Chương 5 (không còn ghét nữa)

338 27 0
                                    

Nanon

Ánh sáng sớm chiếu thẳng vào mặt tôi làm tôi bừng tỉnh mà cựa quậy, tôi sờ trúng một cái gì đó, tôi mở mắt ra nhìn, một bộ ngực săn chắc. Thằng Ohm sao nó lại ở đây , tôi ngồi dậy với vẻ mặt hoang mang. Một cảm giác đau như muốn nổ tung từ phía dưới truyền đến làm tôi không thể không la lên, thằng Ohm thức dậy.

Ohm"mày tỉnh rồi à?"

Nanon"tao và mày đã làm những chuyện gì?"tôi nói với vẻ mặt hoảng sợ.

Ohm"mày không nhớ sao?"nó cười một cách đểu cáng.

Bỗng nhiên một loạt kí ức quay về, tôi nhớ hết tối qua tôi và Ohm đã làm gì. Tôi hỏn lọn đạp thằng Ohm xuống giường và la.

Nanon"aaaaaa mày cưỡng hiếp tao"

Ohm"tại mày say rồi mày làm mấy cái dâm dâm nên tao mới không kiềm được chứ bộ"

Nanon"tao làm gì chứ?"tôi nói rồi mắt tôi ứa nước mắt.

Ohm"thôi thôi tao xin lỗi , mày đừng khóc nha.
Nó không muốn tôi khóc nói

Nanon"vậy là tao mất chynh rồi, tại mày cả đấy"tôi khóc to lên.

Ohm"tao xin lỗi tại tao không đúng"

Tôi thấy được cơ hội mà liền kêu nó đãi tôi ăn hehe

Nanon"mày bao tao ăn 1 tháng đi rồi tha cho mày"thông minh quá Non ơi hí hí.

Ohm"được rồi bao thì bao"

Nanon"vậy mau cho tao đi ăn đi"

Tới quá ăn tôi gọi đồi ăn không ngừng, tôi phải bù cho đêm qua thôi. Ăn xong tôi và nó về phòng. Lại phải giành nhà tắm.

Nanon"tao tắm trước"

Tôi vội chạy lại nhà tắm trước.

Nanon"mày cút ra chổ khác, tao vào trước"

Ohm"được rồi, mày mày tắm trước đi có ai giành với mày đâu"

Chắc nó thấy tội lỗi cho đêm qua làm mất chynh tôi.

Nanon"biết đâu đc'

Sau khi tắm xong tôi vội lên giường nằm, tôi phải đánh một giấc thật dài mới đc.
Sáng hôm sau tôi được nó chở đến trường, sướng thấy bà tự nhiên đâu ra thằng chở sướng muốn chết.

Nanon"tao lại Chimon đây"

Ohm"ra về tao chở mày về"tôi đồng ý rồi chạy lại Chimon.

Chimon"hey bạn yêu, sao nay đi với thằng Ohm. Hay là ......"

Nanon"tao dã dô mỏ mày liền nha, tao cũng không biết sao nữa, chắc tại tao đẹp trai"

Chimon"bớt ảo giác đi nha bạn,mày vẫn xấu hơn thằng Ohm nhiều"tôi nghe xong liền tán thằng vào đầu nó.

Nanon"rồi mày bạn tao hay bạn nó?"

Chimon"ui da, bạn bớt nóng tất nhiên mình là bạn của bạn rồi"

Nanon"đi dô học nè"

Ngày ngày trôi qua thằng Ohm nói đưa rước rồi chở đi ăn như nô lệ của tôi vậy, khặc khặc cũng vui.

End

OhmNanon ( Thằng Bạn Cùng Phòng Khó Ưa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ