Tập 1: Trùng sinh và thu nhận

153 13 2
                                    

*Trans:
Trước khi vào truyện thì xin nhắc trước, những thứ tôi sắp kể và viết đều dựa trên chuỗi giấc mơ kéo dài 6 tháng của tôi.
_______________________________________________

3000 năm trước: 『Dị Giới - Rilius』

"Lũ khốn Bát Đại Thần... bọn mày làm vậy là có ý gì hả?" Lozard.

"Bọn khốn chết tiệt, dám nhân lúc chúng ta đã kiệt sức vì chiến đấu... lại ra tay đánh lén chúng ta. Bọn mày làm vậy... có phải bọn bây muốn thống trị thế giới này hay ko?" Kisharia hét lớn đầy phẫn nộ.

Bát Đại Thần gồm 8 thành viên và mỗi thành viên đại diện cho những nguyên tố thiết yếu trong vũ trụ này bao gồm:
1. Hỏa Chiến Vương - Riot.
2. Nữ Hoàng Đại Dương - Shia.
3. Thánh Nữ Tinh Linh - Aria.
4. Thần Đất Mẹ - Kiroku.
5. Kiếm Thần - Alos.
6. Chúa Tể Hắc Ám - Kiron
7. Cuồng Phong Thần - Ulis.
8. Chúa Tể Ánh Sáng - Zaros.

Bát Đại Thần nhìn vào Kisharia và Lozard rồi cười 1 cách mãn nguyện.

"Kuhihi là tại các ngươi ngu quá đó thôi. Trách nhiệm của chúng ta là ngăn chặn chiến tranh và tai ương, và để cho đám người phàm thấp hèn thêm tôn trọng chúng ta hơn." Aria.

"Con khốn chết tiệt...!!" Kisharia điên tiết.

"Này này đừng có điên điên lên như vậy chứ Kisharia-chan... Nhờ cái chết của 2 Cổ Thần - Những kẻ ham mê chiến tranh mà h đây chúng đã có toàn quyền cai quản mọi loại tài nguyên thiên nhiên của các ngươi rồi hihihi." Aria cười đê tiện.

"Con ả chết tiệt Aria... Mày quả thật là con đàn bà khốn nạn nhất mà bổn vương từng gặp từ lúc sinh ra cho tới bây h... " Lozard cũng điên tiết ko kém gì Kisharia.

"Aria nói ko sai, các ngươi đã vi phạm luật lệ thế gian, nhân danh Đấng Tạo Hóa - Uranos』... ta sẽ trục xuất linh hồn của các ngươi ra khỏi thế giới này---" Zaros.

"Hỡi các thành viên của Bát Đại Thần... Xin hãy cho ta mượn sức mạnh của các bạn!!" Zaros khẩn cầu các thành viên khác.

Nghe theo tiếng gọi của Quang Đế - Zoras... những vị thần khác cũng đồng lòng tuân theo và bắt đầu đặt tay lên người hắn như 1 cách thức để truyền sức mạnh.

"Nhân danh đấng sáng tạo... Ta tuyên bố trục xuất các ngươi!!" Zoras.

Nói xong hắn kết hợp sức mạnh của tất cả lại rồi mở ra 1 cánh cổng ko gian... với sức mạnh đã đc tập trung lại của Bát Đại Thần, đương nhiên lực hút là cực kì mạnh.

Hiện tại sức mạnh của Kisharia và Lozard đã hoàn toàn cạn kiện, họ chẳng còn biện pháp nào để thoát khỏi tình cảnh này nữa.

"Xem ra... chúng ta lần này có chung 1 kẻ thù rồi đó Lozard." Kisharia.

"Tuy ko muốn thừa nhận nhưng... về điểm này thì 2 ta chung 1 đường đấy." Lozard khó chịu nói.

Như 1 lời di ngôn cuối cùng, Kisharia hét lên đầy dũng mãnh.

"Ê LŨ KHỐN BÁT ĐẠI THẦN BỌN MÀY NGHE ĐÂY!! CHÚNG TA SẼ CÒN TRỞ LẠI... NHẤT ĐỊNH 1 NGÀY KO XA... TA VÀ LOZARD SẼ TRỞ VỀ RILIUS VÀ TỐNG CỔ BỌN MÀY XUỐNG DƯỚI ĐỊA NGỤC." Kisharia.

Song Thần Trùng Sinh: "Chúng Ta" Là Học Sinh À??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ