Địa điểm tiếp theo mà cô tới là Khu rừng Tự sát. Nơi đây mang màu sắc u tối tang tóc của sự chết chóc, những ai mà tới đây thường chỉ muốn kết liễu đời mình thôi, họ gần như mất hết mục đích sống. Khu rừng này có dòng sông Tuyệt Mệnh nổi danh, nơi tiễn biệt các linh hồn xuống Địa Ngục. Martha nhìn tờ giấy trong tay rồi giấu nó vào trong bộ váy, thu cánh lại rồi bước đi vào khu rừng. Cô cần dấu ấn thông hành của Tử thần Ripper, người canh gác Nhà tù quyền lực.
Nhà tù của Ripper chứa toàn những linh hồn mang trọng tội, những kẻ phản thần,.. và quan trọng nhất là đang giam giữ Last Dance từng làm loạn Tam giới một thời. Tiếng cú bỗng vang lên làm Martha giật mình, nó không giống như tiếng cú ở rừng Sương mù, tiếng nó đinh tai nhức óc như gõ búa. Cô dừng lại ôm tai, tiếng cú đó không hề có dấu hiệu ngừng lại, càng lúc càng to hơn, Martha có cảm giác tai mình bị tan chảy ra, nếu là người thường thì có khi chết vì chảy máu tai trong rồi.
Sau một hồi bị tra tấn bởi thứ âm thanh quái quỷ đó, một bóng người đi tới trước mặt Martha. Cô ngẩng lên nhìn, người đó giống hệt Night Owl nhưng khác ở chỗ, anh ta mặc bộ đồ rách rưới bụi trần, chiếc áo xẻ dọc làm lộ ra cơ bụng với dấu ấn quỷ trên đó, đôi mắt tím lạnh lẽo của hắn nhìn chòng chọc vào Martha. Kẻ đó nhìn tiểu thiên thần trắng nổi bật giữa khu rừng âm u, môi khẽ cong một đường tinh nghịch , anh ta cầm lấy tay của cô, nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn
-Thật vinh hạnh cho ta, được gặp tận mặt vị Thiên thần Phán Quyết
-Anh là ai?
Anh ta mỉm cười, thả nhẹ tay Martha xuống, cúi chào lịch sự
-Ta là Experienced Huntsman, kẻ gác cổng rừng Tự sát và là anh trai của Night Owl
Nói vậy nghĩa là anh ta là một Á thần, nhưng có Á thần nào ăn mặc như Huntsman cơ chứ, cô nghĩ trong lòng. So với Night Owl xinh trai hiền lành, Huntsman sở hữu vẻ điển trai phong trần của những con người yêu thích phiêu lưu và chiến đấu, cơ thể cường tráng của anh ta hơn hẳn cơ thể có phần khá gầy của người em. Trước giờ cô chưa được nghe về Huntsman, có lẽ là do hai anh em sống xa nhau nên Night Owl không tiện nói. Con cú xanh của cậu ta đậu nhẹ xuống vai vị nam thần kia, Huntsman vuốt ve rồi bảo nó quay về với em trai của mình
-Cục cưng đó đã gửi cho ta mẩu thư nói về việc cô tới, nên ta thay mặt Ripper đến đón.
Anh cười rồi nắm nhẹ lấy tay Martha, dẫn đường đến nhà tù kia. Nếu không có sự cho phép từ Huntsman hay Ripper, không một kẻ nào được phép bước vào. Một khi đã có kẻ chán sống dám xâm phạm lãnh địa, con cú đại bàng của vị thần gác cổng sẽ lập tức kêu lên báo động đồng thời giết luôn kẻ đó nếu cần thiết. Đó là lí do tại sao nó lại kêu tra tấn Martha, vì nó đã nghĩ cô là kẻ xâm phạm vùng đất thánh.
Huntsman xin lỗi Martha vì việc con cú của mình chọc phá cô, giọng điệu của anh ta nửa đùa nửa thật nên tiểu thiên thần không biết được Huntsman đang nói thật hay có ý gì khác.
Necomancer – vị Chúa tể hùng mạnh cao quản Địa ngục hàng ngàn năm tính từ thời Khổng Tước còn sống, một tay ông ta ban ân huệ chuyển kiếp cho nhiều người và đày đoạ vô số linh hồn tội lỗi. Chính Necomancer đã tạo ra khu rừng chết chóc này phục vụ cho việc bắt linh hồn. Dưới trướng ông là rất nhiều thuộc hạ và quỷ tay sai, chia thành hai cấp : Ma thần và Ác thần. Ripper với anh là một Ác thần, phục vụ cho Necromancer, nhưng khác với Ác Điểu, họ chỉ làm công việc canh gác nhà tù cũng như dòng sông, và giam giữ những linh hồn có tội.
Không phải Ác thần nào cũng được như họ, bởi lẽ những Ác thần khác như Last Dance, họ giết lẫn nhau để chiếm sức mạnh và cuối cùng tan biến vào hư vô. Ma thần phục vụ cho Necomancer thường rất hiếm, đó phải là những kẻ mưu mô, máu lạnh và cam chịu nhất mới có thể đứng cạnh làm thuộc hạ đắc lực cho vị Chúa tể. Có khi phải vài ngàn năm mới có một Ma thần xuất hiện mà thôi.
Dọc đường đi, Martha trông thấy vô vàn linh hồn bay lượn qua rừng cây, tiếng khóc thương tâm từ chúng làm cô cảm thấy đau lòng và tội nghiệp. Huntsman siết tay Martha, anh kéo mạnh cô vào lòng rồi che kín mắt lại, hắng giọng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaibMartha] (Identity V) Cấm Kị
RomantikTác Phẩm: [NaibMartha] Cấm Kị Tác Giả: Hắc Dạ Couple: NaibMartha, EliFio, và vài couple khác Skin ship: Man In Red x Upright Judgement (COA Champion skin) Trong truyện, tác giả ship thông qua skin của các nhân vật, các skin được coi như một nhân...