Chương 1:Khởi nguồn của cuộc chiến

132 10 0
                                    

Truyền thuyết kể lại rằng, từ rất nhiều năm về trước tồn tại ba tín vật mạnh nhất do chính tay các vị thần tạo ra nhằm tạo ra sự cân bằng cho Tam Giới. Những tín vật thần thánh mang trọng trách làm lay chuyển đất trời và số phận vạn vật này luôn được thần dân Tam Giới tôn thờ và tin tưởng.

Tam Giới gồm có Thiên giới, Nhân Giới và Địa Ngục, mỗi nơi được cai quản bởi một vị thần cấp cao và các á thần khác. Nhiệm vụ của họ là trông coi tín vật và chăm sóc thần dân thế giới mình được giao.

Destiny Wheel - Bánh xe Số Mệnh là một cán cân công lý làm bằng vàng ròng khảm kim cương và ruby, được đặt nằm giữa Golden Bridge kết nối Tam Giới, có nhiệm vụ tiên tri số mệnh của vạn vật. Kể cả sự sống hay cái chết, có được chuyển kiếp hay bị lãng quên và tan biến, tất cả đều do Destiny ra quyết định. Cán cân được trông coi bởi Quan tòa Tối cao Reversed Judgement, vị nữ thần quyền lực nhất Thiên đàng.

Bà đứng đầu mọi Thiên thần hộ mệnh và cai quản sổ sách liên quan tới sự sống của Nhân giới, sức mạnh của Người được con người ca ngợi và thờ phụng tuyệt đối. Tất cả Thiên thần hộ mệnh đều là trợ thủ dưới trướng của bà, và cánh tay phải đắc lực đương thời mà Judgement tin tưởng nhất là Thống lĩnh quân đội Thiên Thần - Martha Behamfil. Cô là nữ Thiên thần đầu tiên và cũng là duy nhất được phong tước vị Thiên thần Phán Quyết hay còn được gọi là Upright Judgement tính từ hơn ngàn năm trở lại đây.

Martha luôn được đi cùng phục tùng Quan Tòa Tối cao nhận lệnh từ Bánh xe Số Mệnh. Yihdra là tên gọi thân mật Judgement cho phép nhân dân Tam Giới gọi mình.

Ngoài nữ thần Yihdra, các vị thần khác cũng được chọn bởi Quả Cầu Rubynic ngự trị tại Fog Forest ở Nhân giới. Rubynic Crystal - Quả cầu Tiên Tri có quyền năng ngang ngửa với Bánh xe Số Mệnh, trái ngược với vai trò chỉ định ra kẻ chết người sống kia, Rubynic chỉ định ra những người xứng đáng nhất và đưa lên làm hộ vệ tại Tam Giới. Người đời truyền miệng nhau về điều này như sau

"Rubynic Crystal giúp gắn kết Ba thế giới, Destiny Wheel đem đến sự an bài cho vòng đời, còn Dead Gate đem đến sự trừng phạt không thể quên"

Mệnh lệnh được đưa ra bởi Rubynic và Destiny là tối thượng, không thể bất tuân. Một vật quan trọng nữa chính là Dead Gate hay còn gọi là Cánh cổng Chết chóc, được đặt tại tầng thứ 18 của Địa Ngục. Dead Gate có nhiệm vụ đón nhận những kẻ không được phép đầu thai và thiêu cháy linh hồn trong lúc bắt thể xác kẻ đó chứng kiến lại mọi tội lỗi đã gây ra khi còn sống.

Tín vật của Thần luôn luôn ở đúng vị trí của chúng, nếu bị ăn cắp hoặc di chuyển khỏi vị trí ban đầu, thế cân bằng sẽ bị sụp đổ và Tam Giới sẽ bị diệt vong.

Sau một ngày làm việc tại Đại sảnh đường, vị Thiên thần Phán Quyết mệt mỏi nằm lười trên những đám mây trắng bông mềm như lông cừu. Mỗi ngày đều phải kiểm tra lực lượng, huấn luyện quân lính xong lại bay khắp nơi đưa truyền tin cho Yihdra, cô cũng bắt đầu chán rồi. Nhưng Martha không dám đòi hỏi gì hơn, yên bình như thế này mới tốt, cô nghe các Thống lĩnh Thiên Thần đời trước kể rằng hàng ngàn năm trước đã xảy ra một thảm họa rất lớn khiến cho Tam Giới bị đe dọa vô cùng nặng nề. Ba vị thần đứng đầu thời đó đã phải chật vật để cứu lại mọi thứ mới có được hòa bình như bây giờ, hình ảnh của họ vẫn được lưu lại tại Đại sảnh đường Thiên giới.

[NaibMartha] (Identity V) Cấm KịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ