Ngoại truyện:Đám cưới của Dachuu

129 18 5
                                    

Cuối cùng thì ngày này cũng đến,cái ngày mà con cá thu rước sên trần về dinh.Lúc Dazai thông báo tin này cho Mafia cảng và Công ty thám tử biết.Ai ai cũng nói rằng Cậu đã lừa Chuuya đeo nhẫn cưới đúng không?

"Anh thấy không Mori,ai ai cũng bắt nạt tôi cả"-Dazai nói với chất giọng buồn bã tâm sự với Mori
"Thôi nào Dazai-kun,không phải bây giờ cậu phải chuẩn bị một số thứ cho đám cưới sắp tới sao"
"À,phải rồi,vậy thôi nha Mori,tôi về trước đây"

Ngày diễn ra đám cưới chúng ta thấy được một tuyệt sắc giai nhân.Chuuya mặc một bộ vest trắng.(bật mí là trước đó Dazai đã cố gắng thuyết phục Chuuya mặc váy nhưng bị Chuuya đấm vào mặt :])Mái tóc dài màu cam của anh ta được thả ra cộng với vẻ ngoài nhỏ nhắn da trắng mắt xanh biển trông như một thiếu nữ thật sự.
-Chuuya à,rốt cuộc thì Dazai đã làm cách nào để anh buộc phải đeo nhẫn cưới vậy?-Higuchi bên cạnh nhẹ nhàng hỏi Chuuya vì ả biết thừa tính cách của Dazai mà.
-Ai mà biết được,chỉ là một lúc nữa thôi và ở đây,tên của ta không phải là  Nakahara nữa rồi,mà là Dazai,Dazai Chuuya.
-Haiz,khối người ở Mafia cảng sẽ ghen tị chết với anh Dazai mất.
Họ chuyện trò vui vẻ trong lúc Chuuya trang điểm
-Rốt cuộc thì đứa em trai bé bỏng của ta đã phải đi lấy chồng rồi sao?Ta muốn bên nó lâu hơn mà.-Kouyou buồn rầu lên tiếng trong lúc trang điểm cho Chuuya
-Chị đừng có lo,mỗi cuối tuần em đều sẽ qua thăm chị mà.-Chuuya nói với vẻ mặt tươi cười,rực rỡ.Chị vừa thấy yên lòng vừa thấy được rằng Chuuya đã chọn được đúng người mà Dazai có làm gì sai đi chăng nữa chị thề chị sẽ khiến cái mạng dai nhách của hắn phải kết thúc.

Bên phòng chú rể,ta thấy được một Dazai đang cười.Không phải nụ cười nhây bựa mà hắn hay trưng ra khi nói chuyện với Kunikida mà là một nụ cười của sự hạnh phúc.Một nụ cười có tự tận tâm lòng của hắn,một nụ cười ôn hòa. Anh ta hiện tại đang mặc một bộ vest màu đen,thắt cà vạt màu xanh biển,trông khá bảnh trai.Mái tóc thì một nửa được vuốt ngược ra sau,một nửa vẫn để nguyên(giống kiểu anh ta để ở dead apple ý).Oda bước vào phòng,trông thấy người bạn thân của mình như vậy anh liền nói:
-Chà,không ngờ lại lấy vợ sớm như vậy đó.Tôi tưởng đó chỉ là một lời nói vu vơ thôi?
-Không ai đùa với chuyện cưới vợ đâu,đặc biệt là cưới Chuuya,phải mau đưa cậu ta về dinh không thì có tên khác cướp mất.
- Cậu thấy hạnh phúc chứ?
- Tất nhiên rồi,mà Ango đâu rồi?
- Em ấy đang ở bên phòng của Chuuya
- Chúc phúc cho cậu,Dazai- một giọng nói trầm ấm vang lên
- Ah,thống đốc,ngài đến sớm hơn dự kiến đó.
- Ta phải đến sớm một chút để bàn chuyện với Mori,tiện qua đây xem cậu thế nào rồi.
- Chúc mừng anh,Dazai
- Oh,Akutagawa,cảm ơn cậu đã đến chúc phúc cho anh nha
- Em mong rằng anh sẽ không chọc anh ấy đến nỗi phát điên,nếu không thì thiệt cho mấy người hàng xóm xung quanh lắm.
Cuộc trò chuyện chỉ có vậy,đôi lời hỏi thăm,đôi lời chúc phúc.Dazai thấy anh không còn gì có thể diện tả được cảm xúc hiện tại của mình.Anh có lẽ đã tìm được ý nghĩa trong cuộc sống của bản thân.Cuộc sống của anh có ý nghĩa là vì có cậu,Nakahara Chuuya.

Tại lễ đường có một người con trai mặc vest đen khuôn mặt điển trai chờ đợi "cô dâu" của mình bước vào.Verlani nghe tin Chuuya chuyển bị cưới chồng,anh ta ngay lập tức kêu bản thân muốn cầm ray như một người cha đưa tiễn con mình vào lễ đường.
Cha xứ Mori đọc lời thề,nhưng Mori chưa kịp nói hết.Dazai đã ngay lập tức hôn Chuuya.
-Không cần dài dòng nữa đâu,nụ hôn này đủ để nói lên mọi thứ rồi.
Chuuya cũng vui vẻ nhận lấy nụ hôn của hắn,cho dù có hay cãi nhau thì sau cùng Dazai vẫn là người hắn yêu

Tiếp tục đến tiết mục ném bông và đương nhiên,Atsushi không cần phải tự mình ra dành bông mà có con Rashingmon nào đó cướp hộ và tặng cậu ngay rồi,ngay trong ngày hôm đó cả Công ty thám tử và Mafia cảng đều có tới 2 tin vui.

Kết thúc tiệc Dazai đưa Chuuya về nhà,không ai rõ họ đã làm gì mà đến sáng hôm sau,Chuuya phải xin nghỉ do không thể đi được và được Dazai phục vụ từ A tới Z.Có người hỏi tại sao Dazai phải làm vậy,anh ta vui vẻ trả lời:
-"Vì đêm qua Chuuya đã "phục vụ" tôi rất tốt,nên phải phục vụ tận tình lại chứ ~"

The End

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Odango] Bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ