Sở Cảnh sát Đô thị thu được tin tức, có người ở Tokyo làm phi pháp súng ống đạn dược sinh ý.
Là đêm, Beika khách sạn bên ngoài ẩn nấp chỗ, mấy cái lén lút người chính vẻ mặt nghiêm túc, thương nghị như thế nào bất động thanh sắc mà lẻn vào khách sạn, điều tra giấu ở khách sạn lầu 11 nhất hào phòng một cái súng ống đạn dược phiến.
Không biết hắn diện mạo, hắn tuổi, chỉ biết hắn danh hiệu gọi là "Keynes".
Mori Ran làm tân nhập chức hình cảnh tay mơ, đây là nàng lần đầu tiên cùng tiền bối cùng nhau ra nhiệm vụ, có vẻ có chút non nớt cùng thấp thỏm.
"Không được, căn bản vào không được."
Sato cảnh sát nhíu mày nhìn khách sạn phương hướng, "Liền tính có thể ngụy trang thành khách sạn phục vụ nhân viên hoặc là khách trọ thuận lợi thông qua khách sạn an bảo, cũng căn bản vô pháp tiến vào 1101 hào phòng gian bên trong tiến hành điều tra."
Án kiện một lần lâm vào nôn nóng.
Mori Ran trong lòng cũng rõ ràng, yêu cầu một người làm người tích cực dẫn đầu đi vào trước tra xét, bảo đảm không phải mai phục, vì này sau bắt làm tốt vạn vô nhất thất chuẩn bị.
"Keynes cũng quá cảnh giác."
Sato cảnh sát bất đắc dĩ mà nhéo nhéo giữa mày, "Vẫn là nói chúng ta kỹ thuật diễn quá kém."
Bên cạnh Takagi đem ngụy trang tá rớt, "Có thể là khí thế linh tinh...không tốt lắm che giấu đi."
"Thật đúng là phiền toái a."
Sato tầm mắt vừa chuyển, thấy được nào đó tham đầu tham não vẻ mặt ngây thơ Mori Ran.
Mới tới? Sato cảnh sát tâm niệm vừa động, đối nàng vẫy vẫy tay, "Ngươi là......Mori?"
Mori Ran khẩn trương vuốt phẳng cảnh phục nếp uốn, lập tức nghiêm trạm hảo, "Là, ta là Mori Ran, lấy đệ nhất danh thành tích lại Beika cảnh giáo tốt nghiệp, hôm nay là lần đầu tiên đi theo các tiền bối ra nhiệm vụ."
Sato trên dưới đánh giá một chút cái này mới nhậm chức tiểu cảnh sát. Dung mạo thanh lệ, thân hình mảnh khảnh, bởi vì mới vừa vào chức nguyên nhân, mặt mày túc sát chi ý loáng thoáng gần như không có, một thân cảnh phục nhưng thật ra cho nàng khí chất bỏ thêm vài phần chính khí lẫm nhiên, bất quá một khi cởi ra thay thường phục, này vốn dĩ liền mỏng manh khí tràng liền ước tương đương vô.
Hơn nữa vẫn là lấy đệ nhất danh tốt nghiệp, thuyết minh chuyên nghiệp các phương diện đều rút đến thứ nhất.
Là cái đáng giá tin cậy tân nhân. Sato ở trong lòng kết luận.
Nàng vỗ vỗ Mori Ran bả vai, "Ngươi hẳn là cũng đã nhìn ra, sự tình tiến triển cũng không thuận lợi."
Mori Ran nhìn ra Sato tựa hồ có cái gì lý do khó nói tưởng đối chính mình nói, gật gật đầu, "Sato cảnh sát, có cái gì yêu cầu ta địa phương sao?"
"Ngươi......có bạn trai sao?"
Sato chuyện vừa chuyển, hỏi một cái không chút nào tương quan vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Amuro Tooru x Mori Ran ngắn tập - Tác giả: Đầu trọc tiên nhân cầu
FanficTập hợp truyện ngắn của tác giả Đầu trọc tiên nhân cầu viết về CP Amuro Tooru x Mori Ran Nguồn: Lofter