Ghen.

271 29 1
                                    

Tối hôm đó Xiao đã thuyết phục cha làm thủ tục xuất viện cho mình với lí do nếu nghỉ học sẽ bị mất rất nhiều kiến thức.

"Ha...Con chắc là bản thân mình ổn chứ." Zhongli thở dài một hơi rồi nhìn Xiao hỏi.

"Vâng, mấy vết thương này chỉ cần cẩn thận chút là không vấm đề gì ạ." Xiao nói giọng thản nhiên.

"Tùy con, giờ cha đi làm thủ tục xuất viện, chút nữa sẽ trở lại, con nghỉ chút đi." Zhongli nói, đứng dậy xoa đầu Xiao một cái rồi ra khỏi phòng.

"Dạ." Xiao đáp.

*Cạch* tiếng đóng cửa vang, Xiao thả người nằm phịch xuống gối, không cẩn thận quơ tay trúng vết thương trên trán khiến cậu nhăn mặt rữa thầm song lại đưa tay lên trên không như muốn bắt lấy gì đó tự mình suy nghĩ độc thoại.

"Thật sự hẹn hò rồi sao?"

"Có phải nhanh quá rồi không?"

"Ngày mai lại gặp rồi."

"Mà cảm giác lúc nãy...môi chạm môi, ra hôn là như vậy....thích thật." Nói xong câu Xiao hạ tay mình xuống chạm vào môi mình nhớ về cảm giác lúc hôn Aether, khẽ cười.

"Thôi bỏ đi, ngủ chút đã." Lẩm bẩm trong miệng một lúc rồi cũng thôi, Xiao thả lỏng người nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau Xiao tỉnh dậy có chút hơi mệt nên lúc đến lớp cũng hơi muộn hơn mọi bữa một chút, vừa bước vào trong lớp đã nghe thấy tiếng ồn ào từ những đám người kia, họ tụ ba tụ năm bàn tán về chuyện đánh nhau ngày hôm trước, nhìn quanh lớp thì không thấy Aether trong lớp, cặp thì đã đặt chỗ ngồi rồi không biết đã đi đâu nữa.

"Nói mày nghe, hôm qua thằng Trạch bị đánh đến mặt sưng húp luôn đó." Nam sinh A nói.

"Đáng đời, mà thằng đàn em của nói cũng  ác thật đập đầu Xiao đến đổ máu." Nữ sinh B.

"Cả 2 đều nhập viện mà, Xiao cũng chẳng dễ nhai đâu, chỉ có cái là bên thằng Trạch đông người thôi." Nữ sinh C.

"£₫#+8₫£×|∆^÷~....."

"À nè Xiao." Một cô gái nào đó trong lớp thấy Xiao đã đến ngồi vào bàn học liền cầm một hộp sữa chạy lại bắt chuyện.

"Ờ chào." Xiao đáp.

" Cậu uống cái này đi, vết thương của cậu sao rồi." Cô gái đó đặt hộp sữa trước mặt Xiao, hỏi thăm cậu.

"Ổn, không cần, cảm ơn." Xiao lấy tay đẩy hộp sữa lại cho cô ấy ý từ chối cô.

"Cậu tránh xa Aether ra nhé, nghe nói cậu ta....." Cô nói chuyện ngắt quãng thêm vào đó lại nói về Aether nữa thì càng làm cho Xiao khó chịu ra mặt.

"Cậu ấy như nào?" Xiao nói.

"Cậu ta là gay, sinh ra như nào thì sống như đó đi còn bày đặt gay đồ này nọ nghe mà tởm." Cô bày ra cái thái độ buồn nôn nói.

"Im, tốt nhất ngậm mồm lại." Xiao đập bàn một cái đứng dậy gằn giọng ánh mắt không thiện cảm mà nhìn cô rồi bỏ ra khỏi lớp không quan tâm đến những ánh mắt kia đang chú ý đến mình.

[Xiao X Aether ] Thanh Tâm Hoa Dành Tặng NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ