"Không cần biết P'Newt cao bao nhiêu,
tôi sẽ leo lên người anh ấy. "Trích dẫn lời của Baicha
CH@rL!e: Hửmmm?! Anh đang nói cái quái gì vậy?
CH@rL!e: P'Newt? Người siêu đẹp trai, thông minh như thần và là kẻ đánh cắp trái tim, lại tỏ tỉnh với tôi? Sao có thể? Gì vậy trời? Khi nào chứ? Mà tại sao?
Tôi thu mình lại và lau sạch vết trà sữa trên điện thoại.
Tôi tương lai: Bình tĩnh nào. Kẻ đánh cắp trái tim gì chứ?
Tôi bắt đầu tin anh ta, vì vậy đã đổi tên từ 'Bản sao tên tôi' thành 'Tôi trong tương lai'. Nếu anh ta cứ khăng khăng nói P'Newt thích tôi, tôi có thể sẽ đổi tên anh ta thành 'Bệnh nhân tâm thần'.
CH@rL!e: Tôi không thể tin được! Anh đang nói với tôi rằng P'Newt thích tôi? Vì sao chứ? Anh ấy thích tôi vào lúc nào? Tôi không có gì cả! Anh đang mơ tưởng à?
Tôi tương lai: Tôi không mơ tưởng, tôi đang nói sự thật.
Tôi tương lai: Nếu cậu muốn biết tại sao anh ấy thích cậu, thì chỉ cần đi và hỏi anh ấy thôi.
CH@rL!e: Chết tiệt! Anh ấy sẽ đá bay tôi đấy.
CH@rL!e: Tôi tự biết thương mình. Tại sao tôi trong tương lai lại ngốc như vậy chứ? Làm sao tôi có thể hỏi anh ấy được? Anh là tương lai của tôi, anh nên biết điều đó. Làm sao anh có thể trêu chọc tôi bằng cách gieo hy vọng như thế này chứ?
Tôi tương lai: Tôi đến để giúp cậu.
CH@rL!e: Giúp tôi cái gì?
Tôi tương lai: Giúp cậu theo đuổi P'Newt.
"Khụ ..." Tôi khẽ ho một tiếng. Mặt bỗng chốc đỏ lên.
CH@rL!e: Tôi thậm chí còn không dám nhìn vào mắt anh ấy. Tôi không làm được đâu! Tôi ngại~
Tôi tương lai: Sao cậu lại nhút nhát vậy chứ? Cậu còn chưa bắt đầu tán tỉnh anh ấy cơ mà.
CH@rL!e: Tại sao chứ? Tôi đã rất hạnh phúc với cách hiện tại rồi.
Tôi tương lai: Cậu chỉ sung sướng với một cây bút và thủ dâm thôi à?
CH@rL!e: Đậu moá! Đừng nhắc đến chuyện đó, tôi xin anh đấy.
Tôi cảm thấy rất xấu hổ. Tại sao tôi lại làm một việc như vậy chứ? Tại sao lại có hứng vậy?
Tôi tương lai: Đó là lý do cậu nên theo đuổi anh ấ. Nếu cậu trở thành bạn trai của anh ấy, cậu có thể chạm vào đồ thật của anh ấy và quên đi cây bút của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Thái] Future From Me
General Fiction[Bản dịch Tiểu thuyết BL Thái Lan] Tôi đã yêu thầm P'Newt nhiều năm, nhưng anh ấy chưa bao giờ biết đến sự tôi tồn tại. Cho đến một ngày định mệnh, tôi nhận được một tin nhắn đến từ tương lai của chính mình nói rằng tôi phải tán tỉnh P'Newt ngay bây...