Chap 4 : Tương tư

172 12 5
                                    

  Như thường lệ , mỗi sáng sớm Zee dắt tay New đến Thượng Thư Phòng .

- Hoàng tử học tập tốt , thần sẽ đợi bên ngoài .
New buông tay Zee , tiếc nuối nói :

- Ngươi không cần đợi ta , ngươi cũng cần luyện tập mà . Nunew với bộ mặt ủ rũ khiến Zee khó xử

- Vậy....... thần đi luyện tập , tan học thần sẽ đến đón người .

- Ngươi phải giữ lời đó . Nét mặt cậu vui tươi trở lại

- Thần hứa mà . Zee giọng nghiêm nghị đáp

Nói rồi cậu mới yên tâm đi vô học , kể ra thật tội nghiệp cho Zee ; phải chăm sóc hoàng tử như em trai của mình nhưng cậu lại không hề phàn nàn , khó chịu .
________________________________________

Nat từ xa chạy tới trước mặt New , New gặp Nat như gặp phải tri kỉ liền nhào tới ôm cậu . Cả hai làm động tác quen thuộc , áp hai má vào nhau trông rất dễ thương .

- Mới một ngày không gặp mà nhớ cậu ghê

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Mới một ngày không gặp mà nhớ cậu ghê . New vui vẻ nói

- Um....... mình cũng vậy

- Mà nam nhân hồi nãy là ai vậy ? Nat thắc mắc hỏi

- Là thị vệ ........... à là người quen thui .

Câu nói của New bị ngắt quãng , cậu không muốn tiết lộ cho ai trong Thượng Thư Phòng biết mình là hoàng tử . Cậu muốn hòa nhập với mọi người , cởi bỏ lớp áo hoàng tộc để sống cuộc sống của người bình thường .

Nat cũng không mấy bận tâm đến câu trả lời của cậu , cả hai vui vẻ dắt tay nhau vào lớp học . Từ phía xa một bóng người đang nhìn về phía New .
_______________________________________

Từ vụ việc lần trước mà giờ cả lớp rất ngưỡng mộ New , cậu được coi là anh hùng lớp học điều này khiến cậu dễ hòa nhập hơn với mọi người .

Khi cả lớp đang trò chuyện rất vui vẻ , một bóng người từ phía liên tục nhìn chằm chằm vào New ; khiến cậu thấy lạnh sống lưng . Cậu khó chịu quay đầu lại nhìn xem ai đang theo dõi mình thì liền giật thót tim .

Tên côn đồ hôm trước ( Tutor ) đang lén nhìn cậu , ánh mắt hắn sắc lẹm như muốn chém đứt cậu .
Nunew liền toát mồ hôi hột / Tên côn đồ lần trước bị mình đánh đây mà , sao......sao hắn lại nhìn mình ......... hắn muốn trả thù mình sao ??? Zee ơi ........ cứu ta (T~~T) / .

Cậu cố gắng tập trung vào bài học nhưng mỗi khi cậu quay xuống thì hắn lại đảo mắt đi chỗ khác .

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Tên Thị Vệ Ngốc Và Hoàng Tử Khó ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ