Flashback

632 36 18
                                    

Dạo gần đây, Trương Gia Nguyên có những cảm xúc rất kỳ lạ mà ngay cả cậu cũng không thể hiểu nổi. Nguyên nhân sâu xa lại xoay quanh anh em Châu Kha Vũ.

Mọi người ai cũng biết, trong nhóm Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ khá thân thiết với nhau, hơn nữa, cả hai còn là một trong couple được ship nhiều nhất từ trong doanh vì những moment quá đỗi ngọt ngào. Đối với chuyện này cả Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ đều không thấy có vấn đề gì. Hai người vẫn duy trì mối quan hệ đồng đội, không có tuyến tình cảm nào vượt trên mức bạn bè.

Mối quan hệ của cả hai bắt đầu không còn đơn thuần như trước là khi Trương Gia Nguyên cảm thấy ánh mắt của mình luôn không tự chủ mà nhìn về phía Châu Kha Vũ, tâm trí của mình cũng không tự chủ mà cứ ngẩn ngơ nghĩ về Châu Kha Vũ, đáng sợ hơn là trái tim của mình cũng không thể kiểm soát mà đập thình thịch mỗi lần tiếp xúc với Châu Kha Vũ. Chắc chắn Châu Kha Vũ đã cho cậu một lời nguyền nào đó, để cậu cứ mãi tương tư về anh như thế.

Trương Gia Nguyên nghĩ nghĩ "mình điên thật rồi". Trong lúc cả nhóm đang luyện tập cho ep mới, ánh mắt cậu không thể tự chủ mà rời khỏi người Châu Kha Vũ. Châu Kha Vũ vốn rất đẹp trai, điều này ai cũng thừa nhận, thế nhưng Trương Gia Nguyên cậu thề, Châu Kha Vũ còn đẹp trai gấp bội khi thực hiện những động tác vũ đạo vừa dứt khoát mạnh mẽ lại vừa uyển chuyển nhẹ nhàng này. Áo sơ mi khoác hờ bên ngoài đã bị Kha Vũ cởi ra do nóng, chiếc áo ba lỗ bên trong không che hết cơ thể anh, từng giọt mồ hôi chậm rãi theo xương quai xanh gợi cảm trượt xuống ngực, thấm vào chiếc áo mỏng, Trương Gia Nguyên âm thầm nuốt nước bọt, mải mê nhìn anh đến mức làm loạn hết vũ đạo, khiến Santa và Riki phải luôn nhắc nhở cậu. Cuối cùng, vì thấy mọi người đều mệt mỏi, Santa mới hô một tiếng để cả nhóm tạm nghỉ giải lao.

Trương Gia Nguyên ngồi cạnh Lưu Chương, với tay lấy chai nước tu ừng ực. Chợt tầm mắt cậu dừng lại ở hướng đối diện, Châu Kha Vũ đang cùng Mika nói chuyện, cười đến tít mắt. Mika đưa một tờ giấy để anh lau mồ hôi, Châu Kha Vũ nhận lấy, thấm đều miếng giấy từ trán đến thái dương, lại vòng tay ra sau lau một đường từ gáy đến cổ, cuối cùng là xuống đến trước xương quai xanh gợi cảm. Anh cầm lấy chai nước bên cạnh đưa lên miệng uống một ngụm sau đó khóa nắp thảy đến cho Santa, đôi môi mỏng còn vương vài giọt nước, Trương Gia Nguyên thầm chửi thề trong đầu rồi đi ngay vào nhà vệ sinh.

Con mẹ nó, sao lại cương rồi.

Trương Gia Nguyền nhìn xuống đũng quần nhô lên của bản thân, não nề đập đầu vào cửa nhà vệ sinh. Ai đời một thẳng nam nhìn huynh đệ thân thiết của mình lau mồ hôi mà lại chào cờ?

Trương Gia Nguyên vỗ trán hít một hơi sâu, kéo kéo khóa quần lôi vấn đề của bản thân ra giải quyết, tay liên tục tuốt lộng, trong đầu ngập tràn hình ảnh Châu Kha Vũ không một mảnh vải ở dưới thân cậu không ngừng rên rỉ. Trương Gia Nguyên chửi thề một câu rồi xuất tinh, tẩy rửa sạch sẽ xong lập tức rời khỏi nhà vệ sinh đến phòng tập tiếp tục luyện nhảy.

Cả buổi tập Trương Gia Nguyên mất tập trung trên dưới chục lần, vì thế nên không ngoài dự đoán, sau buổi tập thầy vũ đạo nhắc nhở cậu cần luyện tập thêm. INTO1 sắp ra bài mới, vũ đạo đợt này rất khó, cậu đã không hoàn thành làm chậm trễ tiến độ. Trương Gia Nguyên cảm thấy vô cùng có lỗi, cho nên mặc kệ lời an ủi của anh em, nhất quyết ở lại tập cho xong, mọi người khuyên không được chỉ khuyên cậu cẩn thận đừng tập quá sức rồi lần lượt ra về.

Series pỏnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ