Xin chào, tôi đến từ tương lai
"Tôi chỉ là một cây chè trên mặt đất,
mong được chạm tới P'Newt trên bầu trời."Trích từ lời của Baicha
Đã bao giờ bạn yêu thầm ai đó chưa? Hơn nữa người đó còn không biết đến sự tồn tại của bạn?
Tôi đã yêu thầm một đàn anh từ hồi trung học. Anh ấy là chàng trai nổi tiếng nhất trong trường, ngay cả những cô gái của các trường khác cũng phát cuồng lên vì anh. Sự nổi tiếng mang lại cho anh ấy danh hiệu Moon[1] của trường và được mệnh danh là 'P'Newt hàng chục nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ.'
Nhưng, tôi chưa từng bắt chuyện với anh ấy. Chưa một lần nào cả.
Anh ấy rất đẹp trai, người ta sẽ mê mẩn ngay khi trông thấy mặt. Thiên thần chắc chắn sẽ đỏ mặt và cả ác quỷ cũng không còn lựa chọn nào khác ngoài đầu hàng. Nhìn lướt qua ảnh thôi cũng đủ khiến tim tôi loạn nhịp, chứ đừng nói đến chuyện gặp trực tiếp anh ấy. Anh ấy chỉ đơn giản là đi dạo trong trường cũng khiến các nữ sinh hú hét điên cuồng. Các nam sinh cũng không dễ dàng bỏ qua, bởi vì họ cũng chẳng thể rời mắt khỏi anh ấy.
Còn tôi, người đã yêu thầm anh ấy trong thời gian dài thì đau khổ kìm nén tiếng hét của mình mỗi khi nhìn thấy anh ấy. Lần nào trái tim tôi cũng như muốn vỡ tung ra.
Ngoài ngoại hình - cao ráo, săn chắc, da trắng, mắt đẹp, cười xinh - thì tài năng của anh ấy cũng nổi bật không kém.
Anh ấy là một học sinh giỏi toàn diện trong suốt thời trung học, từng giành huy chương vàng trong các cuộc thi bóng rổ và cũng từng chơi piano cho ban nhạc của trường. Bây giờ, anh là sinh viên đại học có GPA 4.00 và đạt điểm cao nhất trong khoa Y - gần như được full điểm ở mọi môn học.
Sao anh ấy có thể đẹp trai và thông minh như vậy chứ? Không có gì ngạc nhiên khi tôi yêu anh ấy bằng cả trái tim mình.
Hơn nữa, anh ấy giống như thiên thần vậy. Và cũng giống như mặt trời, rực rỡ và ấm áp. Anh ấy lịch sự, tốt bụng và thân thiện với mọi người. Trên môi anh luôn nở nụ cười đẹp đẽ. Nụ cười thiên thần ấy luôn khiến trái tim tôi rung động.
Chỉ nghĩ tới anh ấy thôi cũng có thể khiến tôi phát điên. Tim tôi đập loạn lên như thể muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
Nhưng, một người bình thường như tôi không có hy vọng được ở bên anh ấy. Đó là lỗi của tôi vì đã yêu một người hoàn hảo như vậy, hơn nữa chúng tôi đều là nam. Điều đó càng không thể xảy ra được.
Được rồi, tôi chưa bao giờ mong đợi bất cứ điều gì cả. Tôi chỉ cần dõi theo anh ấy từ xa là đủ rồi. Hơn nữa, đừng nói đến chuyện gặp mặt trực tiếp, chỉ riêng vẻ đẹp trai của anh ấy thôi đã có thể gây ảnh hưởng lớn tới tôi và khiến tôi đổ gục dưới chân anh ấy rồi.
Làm thế nào để tôi có thể nói chuyện với anh ấy đây? Giọng của anh ấy dịu dàng đến nỗi tôi có thể tan chảy thành siro dính trên giày anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Thái] Future From Me
Fiksi Umum[Bản dịch Tiểu thuyết BL Thái Lan] Tôi đã yêu thầm P'Newt nhiều năm, nhưng anh ấy chưa bao giờ biết đến sự tôi tồn tại. Cho đến một ngày định mệnh, tôi nhận được một tin nhắn đến từ tương lai của chính mình nói rằng tôi phải tán tỉnh P'Newt ngay bây...