Nối tiếp chap trước:
Amano Tenji - Kẻ vô dụng nhất trong toàn thể học viên của học viện phép thuật hoàng gia Tyronis... đã kí kết thỏa thuận với Song Cực Thần huyền thoại đã biến mất từ 3000 năm trước.
Tuy đã mang đc nhận làm đệ tử chân truyền nhưng hiện tại Tenji vẫn còn rất non nớt nên trước khi đi học lại do bị bắt nạt đến nhập viện, Tenji sẽ phải thông thạo khái niệm về phép thuật và cách thức sử dụng. Phải nắm vững cái cơ bản thì mới có thể khai phá những tiềm năng ẩn giấu bên trong con người cậu.
Và phép thuật và thứ hạng cũng đc phân ra theo nhiều cấp độ như:
◆ Common: Lv 1 ---> Lv 9
◆ Uncommon: Lv 10 ---> Lv 19
◆ Rare: Lv 20 ---> Lv 29
◆ Super Rare: Lv 30 ---> Lv 39
◆ Epic: Lv 40 ---> Lv 59
◆ Legendary: Lv 60 ---> Lv 79
◆ Mythic: Lv 80 ---> Lv 100
☠ Infinity: Lv 100
★ Tier I: Lv 1 ---> Lv 9
★ Tier II: Lv 10 ---> Lv 19
★ Tier III: Lv 20 ---> Lv 29
★ Tier IV: Lv 30 ---> Lv 39
★ Tier V: Lv 40 ---> Lv 49
★ Tier VI: Lv 50 ---> Lv 59
★ Tier VII: Lv 60 ---> Lv 69
★ Tier VIII: Lv 70 ---> Lv 79
★Tier: IX: Lv 80 ---> Lv 89
★ Tier: X: Lv 90 ---> Lv 100Riêng cấp [Infinity] thì sau khi đạt tới Tier X Lv 100 thì phải tiến hành [Evolution]... là phải thay đổi xác thịt và tiến hóa lên cơ thể của thần. Sau khi thành công từ người thành thần sẽ nhảy tọt lên thẳng Level 1000 Max, vượt qua giới hạn của 1 vị thần... đứng trên đỉnh cao của sức mạnh, trở thành thực thể toàn năng ko thể cản phá.
Vì Lv200 là cấp tối hậu nên trước h chưa từng có sinh vật nào đạt đc, thậm chí là Bát Đại Thần cũng chỉ có cận kề cấp [Infinity - Tier II] thôi chứ chúng vẫn chưa đạt tới trình độ này. Còn Kisharia thì đã đạt tới [Infinity - Tier VII] và Lozard đã là [Infinity - Tier VIII] rồi, chỉ là do bị bào mòn sức rồi bị cắn lén nên mới thua thảm.
*Trans: Tới h HACK rồi.
______________________________________________
Hiện tại:
Sau khi đc Song Cực Thần nhập hồn vào, mọi vết thương trên cơ thể của Tenji đã biến mất. Còn việc bị nứt toạc kinh mạch ngày hôm qua, là do tái cấu trúc lại cơ thể để có thể chịu nguồn sức mạnh khổng lồ của Song Cực Thần.
Sau khi các vết thương đã ko còn, bố mẹ Tenji rất vui mừng vì con trai của mình cuối cùng cũng qua đc cái nạn này, sau khi làm thủ tục xuất viện thì cả 2 đã đưa Tenji về nhà của mình... Đó là 1 ngôi nhà khá giả và ấm cúng, mặc cho người trong tộc hay hàng xóm nói thế nào về Tenji thì bố mẹ cậu vẫn luôn 1 lòng hướng về cậu.
Mỗi ngày phải chống lại biết bao nhiêu lời nói từ những người xung quanh... Nhưng, chỉ cần đứa con trai Tenji lớn lên trong môi trường hòa bình và bình dị thì họ ko tiếc bất cứ điều gì cả. Những hy sinh của bố mẹ Tenji đã làm cậu vô cùng có lỗi vì bản thân vô dụng, nhưng họ chỉ nói rằng:
"Con trai ta, cuộc đời chúng ta ko phải do thiên hạ quyết định... hoặc cũng ko phải là có phép thuật thì đc xem là bình thường. Cuộc đời của con, số phận của con... đều phải do con nắm lấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Thần Trùng Sinh: "Chúng Ta" Là Học Sinh À??
Fanfiction『Hắc Ám Lôi Thần - Kisharia』 và 『Tử Linh Ma Thần - Lozard』là 2 biến thể đối nghịch nhau. Cả 2 đều là những người ham mê chiến tranh nên thường xuyên gây nên những cuộc chiến với quy mô khổng lồ. Đến mức 『Bát Đại Thần』 chung sức lại và ra tay phong ấ...