hơn một tháng đó, seol yoona thật sự nghiêm túc nấu ăn cho bae jinsol đều đặn. yếu bóng vía sợ bị hạ độc nên jinsol ban đầu viện đủ cớ về trễ, ai dè đến nhà vẫn được chừa phần ăn kèm lời note đầy yêu thương:
"bớt no thì hâm lại ăn cho hết :) nếu không thì cậu biết chuyện gì đấy"
nhắn nhủ với icon rất thương mến. nếu không ăn thì yoona lập tức cầm điện thoại soạn dòng tin nhắn phanh phui chuyện tối đó làm jinsol phải cụp đuôi ăn hết.
dù ghét thì ghét nhưng jinsol từ nhỏ được răn đe không nên bỏ thức ăn. không muốn thừa nhận nhưng những món seol yoona nấu thật sự bắt mắt và vừa miệng, quan trọng nhất là không có độc. tất nhiên còn lâu jinsol mới mở miệng nói ra điều này cho nàng biết.
seol yoona coi bộ có đam mê nấu nướng, mỗi ngày mỗi khác không tài nào ngán. jinsol vì sỉ diện tự phong mình làm người tốt thưởng thức giúp. mỗi khi thấy jinsol ăn yoona đều rất thoả mãn, có lẽ trước đây không ai tình nguyện ăn mấy thứ nàng làm nên mới tranh thủ bắt cậu làm thí nghiệm. nhưng jinsol thấy lạ, tiêu chuẩn như yoona mở miệng ra cũng có khối người sẵn lòng ăn, như tên bạn trai cũ của cậu đấy.
nhắc tới tên đó, từ khi chia tay hắn xài nhiều số gọi cho jinsol, tất cả đều bị cậu chặn không sót cái nào. quái đản, sao hắn không tìm đến seol yoona đi, còn yoona sao không hốt hắn mà lại ở đây làm đầu bếp nấu ăn, hay thật sự như yoona đảm bảo nàng không thích hắn.
mà thôi kệ, chuyện tình cảm của người ta sức đâu mà quan tâm, tên donghwa đâu còn là người yêu của cậu nữa.
cùng ăn trên một bàn nhưng họ chẳng nói năng gì. so với việc phải nghe donghwa kể chuyện linh tinh thì jinsol thấy điều này cũng không tệ lắm.
có những buổi sáng đi làm gấp jinsol quên lấy phần ăn trưa do yoona chuẩn bị. chuyện cứ như đùa, yoona đến thẳng công ty mặc cho jinsol nói không cần. đương nhiên jinsol không phải không biết điều, người ta cất công làm shipper thì mình phải nhận.
dù cơm của công ty không tệ nhưng so với đồ ăn yoona làm thì thua xa, đồng nghiệp của jinsol nhìn thức ăn ngon miệng bày ra không tránh được thèm thuồng. jinsol nghĩ không có gì to tát nên san sẻ cho, dần họ xin được xin mãi. chuyện này xảy ra được vài lần, sau đó đồng nghiệp của jinsol đều lầm tưởng yoona là bạn gái cậu. mỗi khi yoona xuất hiện ở sảnh công ty họ mặc định sắp có lộc ăn, còn ganh tỵ nói jinsol thật có phúc mới tìm được cô bạn gái đẹp với chu đáo.
jinsol nghe xong liền bày thái độ khó coi, cái gì mà bạn gái, cái gì mà chu đáo, bản mặt thánh thiện đó năm lần bảy lượt làm khó cậu thì có, cậu đâu cần.
cho đến một hôm yoona nghe jinsol cùng đồng nghiệp trò chuyện, biết chuyện cậu cho mọi người phần ăn của mình. mặt mũi xám xịt nặng nhẹ không thèm ngó ngàng cũng chẳng nấu ăn cho cậu. còn jinsol thì không rõ tại sao, đơn giản nghĩ yoona đã chán với việc nấu ăn rồi. đáng lý phải thấy vui nhưng jinsol nhận ra từ khi quen với món ăn yoona nấu, những nơi khác đều không vừa miệng.
thái độ của yoona nhìn vào dường như là giận gì đó chứ không hẳn là chán nản với việc nấu ăn. jinsol không thích người ta giận dỗi mình vô cớ nên quyết tâm hỏi cho ra lẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
baesull | trà xanh này hơi kì lạ
Fanficbae jinsol chắc chắn seol yoona lăm le bạn trai của mình. nhưng mà khoan đã...có gì đó không đúng?! lowercase fic