3.

3.1K 164 49
                                    

kim taehyung những ngày gần đây tâm trạng lại vui vẻ hơn hẵng, hắn không thác loạn với những cô gái khác, cũng không về cau có với em, hắn gần như là thay đổi hoàn toàn, chỉ vì hắn vô tình nhìn thấy một đứa bé đáng yêu sao?

nghe qua có vẻ khó tin đấy?

đúng vậy..

sự thật không phải vậy, vì hắn yêu amie..

hắn yêu, nhưng chính hắn cũng không nhận ra, vì hắn từng khinh thường em, dượng em bán em đi, thì em chính là cỏ rác, hắn rất mực khinh thường em, nhưng dần về sau, em lại chăm sóc hắn rất cẩn thận, rất chu đáo, dẫu cho hắn có đánh đập hành hạ em đến đâu thì em vẫn ngoan ngoãn lo lắng cho hắn.

những lần đánh em, hắn cũng khó chịu, khó chịu với chính bản thân mình.

hắn khẽ thở phào, khi đối xử tốt với em, hắn thấy tâm trạng thoải mái lắm, khi đấy, hắn đã bắt đầu suy nghĩ đến một gia đình nhỏ gồm hắn, em, và con của cả hai, một bé trai, hoặc bé gái đáng yêu nào đó.

trong cửa hàng phụ kiện dành cho bé, hắn mua rất nhiều thứ, đồ chơi, quần áo, tả cho bé, tất cả, hắn đều mua.

nhưng em còn chưa mang thai cơ đấy..

hắn khẽ cười, rồi em sẽ sớm mang thai con của hắn thôi mà.

trên xe, hắn lại suy nghĩ, rất nhiều chuyện đã từng xảy ra, những lần hắn đổ bệnh, em rất mực lo lắng, ở bên cạnh hắn suốt cả đêm, canh để đo nhiệt độ cơ thể cho hắn.

hình như, hắn đã yêu em từ lâu rồi, chỉ có điều cái tôi của hắn rất lớn, hắn cũng chẳng thể nhận ra.

khi cùng những cô gái khác mà ám muội, hắn cũng chỉ nghĩ đến hình bóng của em, dẫu cho bên cạnh hắn có là ai, thì hắn cũng chỉ nghĩ về một mình em.

rồi khi thấy em đi cùng một gã đàn ông khác, hắn không quan tâm người đó là gì của em, hắn nổi điên lên và tra hỏi em, hắn thật sự cảm thấy vô cùng khó chịu.

thì ra.. thì ra là vì hắn yêu em.

hắn muốn thay đổi, muốn bù đắp, muốn chữa lành những vết thương mà chính hắn đã gây ra cho em, muốn thừa nhận tình cảm của hắn dành cho em, muốn cùng em mà xây dựng hạnh phúc.

nhưng, hình như em không muốn thế..

bàn tay hắn nắm chặt đến nổi gân lên khi nhìn thấy em một lần nữa đang nói chuyện với người đàn ông nọ ở bên đường.

hắn bắt đầu không kiểm soát được bản thân, ánh mắt nóng giận nhìn em bỏ về.

cánh cửa nhà bị một lực mở toang ra, em hoảng hốt, nhanh chóng đi đến chỗ hắn, chỉ một cái nhíu mày cũng đủ khiến em thấy vô cùng lo sợ, cái gì lại khiến hắn nóng giận? rõ ràng thời gian qua hắn đã trở nên dễ chịu rồi mà?

nhịp tim đập mạnh không ngừng, em run rẩy cầm lấy áo vest của hắn, nhẹ giọng:

"anh có đói không?"

"dọn cơm đi."

em rất nhanh chóng, chính là rất nhanh dẹp đi áo vest rồi dọn cơm ra cho hắn, hắn ngồi trên ghế, bắt đầu động đũa.

em đứng ở một góc, mồ hôi lần lượt chảy xuống, húp một ít nước canh, hắn buông cái thìa xuống, ném cho em ánh nhìn lạnh lẽo.

"canh nguội thế này làm sao mà ăn?"

tông giọng rất trầm thấp, nhưng nó khiến em sợ hãi không ngừng, em chạy đến quỳ xuống chân hắn.

"em xin lỗi, em xin lỗi anh, anh đừng giận, em sẽ hâm nóng lại nhanh thôi."

nhưng,

nhưng hắn không quan tâm

hắn hất tô canh vào người em, nguội sao? nó đủ làm em cảm thấy ran rát cơ mà? tiếp đó hắn nắm lấy tóc em kéo lê đi lên trên phòng, em có khóc nức nở đến đâu thì cũng bằng không, cho là em đã quá quen với những loại chuyện này, nhưng cơn sợ hãi cũng không thể vơi đi.

tiếng đóng cửa mạnh bạo vang lên càng khiến em thót tim, hắn đẩy em vào bồn tắm rồi xả nước vào người em không ngừng.

"đồ dơ bẩn."

em thôi vùng vẫy, từng làn nước tưới vào người, đương nhiên em không đau, nhưng em tủi thân, là cực kì tủi thân.

hắn quẳng cái vòi sen vào người em khiến em giật mình, còn chưa kịp suy nghĩ đến đâu thì hắn tiếp tục nắm lấy tóc của em, ép em vào một nụ hôn mạnh bạo, kim amie theo phản xạ mà nghiêng người né tránh.

kim taehyung vì vậy mà nổi nóng, hắn tát em một cái thật mạnh.

"cô dám từ chối tôi sao? hả?"

kim amie nức nở lắc đầu, van xin.

"anh buông em ra, em đau lắm.."

"con mẹ nó cô chán sống rồi đúng không?"

"em không có, em xin lỗi anh, taehyung anh đừng đối xử với em như vậy.."

"cô có quyền lên tiếng?"

kim taehyung hét lên, hắn lại nói tiếp:

"hôm nay cô lại đi cùng với thằng anh họ khốn nạn của cô, cô tưởng tôi không biết sao?"

đúng vậy, hôm nay em gặp người anh họ đó, nhưng chỉ là tình cờ vì em vừa đi mua một ít đồ về, em cũng đã cố gắng tránh xa hết mức có thể, nhưng hắn thì đâu quan tâm là em có cố tình hay không? hắn chỉ lấy đó làm cái cớ để mà đánh đập em, em cho là như vậy.

"em.."

"cô thế nào? cô muốn làm điếm cho thằng chó đó đúng không?"

kim amie sau một thời gian dài chịu đựng, em cho rằng bản thân cũng có giới hạn, em dùng đôi mắt chứa đầy sự phẫn nộ nhìn hắn, hắn càng điên tiết hơn, cái nắm tóc cũng càng xiết chặt.

"cô dám nhìn tôi bằng ánh mắt này?"

chỉ vừa dứt câu, em phun nước bọt vào mặt hắn, lạnh giọng thốt ra.

"có ngon thì anh giết chết tôi đi, tôi không muốn sống nữa."

kim taehyung sững sờ nhìn em, một tay lau đi nước bọt trên mặt, rồi lại nhìn vào gương mặt bất cần của cô.

"cô muốn chết?"

em không trả lời, hắn gật gật đầu, sau đó nắm tóc em kéo ra ngoài rồi quăng lên giường, không để em phản ứng gì, hắn trực tiếp lao đến mà đánh đập, không thương tiếc, hắn luôn sử dụng bạo lực với em, hắn nắm tóc em, tát vào mặt em, sau đó là dùng roi đánh khắp người em.

chính là xui xẻo đến không còn từ để diễn tả nữa, chiếc túi trên kệ đèn ngủ bị cái roi vô tình đụng vào mà rơi xuống đất, kèm theo đó là thứ em vừa mua ban nãy, đập vào mắt của hắn, một vỉ thuốc.

hắn dừng lại mọi hoạt động, từng bước chân vang lên khiến em run rẩy không ngừng.

bàn tay hắn bóp chặt vỉ thuốc đó, đôi mắt đỏ ngầu đầy phẫn nộ, hắn nhìn em đầy vết thương, vẫn đang run rẩy trên giường.

là thuốc tránh thai.

Tệ Bạc || TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ