4.

3.2K 166 33
                                    

"cô dám?"

kim amie dẫu có run rẩy, có sợ hãi, nhưng em cho là bản thân không còn gì để mất nữa, có chết cũng chẳng sao.

"tôi không muốn sinh con cho anh, loại người như không xứng đáng để làm ba của đứa trẻ nào cả, đáng kinh tởm."

nụ cười khẩy bật ra của đôi môi đầy vết máu bầm, em thành công chọc giận con thú dữ trong người hắn, hắn quăng bừa vỉ thuốc đi, sau đó lại bổ nhào đến chỗ của em.

"vậy thì làm tình đến khi có thai thì thôi."

hắn xé nát quần áo ra, rồi quan hệ với em, rất lâu, rất rất lâu.

là rất lâu sau..

"xuống mà dọn dẹp cái đống bừa bộn mà cô gây ra, nếu không thì đừng trách."

tiếng đóng cửa vang lên chói tai, mạnh bạo, hắn bỏ đi, không ngoái đầu nhìn lại.

em nằm trên giường, không quần áo, đầy vết thương, đến rỉ máu, không có một chút sức sống, nhưng em biết mình không có duyên với cái chết.

ba lần em tự sát, đều không thành công vì lần nào hắn cũng xuất hiện, hắn cứu em khỏi cái chết, sau đó là đánh đập em để cảnh cáo.

"cô có chết cũng là phải chết trong tay tôi, có nghe rõ chưa?"

hai bên nước mắt rơi xuống, gương mặt không bày tỏ được cảm xúc gì, chỉ là thấy bản thân quá tệ hại rồi, người không ra người, ma không ra ma.

em tìm lại vỉ thuốc, uống vào ba viên, thà chết chứ không sinh con cho hắn.

nửa tiếng sau, em cố gắng di chuyển, em vệ sinh cơ thể, mặc lại quần áo, dọn dẹp mọi thứ.

đồng hồ điểm mười một giờ đêm, hắn không về, em biết chứ, ngoài em ra, hắn còn thác loạn với biết bao nhiêu cô gái khác.

nhưng em không để tâm những chuyện đó, em không muốn xen vào cuộc sống của hắn, vì đơn giản là em không yêu hắn.

em ngồi trên sofa rất lâu, rồi trong đầu hiện lên một vài suy nghĩ mà em cũng đã từng, sau đó em tự đưa ra quyết định với chính bản thân.

trong đêm tối khuya khoắc, kim amie lấy điện thoại, một ít tiền, cùng giấy tờ tùy thân, em nhìn căn nhà to lớn này một lần cuối, căn nhà mà em đã chịu đựng rất nhiều đau khổ..

em bỏ trốn, em bỏ trốn khỏi cái địa ngục này, em mặc kệ giấy đăng kí kết hôn, em mặc kệ tất cả, em chỉ muốn trốn, muốn thoát khỏi ngôi nhà này, thoát khỏi cuộc đời của hắn.

cũng không biết là đi đâu nữa, ai nhìn vào em cũng sợ cả, nhưng em mặc kệ, họ đã trải qua đâu mà nhìn em bằng ánh mắt đó?

thoát khỏi căn nhà đó, chính là niềm vui lớn nhất lúc bấy giờ của em.







____

"con mẹ nó, cô đùa với tôi đúng không?"

kim taehyung nổi điên hất hết đồ đạc trong nhà đi, khi check camera hắn đã nhìn thấy em bỏ đi vào lúc gần mười hai giờ đêm qua, em đã bỏ hắn, em lớn gan đến như vậy sao?

hắn trong tình trạng mất kiểm soát, hắn gọi điện cho ai đó.

"chúng mày mau đi tìm kim amie cho tao, phải tìm ra, nhất định phải tìm ra!!!"

hắn quăng nát cái bình hoa ở cạnh bên, rồi đập nát cái tv ở trước mắt, điên rồi, hắn chính là điên rồi.

"con đàn bà khốn nạn, tìm lại được cô nhất định không sống yên với tôi."

rồi, một giọt nước mắt rơi ra.

hắn cũng chẳng hiểu tại sao nữa..

một ngày, một tuần, một tháng..

một tháng trôi qua, không có lấy một chút tin tức của kim amie, hắn cáu gắt với nhân viên, khó chịu với mọi người, khi về lại đập phá đồ đạc.

trong căn phòng vip ở quán bar, cô gái bên dưới chính là bị hắn chơi đến dục tiên dục tử, mặc kệ cô ta có hét đến điên loạn..

xong hắn rời ra, điên tiết mà đạp cô ta xuống sàn, ném tiền vào người cô ta, lập tức hắn mở điện thoại lên.

"lũ ngu chúng mày, mau tìm kim amie về đây cho tao."

cô gái đó bị một phen hoảng sợ, không kịp mặc quần áo đàng hoàng, cứ thể mà bỏ chạy.

kim taehyung về nhà, lại bật khóc nức nở, điên cuồng như một đứa trẻ.

"kim amie cô về đầy, về đây với tôi đi, làm ơn.."

kim amie đồ đàn bà khốn nạn..

cô quên chồng của cô rồi sao?

tôi nhớ đồ ăn của cô nấu.

nhớ gương mặt của cô.

nhớ hơi ấm của cô.

nhớ cô..

tôi nhớ cô rồi..

kim amie.. cô làm ơn về đây đi..

cứ thế, hắn sống trong sự nhớ nhung, sự dằn vặt, một mình trong căn nhà rộng lớn, hình bóng kim amie luôn xuất hiện.

hắn biết, biết là hắn đã yêu em rồi..

nhưng bây giờ mới nhận ra thì để làm gì chứ? em đã bỏ hắn.

trên tay hắn cầm giấy đăng kí kết hôn, về mặt pháp lý, em không thoát được hắn, vì em không có khả năng đơn phương ly hôn, nhưng về mặt đời sống bình thường thì sao? bây giờ em ở đâu hắn còn không thể biết nữa mà?

hắn lại suy nghĩ theo một chiều hướng khác, hắn sợ em tìm đến cái chết, sợ mãi mãi cũng không thể gặp lại được em nữa, bây giờ thì hắn vô cùng sợ rồi.

hắn không chịu được, hắn quá quen với việc có kim amie ở bên cạnh rồi, một tháng đã là quá kinh khủng..

huống hồ chi, lại tám tháng nữa trôi qua?

Tệ Bạc || TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ