Kỳ quái hắn/ nàng

310 13 2
                                    

- 29 tuổi Ran xuyên qua trở về, gặp được 19 tuổi Amuro Tooru chuyện xưa.

- Lại danh "Ta lục ta chính mình"

- Bởi vì viết chính là 19 tuổi Zero cho nên tính cách cùng 29 tuổi không giống nhau.

- Ta không thấy quá cảnh giáo tổ truyện tranh, một ít cảnh giáo giả thiết cùng Trung Quốc bình thường cảnh giáo không sai biệt lắm.

- Tư thiết nghiêm trọng, đừng khảo cứu, ooc báo động trước

Một

Hoàng hôn, Mori Ran vừa mới kết thúc xong một hồi thi kiểm, từ siêu thị mua xong nguyên liệu nấu ăn sau trải qua Beika cảnh giáo.

Nơi này là nàng phụ thân cùng nàng trượng phu trường học cũ.

Nàng hoài niệm nhìn về phía ra ra vào vào tinh thần phấn chấn bồng bột người thiếu niên, không cấm ở trong đầu câu họa ra trượng phu đã từng trương dương tùy ý bóng dáng.

Nói không tiếc nuối là giả...

Nàng chưa từng gặp qua, ở thời gian một khác đoạn, kia xa xưa quá khứ, nàng ái nhân cũng có được quá tiêu sái làm bậy thiếu niên thời gian.

Mori Ran áp xuống trong lòng mạc danh cảm xúc, lắc lắc đầu, xoay người bát thông trượng phu điện thoại.

"Tư tư lạp..."

Mori Ran có chút kỳ quái, "Tooru-kun..."

Lại là một trận sóng điện thanh âm.

"Uy, Ran... Tư tư lạp... Ngươi ở... Ta... Tư tư lạp."

Màn hình di động hắc rớt.

Mori Ran lại ngẩng đầu, thái dương cao cao treo ở phương đông, trên đường người đi đường phục sức nhìn dáng vẻ như là 20 nhiều năm trước, bên đường biển quảng cáo cũng là đã sớm bị đào thải. Năm cái đại nam hài vui cười đùa giỡn triều nàng bên này đi tới, lập tức trải qua nàng.

Vì thế Mori Ran trong tay bảo vệ môi trường túi đột nhiên rơi rụng đầy đất.

Nàng cảm thấy đây là đang nằm mơ, bằng không vì cái gì sẽ nhìn đến một người tuổi trẻ bản Amuro Tooru để lộ ra trong sáng cười to?

Nàng trượng phu, tản ra thiếu niên thời kỳ đặc có linh động cùng loá mắt, mặt mày thanh nhuận, loáng thoáng có thể nhìn ra sau lại ôn tồn lễ độ bóng dáng.

Như vậy mặt khác bốn người...

Cảnh giáo năm người tổ quả nhiên danh bất hư truyền.

Hagiwara Kenji dẫn đầu giúp nàng nhặt lên rơi rụng đầy đất đồ vật, "Vị này... Tiểu thư? Ngươi còn hảo đi?"

Trên thực tế Mori Ran trong mắt truyền lại một loại hư vô trạng thái, dựa vào bản năng hồi phục, "Cảm ơn các ngươi..."

Nàng nhìn đến Amuro Tooru, không, lúc này hẳn là xưng là Furuya Rei tuổi trẻ nam hài cũng ngồi xổm xuống thân mình hỗ trợ, Mori Ran tầm mắt cơ hồ dính ở trên người hắn.

Amuro Tooru đứng dậy, nhạy bén thấy trước mắt nữ nhân trên tay nhẫn, không dấu vết nhíu nhíu mày.

Mori Ran có chút run rẩy tiếp nhận túi, không cẩn thận đụng vào Amuro Tooru đầu ngón tay, mang theo một đợt rùng mình.

Amuro Tooru x Mori Ran ngắn tập - Tác giả: Đầu trọc tiên nhân cầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ