Văn Án

667 55 2
                                    

Todoroki Shoto từng có một cô bạn gái nhưng chia tay rồi, không biết bây giờ cảm xúc bên trong cậu là gì. Em là một cô gái có năng lực bình thường nếu không phải nói là tầm thường.

Không biết vì sao ngày ấy cậu lại đồng ý lời tỏ tình của em. Phải chăng là do nụ cười ngọt ngào nơi bờ môi, hay ánh mắt trông chờ từ em. Chính cậu đã ngỏ lời chia tay, giây phút đó em đứng hình một lúc lâu. Đôi mắt mở to như không thể tin nổi.

"Cậu ... Chắc chứ."

"Ừ."

Sắc mặt cậu không hề thay đổi, vẫn mang dáng vẻ có phần lạnh nhạt. Nước mắt em chảy thành dòng, Shouto có vẻ bất ngờ về điều đó.

"Này cậu ..."

"Đồ vô lương tâm!"

Em chỉ để lại một câu sau đó chạy đi mất, cậu đứng hình tại chỗ Shouto thật sự không biết nên xử lý tình huống này như thế nào.
Những ngày sau đó em và cậu hạn chế tiếp xúc với nhau. Như không còn cùng nhau ăn trưa không cùng nhau đi học về.

Những hành động kỳ lạ ấy không thể nào thoát nổi ánh mắt từ bạn cùng lớp, có một ngày vào giờ nghỉ trưa khi em đang nằm ườn trên bàn. Ochaco cùng những cô bạn cùng lớp tiến đến hỏi.

"Này, cậu và ... Shouto ... Cãi nhau à."

"Chia tay rồi."

Sửng sốt in hằn trên gương mặt họ, và gió cứ thổi cũng chẳng làm những tán cây xao động.

Mình nên kết thúc rồi nhỉ?

(Todoroki Shouto) Winter fades "shiroi yuki ga tokemashita"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ