế à, phong tục thú vị đấy.- Ran
"Hệt như lời nói lúc trước của người ấy..."
Hình bóng hai anh em dần khuất vào trong tòa nhà. Cậu ngoài này đỗ xe gần một quán cà phê cách đó khá gần. Cậu gọi một ly soda rồi ngồi vào góc khuất của quán, cầm điện thoại lướt trông rất suy tư.
"Mong rằng thần chú đó hoạt động, đã một thời gian rồi mình không sử dụng lại sức mạnh đó."
Thật ra, Keizou chính là hiện thân của một thiên thần cánh đen bị trừng phạt phải trải qua mấy kiếp nạn ở trần gian, và đây chính là nghiệp duyên cuối cùng của cậu với nhân gian này. Thần chú mà cậu sử dụng là thần chú bảo vệ, một loại bảo vệ chủ của nó khỏi những vết thương chí mạng. Bản năng của cậu đã khiến cậu phải dùng nó lên người anh em Haitani.
Trong lúc đang nhâm nhi ly soda thơm ngon của mình, Keizou bỗng cảm thấy tim mình như thắt lại.
"Thần chú bị vỡ rồi, hai người đó đang gặp nguy hiểm!"
------- Hết -------
Đính chính lại một chút thì tính cách của Keizou có chút nghịch hợm và ngạo mạn nha.
Thật sự cảm ơn 2 phiếu vote ủng hộ ban đầu cho mình, đây là lần đầu tiên mình viết thể loại đồng nhân nên very sorry nếu có sai xót xảy ra.
Thank kiu vì ná mìu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TOKYO REVENGERS] CƯỚP LẤY TRÁI TIM EM
FanfictionKeizou Suzuki - thành viên cấp thấp vô tình lọt vào mắt của các cốt cán trong băng đảng tội phạm Phạm Thiên. Cuộc sống của cậu bây giờ mới thật sự bắt đầu. -------------------------------- Tác giả: Coconoi23 Thể loại: Đồng nhân, đam mỹ Cre ảnh bìa:...