Ohm
Sau khi đi biển xong tôi với Nanon về lại kí túc xá để chuẩn bị đi học.
Ohm"Nanon ơi, Nanon à"
Nanon"sủa đi mày"
Nghe câu nói của nó tôi bắt đầu không vui, mặt nghiêm lại không cười nữa, tôi nói nó lại một câu rồi quay ngoắt lên giường ngồi chơi game.
Ohm"à thôi, không có gì"
Nanon thấy tôi không còn cười giỡn nữa nó mới quay lại nhìn, thì thấy tôi ngồi tập trung chơi game
Nanon"au! Mày sao dạ?"
Tôi vẫn im lặng không trả lời nóNanon"Ohm ơi, Ohm à cho Non xin lỗi mà! Nha Ohm"
Nó dùng gương mặt mèo coi của nó để xin lỗi, cưng quá nhưng tôi vẫn giận nóOhm"mày có lỗi gì mà phải xin lỗi?"
Nanon"tao xin lỗi vì đã kêu mày sủa, tao xin lỗi mà"
Tôi sắp chịu không nỗi mà muốn ôm hôn nó rồi
Nó ngồi một hồi như đang suy nghĩ gì đó nhưng mặt nó đỏ lại trong dễ thương cực kỳNanon"thôi mà cho bé xin lỗi anh iu mà, mốt bé hỏng nói vậy nữa nha"kết thúc câu nói nó cuối xuống hôn tôi một cái ngay má
Hự, cứu tôi Nanon dễ thương quá còn kêu tôi là anh yêu rồi còn xưng bé nữa ặc ặc cứu
Ohm"bé vừa kêu anh là gì dọ, nói lại được hông"
Nanon"mày hết giận gồi hả"
Mặt nó hớn hở nhìn tôiOhm"hết gồi! Nhưng nãy bé vừa nói gì á nói lại đii"
Nanon"thôi ngại lắm, ai gảnh đâu nói quài"
Mặt nó đỏ bừng vì ngạiOhm"nói đi mà hong nói là tao giận nữa đó"
Nanon"một lần nữa thôi á"
Mặt tôi trông chờ vào nóNanon"bé iu anh"
Nói xong Non ôm gối lên mặt vì ngạiOhm"Nanon sao mày có thể dễ thương như vậy hả"
Nó vẫn ngại ngùng ôm gối, tôi chạy lại ôm chặc nó lênNanon"ga chỗ khác chơi coi, tao buồn ngủ"
Ohm"hoi cho hun một cái đi gòi ngủ nha"
Nanon" honggg, đi raa"
Ohm"đi mà nhaa"
Nanon"1 cái hôi nha"
Tôi lại gần nó hôn nhẹ lên môi đỏ mọng của nó, lúc đầu chỉ hôn nhẹ thôi nhưng sau thì tôi bắt đầu không kiềm chế được nên đã mút và dùng tay ấn gáy nó lại và tạo một nụ hôn sau, nó cũng dùng tay nó ôm lấy cổ tôi mà hôn, tôi muốn cảm giác này có thể mãi mãi. Được một lúc lâu Nanon nó bắt đầu thở gấp vì hết hơi nên tôi đã luyến tiếc rời khỏi môi nó mặt nó đỏ ửng vì hết hơi và ngại, trên môi nó còn chảy một ít nước bọt của cả hai.. Thật sự bây giờ nó rất gợi tình.
Ohm"Nanon tao hôn mày nữa được không"
Nó không trả lời chỉ gật nhẹ đầu, được sự đồng ý của nó tôi đẩy nó xuống giường và bắt đầu hôn sau.
____________
End.
Khà khà tui viết h dở lắm nên tui không viết trong chap này đâu=))))
BẠN ĐANG ĐỌC
OhmNanon ( Thằng Bạn Cùng Phòng Khó Ưa )
HumorLần đầu viết truyện có gì sai sót thì góp ý cho tui nha, nhớ bình chọn cho tui dới:3