"Cấp, Ran tiểu thư, ngươi matcha latte."
Amuro Tooru nói cười yến yến đem đồ uống buông, pha lê trong ly khối băng leng keng một tiếng, đánh thức ngây người Mori Ran.
"A, cảm ơn ngài, Amuro...... Tiên sinh."
Mori Ran lễ phép đáp lại, nàng gần nhất luôn là mơ thấy trước kia sự.
Cùng trước mắt cái này ý cười ôn nhu nam nhân có quan hệ, cảnh trong mơ. Vốn nên đã quên, dù sao cũng là mười năm trước phát sinh, nhưng từ Amuro xuất hiện, nào đó ký ức giống như cá heo biển càng ra mặt nước, nổi lên gợn sóng.
Nhưng Mori Ran vẫn là tại hoài nghi, mười hai năm trước nàng gặp được, thật là Amuro tiên sinh sao...... Cái kia trương dương, thiếu niên khí, có chút nguy hiểm hắn, cùng hiện tại quả thực khác nhau như hai người.
"Gần nhất tinh thần không hảo sao, Ran tiểu thư."
Amuro Tooru cũng không có rời đi đi vội khác, mà là một phen kéo ra Mori Ran đối diện ghế dựa ngồi xuống, chống cằm nhìn trước mặt thiếu nữ, "Tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, nếu là bối rối đến liền Sonoko tiểu thư cũng chưa biện pháp giúp ngươi sự, có thể cùng ta nói nói, rốt cuộc ta là Mori sư phó đồ đệ, trợ giúp người khác giải quyết phiền toái, cũng coi như là ta cái này nghiệp dư trinh thám công tác."
Mori Ran bị nam nhân trong giọng nói tự giễu cảm chọc cười, nàng cũng nói giỡn nói, "Kia này xem như ba ba chỉ đạo phí một bộ phận sao?"
Amuro Tooru đáy mắt ý cười gia tăng, "Giúp ngươi là ta tư tâm, bất quá Ran tiểu thư nguyện ý như vậy cho rằng, cũng không phải không được."
Mori Ran cẩn thận giương mắt nhìn nhìn hắn, nam nhân khuôn mặt lãng tuyển, bằng phẳng.
Tư tâm sao......
Nàng rõ ràng luống cuống một cái chớp mắt, cầm lấy cái muỗng nhẹ nhàng giảo giảo cà phê, leng ka leng keng tiếng vang thực thanh thúy.
Amuro tiên sinh ở nàng trước mặt giống như vĩnh viễn đều là như thế này, rõ ràng nói ra nói ái muội đến đỉnh điểm, biểu tình lại vĩnh viễn một bộ thản nhiên tự đắc bộ dáng, nhìn không ra mảy may vượt rào.
Hắn đối chính mình ôn nhu, tựa như một mảnh lông chim, như gần như xa, xôn xao nhân tâm.
Có lẽ là chính mình hiểu lầm, hắn nói tư tâm, cũng chỉ là đại ca ca đối đãi tiểu muội muội tư tâm.
Mori Ran đem cà phê giảo đến càng vội vàng.
"Ran tiểu thư thật sự thực ái ở trước mặt ta thất thần."
Amuro Tooru bất đắc dĩ cười nhẹ.
"Xin lỗi."
Mori Ran thủ hạ động tác dừng dừng, nắm lấy cái ly tay nắm thật chặt, "Ngài như thế nào biết gần nhất ta có tâm sự?"
Nàng là thật sự tò mò, nàng tự nhận là chính mình che giấu thực hảo, cũng chưa nói cho Sonoko.
Amuro Tooru ánh mắt chuyển hướng về phía bỏ thêm băng matcha latte, hài hước nói, "Cuối tháng 12, còn có khách nhân điểm thêm toàn băng cà phê, đại khái là thật sự thực thích ăn băng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Amuro Tooru x Mori Ran ngắn tập - Tác giả: Đầu trọc tiên nhân cầu
FanfictionTập hợp truyện ngắn của tác giả Đầu trọc tiên nhân cầu viết về CP Amuro Tooru x Mori Ran Nguồn: Lofter